Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Giới thiệu về chung cư cao cấp vinhomes metropolis 29 liễu giai

Giới thiệu về chung cư cao cấp vinhomes metropolis 29 liễu giai
Giá: 1,111,000 đ

Mã sản phẩm: 294793

Ngày đăng: 06/12/2019 - 14:58

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 387

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

http://vinhomesmetropolislieugiai.net/blog/gioi-thieu-nha-hang-ngon-va-duoc-yeu-thich-nhat-tai-vinhomes-metropolis/

Giới thiệu nhà hàng ngon và được yêu thích nhất tại Vinhomes Metropolis

(Cập nhật: 11/22/2019 9:49:53 AM)

Tổng hợp danh sách các tiện ích về nhà hàng, cafe, sauna, rạp chiếu phim CGV... tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

 

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai Nằm ngay đoạn giao Kim Mã với Liễu Giai, đây là khu trung tâm thương mại mới nhất của Vincom với vị trí đắc địa, khu mua sắm, các gian hàng vô cùng sang chảnh, bậc nhất thủ đô. Được thiết kế với 2 building lớn cạnh nhau bên dưới là mall mua đồ bên trên là vinhomes sinh sống cho cư dân.Đời sống hiện này ngày càng phát triện, chính vì vậy có rất nhiều dịch vụ phát triển theo không ngoại trừ những dịch vụ nhà hàng ăn uống. Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm “ăn ngon “ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao, không chỉ là thưởng thức các món ăn ngon trong nước mà cả nền ẩm thức bên ngoài cũng đang được ưa chuộng. Chính vì thế đã có nhiều nhà hàng đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu trên. Sau đây là một số nhà hàng nổi tiếng với các món ăn truyền thống với món ăn đến từ các nước khác tại Dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

I.  Ăn uống

Phải nói đây thực sự là nơi ăn uống sầm uất, thu hút nhiều người. Bước chân tới tòa nhà chúng mình sẽ thấy ngay những thương hiệu sang chảnh nhất là café Starbucks nổi tiếng khắp thế giới, cạnh bên là steak house cao cấp El Gaucho-một brand steak được yêu thích nhất hiện nay.Khu ăn uống tập trung tràn ngập ở tầng 2 và tầng 3. Là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa chắc bạn đã nghe qua tên nhà hàng Sanfulou, quán rất nổi trong TP.HCM và mới khai trương ngay cửa hàng đầu tiên tại Metropolis này.

1. Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai

Thương hiệu Capricciosa là chuỗi nhà hàng chuyên món Ý, do một người Nhật Bản tên Massaki Honda sáng lập năm 1978, đến nay, Capricciosa đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Đến Việt Nam từ năm 2011, Capricciosa được nhân rộng thành chuỗi nhà hàng, có mặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM. Đơn vị đưa Chuỗi nhà hàng này về Việt Nam là Tập đoàn Red Sun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam.

Là một nhà hàng thuộc hệ thống, Capricciosa tại Vincom Metropolis Liễu Giai ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ các món Ý đặc trưng. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: Pizza tươi Napoli, Pizza tươi Margherita, Mỳ mực, Các món Mỳ Ý... Capricciosa là nhà hàng Ý được đánh giá là có phong cách Napoli (một tỉnh miền Nam nước Ý) “chuẩn” bậc nhất Hà Thành, đặc biệt nổi tiếng với món Pizza Margherita đặc trưng Napoli mà thực khách nhất định không nên bỏ qua.

Sở hữu sức chứa 100 khách, trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, nhà hàng Capricciosa không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn ngon - hương vị chuẩn Ý, mà còn tạo thiện cảm bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nổi bật với các màu sắc: vàng, nâu, ghi; với bàn gỗ, ghế gỗ đệm da được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, với những bức tranh độc đáo, bức ảnh chân thực về lịch sử hình thành thương hiệu…không gian của Capricciosa mang đến cho thực khách cảm giác thân thiện, thoải mái nhưng nhiều sự mới lạ.

