Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Giới thiệu 3 thương hiệu máy xịt rửa xe mini hot nhất 2020

Giới thiệu 3 thương hiệu máy xịt rửa xe mini hot nhất 2020
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 295641

Ngày đăng: 27/02/2020 - 16:14

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 784

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiện việc rửa xe tại tiệm không còn được nhiều khách hàng ưa chuộng như trước bởi mất nhiều thời gian chờ đợi cũng như chi phí để rửa xe cũng không hề ít. Do đó, đầu tư một chiếc máy phun rửa xe minihttps://dienmayhoanglien.vn/may-rua-xe-gia-dinh.html để sử dụng vệ sinh và tự rửa xe tại nhà được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, trong vô vàn các hãng máy xịt rửa hiện có, bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn và xác định máy rửa xe mini cho gia đình nào tốt để sử dụng.

Chính vì thế, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 thương hiệu máy xịt rửa xe mini hot nhất 2020 mà bạn nên biết và sử dụng ngay hôm nay.

Máy rửa xe mini cao áp Karcher

Karcher là thương hiệu máy chà sàn công nghiệp nổi tiếng của Đức, được thành lập từ năm 1935. các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng, máy hút bụi cho nhà xưởng và máy rửa xe chuyên nghiệp mini của hãng chế tạo này đều được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Mang ngoại hình màu đen – vàng đặc trưng, kích thước nhỏ gọn, hiện đại cộng bánh xe di chuyển tiện dụng, bạn có thể di chuyển máy bơm rửa xe Karcher ở bất kỳ đâu. đặc trưng, nhờ ứng dụng công nghệ khiến cho sạch thông minh, đồ vật motor mạnh mẽ với công suất cao (trên 1200W) và áp lực nước (trên 100 bar), máy rửa xe Karcher xứng đáng là thủ lĩnh trong lĩnh vực xịt rửa xe dân dụng.


Máy xịt rửa xe gia đình Makita

Makita là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được có mặt trên thị trường năm 1915, chuyên chế tạo các dụng cụ gia đình cầm tay. Tất cả các sản phẩm của makita, từ máy cắt, máy khoan đến máy rửa xe máy giá rẻ xem chi tiết đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cộng vật liệu vô cùng bền, đáp ứng chăng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Về máy rửa xe gia đình cao cấp, Makita có một vài model tiêu biểu ví dụ như HW102, HW111,… các sản phẩm này đều đặc biệt bởi bề ngoài nhỏ gọn, vật liệu bền bỉ, chịu va đập rẻ, chịu nhiệt tốt, không thấm nước, chống ăn mòn, mãi bền đẹp cùng thời gian. đặc biệt, các model máy rửa xe gia đình giá rẻ Makita đều sở hữu công suất mạnh mẽ, áp lực nước cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ mọi vết bám bẩn cứng đầu trên xe cộ, sân vườn, mái ngói, tường rào,…

Máy rửa xe nhỏ gọn Vjet

V-Jet là nhà cung cấp máy rửa xe chuyên nghiệp, dụng cụ chăm sóc xe ô tô,… sở hữu bề ngoài đa dạng, chất lượng đảm bảo và tầm giá khó khăn, xứng tầm đầu tư cho người mua ngày nay.

 

Riêng về mẫu sản phẩm máy rửa xe máy gia đình, V-Jet cung cấp nhiều model như VJ120, VJ130,… cho áp lực nước cao, dễ dàng xịt bay hầu hết bụi bẩn cứng đầu bám trên thân xe, sàn nhà, đồ gia dụng,… hiệu quả. đặc biệt, những model máy rửa xe mini V-Jet đều có bề ngoài gọn nhẹ, dễ dàng mang theo, tiện lợi khi bảo quản, chứa giữ. Đồng thời, thân máy và các linh kiện đều được làm từ vật liệu bền bỉ, kiên cố, với khả năng chống chịu va đập phải chăng và thời gian sử dụng dài lâu. Nhờ vậy, những đơn vị sử dụng trang bị này sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong tương lai.


Mời bạn bình luận tin Giới thiệu 3 thương hiệu máy xịt rửa xe mini hot nhất 2020

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết bị điện, nước"

Máy phát điện dầu 6500 5kw
22/03/2022 - 22:23
Bồn nước năng lượng mặt trời
13/12/2021 - 12:02