Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Du lịch hàn quốc | ngất ngây cùng ẩm thực xứ sở kim chi.

Du lịch hàn quốc | ngất ngây cùng ẩm thực xứ sở kim chi.

Mã sản phẩm: 294274

Ngày đăng: 12/11/2019 - 16:17

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 248

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với nền giải trí K-pop cực đỉnh, với những cảnh quan tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nền ẩm thực trứ danh nơi đây với những món ăn cực kì nổi tiếng cực ngon trên thế giới. Hãy sở hữu một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại Gotravel để thưởng thức những món ăn siêu phẩm tại nơi này.

Những món ăn ngon tuyệt tại Hàn Quốc.

Những món ăn sau đây mà Gotravel muốn chia sẻ đến bạn trong chuyến đi này đảm bảo sẽ khiến bạn không ngừng yêu mến.

Thịt nướng Hàn Quốc thơm ngon.

Thịt nướng hàn quốc như là một món ăn mặc định trong các chuyến đi Hàn Quốc. Những miếng thịt tươi ngon được tẩm ướp gia vị bí truyền thơm ngon nhất. những miếng thịt được nướng trên bếp than đỏ rực cực kì mềm mại. Du lịch Hàn Quốc tháng 12 và thưởng thức món ăn này sẽ cực kì lý tưởng.

Cơm trộn Bibimbap.

Cùng nạp lại năng lượng cho chuyến đi dài với món cơm trộn Bibimbap. Món cơm trộn nước sốt thơm ngon được dùng cùng những món ăn kèm như kim chi, thịt bò, rong biển,…. Vị cay nồng thơm thơm của món ăn này sẽ làm hìa lòng bạn.

Kim chi truyền thống cực độc đáo.

Cái tên “Xứ sở Kim chi” chắc có lẽ xuất sứ từ món ăn nàu. Hàn Quốc là nơi sản sinh ra món kim chi độc đáo và thơm ngon nhất. Đây còn là một biểu tượng cho nền ẩm thực nức tiếng nơi đây. Ăn món kim chi không chỉ thưởng thức vị ngon mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nữa. Đây cũng là một món ăn gây nghiện cho những tín đồ ẩm thực khắp thế giới.

Mì lạnh Hàn Quốc.

Món mì độc đáo này xuất xứ từ Hàn Quốc và độc đáo nhất trên thế giới. Món mì này dùng với nước lạnh và có hương vị khí lạ. Người ta sử dụng món ăn này như một cách giải nhiệt trong những ngày nắng nóng oi bức. Kim chi, trứng luộc, bánh gạo, rau xanh,… là những món ăn kèm cho món ăn này. Hãy đến đây và thưởng thức món mì lạnh độc đáo này nhé.

Mì tương đen.

Món ăn cực kì quen thuộc trong các bộ phim của Hàn Quốc. Mì tương đen với hương vị cực kì độc đáo được ăn kèm với nước sốt thơm ngon. Khi ăn, răng lẫn miệng sẽ có một màu đen cực kì thú vị của tương đen. Những yên tâm là ăn hết mì sẽ không còn màu đen đó nữa. Đây là món ăn không nên bỏ qua trong những chuyến du lịch Hàn Quốc.

Hãy làm giàu cho vốn ẩm thực của mình khi du lịch Hàn Quốc kì này. Những món ăn ngon nhức vách sẽ không làm cho ban thất vọng.


Mời bạn bình luận tin Du lịch hàn quốc | ngất ngây cùng ẩm thực xứ sở kim chi.

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 138  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10