Địa chỉ: Tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

2. Holy Crab

Nhà hàng Holy Crab – Tầng 3, Vincom Metropolis Liễu Giai, chuyên các món hải sản chế biến theo phong cách Singapore. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải nhắc tới: Cua xốt ớt Singapore, Cua xốt tiêu đen, Cua Hoàng kim, Mực hoàng kim, Vẹm xào lá quế,… và rất nhiều món ăn khác từ tôm càng, hàu, ốc hương… Với định hướng trở thành chuỗi nhà hàng hải sản Singapore hàng đầu tại Việt Nam, Holy Crab tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn chuẩn vị bởi: nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng các loại xốt đặc trưng của Singapore trong mức giá từ 250.000 đến 500.000 vnđ/người.

Khi đến chuỗi nhà hàng Holy Crab thực khách không thể bỏ qua món Cua xốt ớt Singapore – món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn (năm 2011). Tại đây, những con cua sống, chắc nịch được lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp cùng 20 loại gia vị và củ quả khác nhau, tạo nên một món ăn nổi bật bởi vị tươi, ngọt của thịt cua, hòa quyện cùng vị đậm đà của nước xốt.

Tại Tầng 3, TTTM Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, với sức chứa lên đến gần 100 khách, nhà hàng Holy Crab tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bài trí đơn giản nhưng bắt mắt… tất cả nhằm mang tới cho thực khách một không gian thư giãn thú vị và thoải mái sau giờ làm. Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn phù hợp với những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, đồng nghiệp và bạn bè, đối tác.

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

3. Aka House – Vincom Metropolis Liễu Giai

Nhà hàng Aka House – Tầng 5, Vincom Metropolis Liễu Giai có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ buffet kết hợp gọi món nướng Nhật Bản. Sở hữu thực đơn đa dạng và nổi bật với: Đùi gà sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise, Bắp hoa bò Mỹ, Cổ bò Mỹ ướp thố, Lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,… Aka House mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm tiệc nướng hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản . Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng Yakiniku tại Aka House là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Tất cả nhằm mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho thực khách về phong cách nướng độc đáo đã được cả thế giới công nhận.


Tại tầng 5, TTTM Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, không gian của nhà hàng Aka House nằm trên một diện tích mặt sàn với sức chứa khoảng 122 khách. Một không gian hiện đại, tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét đậm chất Nhật Bản, từ nội thất: bàn nướng hiện đại, ghế gỗ đệm da… cho đến những bức tranh tường sống động, mái nhà gỗ kiểu Nhật… Đó là những điều Aka House muốn đem tới cho thực khách, không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn là dịp trải nghiệm một nét văn hóa Nhật ngay trong lòng Hà Nội.

Với mức giá khoảng 500.000 vnđ/người, nhà hàng Aka House là địa chỉ phù hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, phù hợp để tiếp khách, đặt tiệc, họp mặt…

Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

4. Đồ Uống

Chúng ta không thể bỏ qua các món đồ uống từ café Highlands hay các món đồ uống con cưng của giới trẻ như trà sữa Royaltea, Taster Choice, hay thương hiệu trà sữa bóng đèn mới toanh Laetitia,…

II. Giaỉ trí 

Qúy khách sống quanh khu vực Đào Tấn, Liễu Giai, Kim Mã hãy nhanh chóng vui mừng đi vì CGV mới toanh cũng nằm trong shopping mall này, đây còn là rạp imax đầu tiên tại thủ đô Hà Nội đó nha. Riêng một góc lớn của tòa nhà chính là rạp chiếu phim CGV thiết kế cực Tây, với nhiều ưu đãi khai trương thú vị.Gia đình có con nhỏ thì cũng có riêng khu vui chơi cho các bé nữa nhé, với đủ trò chơi giá thành cũng rất hợp lý
 
III. Shopping
Vincom Metropolis là thánh địa shopping đích thực. Rất nhiều món đồ bạn có thể mua tại đây từ những chiếc hộp nhựa Lock&Lock tới mỹ phẩm Hàn, Mỹ rồi thời trang, phụ kiện và cả những chiếc xế hộp Porsche nữa.

Tại đây có tất cả những gì các bạn muốn. Vậy còn chờ gì nữa mà không tới đây để hưởng thụ một ngày nghỉ vui chơi thỏa thích.

 


Mời bạn bình luận tin Giới thiệu về chung cư cao cấp vinhomes metropolis 29 liễu giai

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Cho thuê chung cư"