Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với hơn 2 triệu đồng mà bạn nên biết

Du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với hơn 2 triệu đồng mà bạn nên biết

Mã sản phẩm: 291023

Ngày đăng: 05/08/2019 - 13:47

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 285

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Khi có sẵn 2 triệu đồng trong người, bạn có biết cách để tiêu như thế nào là hợp lý. Bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng 2 triệu đồng này để đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói mà bạn không cần phải lo thêm bất cứ chi phí phát sinh nào.

Khám phá trọn vẹn  Đông Đảo Phú Quốc vào ngày đầu tiên.

Với  khoảng thời gian là 3 ngày, bạn chọn tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là khá hợp lý bởi vì bạn sẽ có đầy đủ thời gian để chơi và khám phá hết hòn Đảo Phú Quốc.

Buổi sáng thì du khách sẽ được Hello Vietnam đưa đón và di chuyển đến Phú Quốc. Đến nơi thì du khách sẽ nghỉ ngơi và ăn trưa. Đến đầu giờ chiều thì du khách sẽ được khám phá  hết các địa điểm hot của Đông Đảo Phú Quốc.

Đầu tiên thì bạn sẽ được tham quan các cơ sở sarn xuất rượu vang sim, cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc và cơ sở hải sản khô. Khi đến đây thì bạn sẽ được tham quan và xem quy trình sản xuất các loại đặc sản này.

Rượu vang sim là một loại rượu vang độc đáo và lạ, bạn chỉ có thể mua được rượu vang sim ở Phú Quốc. Rượu vang có vị thơm của quả sim, rất nồng. Bạn có thể mua để uống khi ăn tối hoặc mua về làm quà.

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với hơn 2 triệu đồng.

Còn nước mắm Phú Quốc là loại nước mắm quá quen thuộc với người tiêu dùng. Nhưng để có thể mua được nước mắm ngon và chính hiệu thì bạn nên mua luôn tại địa điểm sản xuất, đảm bảo là nước mắm thơm ngon và giá rẻ. Những đặc sản này không thể thiếu khi bạn đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Sau khi thăm các xưởng sản xuất, bạn có thể đến nhà thờ Sùng Hưng Cổ Tự đến viếng thăm, thắp hương và cầu bình an.

Nguồn: http://prnoidung.com/du-lich-phu-quoc-3-ngay-2-dem-chi-voi-hon-2-trieu-dong/

Khám phá trọn vẹn Nam Đảo Phú Quốc

Đối với Nam Đảo, khi đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thì bạn nên tham quan các địa điểm như:

  • Nhà tù Phú Quốc. Có lẽ là bạn đã từng nghe đến địa điểm nhà tù Phú Quốc, nhưng trước đó bạn chỉ nhìn qua sách báo, nhìn qua TV mà không thể biết được nhà tù này có những điểm gì nổi bật. Khi đến nhà tù Phú Quốc thì bạn sẽ có thể hình dung được cuộc sống khắc nghiệt khi ở trong tù của các chiến sĩ Việt Nam quá các bức tượng. Đây được xem là nhà tù dã man và độc ác nhất của Pháp và Mỹ khi vẫn còn xâm lược nước ta.
  • Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với hơn 2 triệu đồng.
  • Khu nuôi cấy ngọc trai. Khi bạn đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thì chắc chắn không thể ghé qua khu nuôi cấy ngọc trai. Bạn sẽ thấy được những công đoạn vất vả của người nuôi cấy ngọc trai, họ đã phải bỏ ra những công sức như thế nào để có được những viên ngọc trai chất lượng.
  • Câu cá biển Đông cũng là một trong những hoạt động mà bạn có thể tham gia khi đi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ trải nghiệm câu cá ở vùng biển rộng lớn. Tiếp theo là lặn xuống biển để xem san hô. Bạn không chỉ nhìn thấy san hô cận cảnh mà bên cạnh đó bạn còn nhìn thấy những sinh vật sống dưới biển.
  • Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với hơn 2 triệu đồng.
  • Tắm biển Bãi Sao là hoạt động chắc chắn phải có, bạn có thể tắm thỏa thích và chụp ảnh thoải mái.

Đến ngày thứ 3 thì bạn sẽ ăn sáng, thu dọn đồ đạc và lên xe trở về. Chỉ với hơn 2 triệu đồng là bạn đã có thể du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm không cần mất thêm bất cứ chi phí sinh hoạt nào. Khi đi về còn có nhiều ảnh để sống ảo và nhất định là sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ.

 


Mời bạn bình luận tin Du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với hơn 2 triệu đồng mà bạn nên biết

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54