Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

định nghĩa giàn giáo pal là gì?

định nghĩa giàn giáo pal là gì?
Giá: 30 đ

Mã sản phẩm: 303071

Ngày đăng: 24/11/2021 - 10:51

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 354

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Giàn giáo Pal Hoà Phát được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực chế tạo thiết bị. Chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trên thị trường xây dựng, giáo Pal Hoà phát là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến. Hoà Phát là công ty chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng đa dạng mẫu mã, chủng loại, chất lượng được đánh giá cao. Trong đó, giàn giáo do Hoà Phát sản xuất được mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền sử dụng. 

Định nghĩa giàn giáo Pal là gì? 

Giàn giáo Pal hay còn gọi là giàn giáo coma là một loại giàn giáo dùng trong xây dựng được làm từ chất liệu thép ống D49 hoặc 60; 76 có khả năng chịu lực cực tốt. Thiết bị này thường dùng để chống sàn, dầm có sức nặng lớn đặc biệt trong các công trình thi công cầu, hầm, cầu. 

Cấu tạo của giàn giáo Pal theo hình tam giác gồm các cạnh cao 1.5m, bề rộng 1.2m và thanh chéo kích thước là 1m. Để tạo thành khung hình tam giác, người ta sẽ lắp các cạnh chồng lên nhau, cho ra hệ khung đỡ cao tầm 1.5m và rộng 1.2m, kết hợp cùng chống chéo tăng độ vững chắc. 

Kích thước phổ biến của giàn giáo Pal 

Giàn giáo Pal hay giàn giáo Pal Hoà Phát có thể chịu được trọng tải lớn nhưng nhược điểm là độ ứng dụng không cao bằng giàn giáo truyền thống bởi nó khá cồng kềnh trong vận chuyển, khó khăn trong lắp đặt và bảo quản. 

Nhiều đơn vị thi công thường lựa chọn giàn giáo nêm để thay thế bởi nó vẫn đảm bảo khả năng chịu lực, khắc phục nhược điểm cồng kềnh của giàn giáo pa. Dưới đây là kích thước thông dụng của giàn giáo Pal: 

  • Khung giáo kích thước 1.5m

  • Khung giáo kích thước 1.0m 

  • Khung giáo 0.75m

  • Giằng kích thước 1.5m

  • Giằng kích thước 1.0m

Hướng dẫn lắp đặt giàn giáo Pal 

Quy trình lắp ghép giàn giáo Pal nhìn chung phức tạp hơn quy trình lắp đặt các loại giàn giáo khác trên thị trường. Đây là quy trình chuẩn mà chúng tôi giới thiệu, khi thực hiện sẽ đảm bảo độ chính xác, an toàn nhất: 

Bước 1: Đặt các bệ kích liên kết với nhau bằng giằng nằm ngang và giằng chéo. 

Bước 2: Tiếp tục dựng khung tam giáo tương ứng với bệ kích, điều chỉnh các bộ phận cuối của khung tam giác liên kết với đai ốc cánh

Bước 3: Dựng tiếp bộ phận là thanh giằng nằm ngang và giằng chéo. 

Bước 4: Liên kết khớp nối và giữ chặt bằng chốt giữ khớp nối 

Bước 5: Xếp theo thứ tự từng khung tam giác lên nhau đến khi đạt độ cao hợp lý 

Bước 6: Lắp đặt phần bệ kích đỡ phía trên ở các góc của khung tam giác để tăng sự an toàn lên mức tối đa. 

Những lưu ý khi lắp ghép giàn giáo Pal 

  • Ở bước lắp đặt thanh giằng nằm ngang cần chú ý dựng vuông góc để chống chuyển vị bằng giằng chéo. Không nên thay đổi bất kỳ bộ phận hay phụ kiện nào trong quá trình lắp dựng. 
  • Tổng thể từng bộ phận phải chắc chắn, vững chãi, liên kết với nhau  thật chắc. Chú ý điều chỉnh cao thấp bằng cách dùng đai ốc cánh từ bệ kích. 
  • Chỉnh sửa các khớp nối đảm bảo đúng vị trí. 
  • Nếu khung tam giác chịu tải trọng chứ không phải kéo thì không cần thiết phải lắp chốt giữ khớp nối. 

Có nên mua giàn giáo Pal Hoà Phát không?

 là đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị xây dựng có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Công ty cung cấp ra thị trường đa dạng các loại thiết bị khác nhau, phục vụ tất cả các nhu cầu trong thi công xây dựng. Điển hình là các sản phẩm như: cốp pha thép, giàn giáo, máy trộn, trạm trộn bê tông… 


Mời bạn bình luận tin định nghĩa giàn giáo pal là gì?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07