Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Giá tấm ốp tường nano pvc sinh thái ngân hoa

Giá tấm ốp tường nano pvc sinh thái ngân hoa
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 302277

Ngày đăng: 12/08/2021 - 12:01

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 324

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tấm ốp tường pvc nano hay còn gọi là tấm ốp tường nhựa giả gỗ hoặc giả đá, giấy dán tường… Nhưng dù là gọi là gì đi nữa thì đây cũng là 1 trong những vật liệu của tương lai và không thể thiếu trong kiến trúc hiện đại. Tấm pvc nano có cực kì nhiều ưu điểm và chúng ta cùng xem là gì nhé!!!

Tấm nhựa ốp tường PVC Nano là gì?

Không quá đắt như tấm ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên, cũng không dễ bong tróc, hư hỏng như giấy dán tường, tấm xốp dán tường, tấm ốp PVC nano chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Với sự kết hợp hoàn hảo từ nhựa cây,bột đá và nhiều chất phụ gia khác,được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano 4.0 hiện đại, tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 50 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Lớp cốt được cấu thành từ các loại vật liệu bột nhựa, bột đá cao cấp đi kèm với đó là các chất phụ gia để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây là phần được đầu tư rất kỳ công và được áp dụng với công nghệ ép đùn tạo nên kiến trúc rỗng lõi cho sản phẩm, tăng đáng kể khả năng chống ồn, chống thấm và chịu nhiệt.

Nằm ngay trên phần cốt nhựa đó là lớp màng keo nó như 1 sợi dây liên kết chắc chắn giữa cốt nhựa và màng film. Được tăng cường khả năng chịu nhiệt và không chịu ảnh hưởng các tác động hóa học nên tạo nên sự kết dính tối đa.

Tiếp đến là phần làm nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của tấm nhựa ốp tường nano 2 lớp đó chính là lớp màng film trang trí với nhiều các loại mẫu mã vân tuyệt đẹp có độ dày cao nhất nhì trên thị trường lên tới 16 micro.

3 tầng phủ UV độ dày tổng cộng 12 micro chia làm các lớp bề mặt, lớp đệm và lớp lót đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong tviệc cấu tạo của sản phẩm khi nó giúp cho tấm nhựa ốp tường 2 lớp kiến trúc nano có khả năng chống xước xát cực tốt, giữ chất lượng tấm luôn luôn như mới. Đây cũng phần đóng vai trò hỗ trợ làm tăng tính thẩm mỹ, làm tôn lên vẻ đẹp tường đường nét của lớp film trang trí của tấm.

Tầng trên cùng là 1 lớp phủ bóng mỏng có tác dụng giống như một tấm khiên bảo vệ lớp phủ UV đồng thời đem lại độ sáng bóng và nhẵn mịn tự nhiên cho sản phẩm và đặc biệt là khiến cho bề mặt tấm hoàn toàn vô khuẩn, không dính bụi bặm, chống trầy xước.

 

Ưu điểm tuyệt vời của tấm ốp tường PVC Nano

Tấm ốp pvc nano là tấm ốp có trên 1000 màu vân lamilate, melamine, arcrylic… cực kỳ da đạng

Nhờ thiết kế dạng ô rỗng ở lõi tấm ốp, tấm ốp tường cách nhiệt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam.

Tấm ốp nano an toàn tuyệt đối.

Tấm ốp PVC Nano tại Ngân Hoa đã được kiểm nghiệm an toàn, không độc hại , được chứng chỉ ISO 9001-2000

 

Tấm nhựa giả gỗ Pvc nano chống cháy đạt tiêu chuẩn

Hoàn toàn không bắt lửa khi xảy ra hỏa hoạn, sự cố bởi cấu tạo bằng các thành phần chống cháy đặc biệt là so với tấm gỗ hoặc sàn gỗ

 

Tấm nhựa ốp tường pvc dễ vệ sinh, lau chùi

Khi bề mặt bẩn, có thể dùng khăn mềm lau sạch, giữ bề mặt sáng bóng.Chỉ cần cây chổi và bạn chỉ cần phủi qua là sạch nhất là trong tình trạng Hà Nội bụi bặm như hiện nay

 

Tấm ốp tường chống nóng thi công nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Tiết kiệm đến 70% chi phí so với việc sử dụng các vật liệu khác như tấm ốp thường, gỗ, đá tự nhiên do giá thành vật liệu rẻ, cần ít nhân công và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.

 

Ứng dụng thực tiễn của tấm ốp PVC Nano

Dùng trong những công trình thi công lâu đài, biệt thự.

Thiết kế khách sạn, karaoke.

Tòa nhà chung cư cao tầng.

Thi công các tòa nhà văn phòng.

Ốp trong các nhà hàng tiệc cưới.

Dùng trong các tòa nhà thẩm mỹ viện, spa.

Phòng ngủ, phòng khách những không gian thư giãn ngôi nhà

Trường học, khu vui chơi cho bé ….

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Ms Nga 0979 255 880 để được tư vấn ạ


Mời bạn bình luận tin Giá tấm ốp tường nano pvc sinh thái ngân hoa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54