Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

điêu khắc lông mày nam và những thông tin tổng quát

điêu khắc lông mày nam và những thông tin tổng quát

Mã sản phẩm: 293341

Ngày đăng: 17/10/2019 - 01:09

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 285

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày đã trở nên quen thuộc không chỉ với các các chị em mà còn với các đấng này râu.Cùng tìm hiểu những thông tin tổng quát về phương pháp này để hiểu vì sao điêu khắc lông mày cho nam lại hot như thế trong bài viết dưới đây nhé.
1/ Điêu khắc lông mày cho nam là gì
Điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày có kỹ thuật thực hiện đề cao tính an toàn cho người thực hiện. Dụng cụ điêu khắc lông mày là dụng cụ cầm tay có gắn lưỡi dao khắc chuyên dụng. Việc sử dụng dụng cụ cầm tay thay vì máy như các phương pháp thẩm mỹ chân mày khác giúp cho các kỹ thuật viên dễ dàng hơn trong việc thao tác, tạo dáng từng sợi ông mày một cách tỉ mỉ, khéo léo và chính xác đến từng chi tiết.
Trong quá trình thực hiện điêu khắc lông mày cho nam, chuyên viên sẽ sử dụng đầu dao khắc lượt nhẹ nhanh trên bề mặt da theo hình dáng sợi lông mày đã được phác họa trước đó dựa theo kích thước, độ mỏng, mảnh của các sợi lông mày thật. 
2/ Ưu điểm của điêu khắc lông mày nam
Điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày được đánh giá phù hợp nhất với cánh mày râu, vì nó không chỉ giúp các chàng dễ dàng sở hữu dáng mày sắc nét tự nhiên, mà còn có sự tự nhiên tuyệt đói, không có chút dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt
- Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi lông mày nhạt màu, thưa thớt
Với kỹ thuật điêu khắc, vẽ thêm các sợi lông mày nhân tạo xen kẽ các sợi lông mày thật giúp cho đôi chân mày thưa thớt, nhạt màu sẽ trở nên vô cùng sắc nét, góc cạnh, giúp chàng tăng thêm vẻ nam tính. Các phương pháp xăm thường khiến cho đôi lông mày sau khi xăm quá đậm nét, không có độ tự nhiên cần thiết. Điều này khiến khuôn mặt nam giới trở nên dữ dằn, có phần giả tạo.
Xem thêm Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu
- Không mất thời gian trang điểm, kẻ mày.
Việc trang điểm vốn đã khó khăn cho phụ nữ lại càng trở nên khó khăn hơn với cánh mày râu. Phần lớn họ không có sự khéo léo cũng như kiên nhân, thời gian để làm những công việc này. Với những chàng có công việc phải thường xuyên gặp gỡ, giao tiếp khách hàng thì vẻ ngoài là rất quan trọng. 
- Kỹ thuật an toàn, không xâm lấn sâu.
Các hình thức xăm cũ được thực hiện bằng các mũi kim xăm to, tác động sâu xuống lớp hạ bì của da để đưa mực bám chắc vào các tế bào da. Điều này làm cho vị trí thực hiện bị tổn thương nặng nề, khiến cho thời gian lành vết thương sau khi xăm thường mất rất nhiều thời gian. 
3/ Địa chỉ điêu khắc lông mày 
Điêu khắc lông mày ở đâu đẹpBệnh viện Thẩm mỹ Đông Á với gần 10 năm được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động luôn là địa chỉ thẩm mỹ nói chung, thực hiện điêu khắc long mày nói riêng được các chị em trên cả nước tin tưởng lựa chọn
Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng đôi lông mày sắc nét tự nhiên mà không hề có sự đau rát, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện
Mực xăm được sử dụng trong quá trình điêu khắc lông mày được nhập khẩu độc quyền từ Hàn QUốc, được viện nghiên cứu FDA và Bộ Y Tế chứng nhận về sự an toàn, không gây hại hay kích ứng cho bất kỳ loại da nào.

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/phun-xam/dieu-khac-long-may-nam-gioi/


Mời bạn bình luận tin điêu khắc lông mày nam và những thông tin tổng quát

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 135  )
20/12/2021 - 15:34