Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đổi thẻ cào thành tiền mặt , tại sao không?

đổi thẻ cào thành tiền mặt , tại sao không?

Mã sản phẩm: 294111

Ngày đăng: 07/11/2019 - 09:35

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 305

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Đổi thẻ cào thành tiền mặt , tại sao không?

ĐỔI THẺ CÀO SANG TIỀN MẶT, TẠI SAO KHÔNG?

Hiện nay, thanh toán điện tử không còn quá xa lạ nữa, nhưng không phải lúc nào thanh toán cũng thành công khi trong tài khoản của bạn không có đủ số dư. Vậy làm thế nào để chuyển khoản với số dư còn thiếu mà bạn không cần phải đến ngân hàng? Đổi thẻ cào sang tiền mặt, bạn đã dùng thử chưa?

Hiện nay, thẻ cào điện thoại có thêm tác dụng nữa đó là thanh toán hóa đơn mua hàng khi bạn mua online hoặc những trang web điện tử để quy đổi ra đơn vị tiền để sử dụng được các dịch vụ trên website đó. Có thể nói đây là hình thức giao dịch tiện ích ngày càng được nhiều người tin dùng.

Nếu bạn còn chưa hiểu rõ, vậy hãy dành chút thời gian đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Đổi thẻ cào sang tiền mặt là gì?

Có thể hiểu đơn giản rằng, đây là hình thức đồi thẻ cào thành tiền, hay đổi thẻ lấy thẻ nhưng vẫn giữ nguyên mệnh giá đổi

Rõ ràng hơn thì việc nạp thẻ cào vào hệ thống website Tại đây cũng chính là việc bạn quy đổi một chiếc thẻ cào nào đó ra tiền, khi chiếc thẻ cào được nạp thành công, tiền đã được công thêm vào tài khoản trên hệ thống, như vậy bạn có thể dùng số tiền đã nạp đó để mua các dịch vụ trên website cung cấp, như thẻ gamenạp thẻ điện thoạithánh toán điệnnước…. Tóm lại, các mặt hàng online giờ đây đều có thể thanh toán bằng thẻ cào.

2. Thao tác đổi thẻ cào sang tiền mặt nhanh nhất

 [Website] hiện là một trong những website uy tín với chiết khấu cao đối với thẻ cào. Nhiều khách hàng còn ngạc nhiên với những chiết khấu của doicard.vn, lo ngại bị lừa đảo hay có suy nghĩ “sao có thể chiết khấu cao đến như vậy?” “PR trá hình à?”. Nhưng khi khách hàng đến trải nghiệm cùng doicard.vn thì thay đổi luôn suy nghĩ bởi uy tín cũng như chất lượng mà doicard.vn mang lại.

Đến với doicard.vn, khách hàng luôn được chiết khấu ưu đãi nhất bởi, đây là website làm việc trực tiếp với nhà mạng, không qua một đại lý trung gian nào cả. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ cào của các nhà mạng như viettelvinaphonemobiphone nhanh chóng.

Để có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt, thì khách hàng bắt buộc phải có ít nhất 1 tài khoản trong ngân hàng để nhận tiền về; nếu chưa có thẻ, thì có thể muộn tài khoản của người thân đáng tin cậy để cập nhật thông tin tài khoản trên hệ thống website. Chúng tôi khuyên bạn nên mở một tài khoản ở ngân hàng là tốt nhất.

 Để thực hiện đổi thẻ cào sang tiền mặt, bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website doicard.vn Tại đây

Sau đó bạn thực hiện đăng ký tài khoản thành viên để đăng nhập vào website

Bước 2: Bạn lựa chọn ô dịch vụ “đổi thẻ cào”

>>https://doicard.vn/dich-vu/thanh-toan/nap_tien-1.html?type=card

 

- Chọn nhà cung cấp (Viettel, Mobifone, Vinaphone,…)

- Nhập chính xác số serial

- Nhập chính xác mã số thẻ cào

Lưu ý: Tránh nhập nhầm số serial vào ô mã thẻ và ngược lại. Nếu bạn nhập nhầm thì hệ thống sẽ báo lỗi và sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao dịch của bạn. Vì vậy phải cẩn thận trong quá trình nạp, đổi thẻ cào. 

Sau khi nhập tất cả những thông tin trên bạn nhấp lệnh “đồng ý”, hệ thống sẽ tiến hành xử lý. Nếu thẻ cào đúng thì bạn sẽ có tiền ngay trong tài khoản trên hệ thống website. 

Bước 3: Khi trên tài khoản thành viên đã có số dư thì bạn có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình. Trên thanh menu trang chủ, bạn chọn mục “Rút tiền”

Sau khi điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, bạn nhấp lệnh “Đồng ý”. Bạn chờ khoảng 10 – 30 phút là tiền đã bay đến tài khoản ngân hàng của bạn rồi. 

Chỉ với các thao tác đơn giản như trên bạn đã đổi từ thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và an toàn.

Mong rằng bài viết đã cũng cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt, chúc các thực hiện được giao dịch thành công. Bạn hãy chia sẽ bài viết đến mọi người xung quanh để cùng nhận được những ưu đãi từ hệ thống doicard.vn nhé!

Sự tiện lợi của khách hàng là phương châm hoạt động của doicard.vn

Mọi thắc mắc hãy inbox qua Live chát hoặc Hotline 1900.2179 


Mời bạn bình luận tin đổi thẻ cào thành tiền mặt , tại sao không?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ viễn thông"

Cá cược bóng chày là gì?
11/09/2022 - 17:22
Hệ thống mạng hoàng việt
28/10/2021 - 18:09