Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đơn vị thi công hệ thống làm mát uy tín

đơn vị thi công hệ thống làm mát uy tín

Mã sản phẩm: 291106

Ngày đăng: 06/08/2019 - 15:10

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 163

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiện nay,con người đang phải chịu ảnh hưởng tiêu cực từ biến đổi khí hậu toàn cầu.Ở nước ta,mùa hè nắng nóng ngày càng gay gắt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và hoạt động của con người.Ở những khu công nghiệp công việc bị ảnh hưởng rất lớn,năng suất công việc không cao,vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cách lắp đặt hệ thống thông gió,làm mát hiệu quả giúp hạ nhiệt cho nhà máy một cách hiệu quả.

Trước tiên,muốn giảm nhiệt độ trong khoảng không gian nhà xưởng thì phải hút đi không khí nóng trong xưởng và thay vào đó là lượng không khí mới.Để giải quyết vấn đề này bạn nên sử dụng Quạt hút công nghiệp NAKO.

Để quạt hút công nghiệp NAKO được sử dụng 1 cách hiệu quả nhất,bạn nên lắp đặt quạt hút kết hợp với tấm làm mát Cooling-pad,tấm làm mát cooling-pad có cấu trúc như tổ ong gắn trên đầu tấm chia nước giúp chia đều nước lên mặt tấm làm không khí khi di chuyển qua đó sẽ tiếp xúc với nước làm hạ nhiệt độ đáng kể,lên tới 20 độ c.

Lắp đặt hệ thống quạt hút công nghiệp kết hợp với tấm cooling-pad giúp làm mát nhanh chóng,hiệu quả và tiết kiệm kinh phí tối đa.

Hiện nay công ty cổ phần cơ điện lạnh NP Việt Nam là đơn vị có uy tín cao trong thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm khảo sát,thi công,lắp đặt hệ thống làm mát hoàn thiện với tiêu chí nhanh chóng-chất lượng-giá rẻ.

Tham khảo các sản phẩm của công ty tại website: 

https://sites.google.com/site/congtynpvn/

Hotline:0931110636(Quỳnh)


Mời bạn bình luận tin đơn vị thi công hệ thống làm mát uy tín

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"