Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời bền đẹp, giá rẻ

Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời bền đẹp, giá rẻ
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 303578

Ngày đăng: 22/12/2021 - 15:32

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 263

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời là loại vật liệu trang trí được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau từ chung cư, nhà phố, biệt thự, trung tâm thương mại hay những quán cà phê nhà hàng… Vẻ đẹp mộc mạc, ấm cúng của gỗ nhựa đã giúp cho các công trình xây dựng hiện đại  trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Từ khi ra đời, gỗ nhựa đã khắc phục hầu hết mọi nhược điểm của các vật liệu ốp trần trước đó. Đồng thời cũng sở hữu thêm những ưu điểm vượt trội khác: cách âm tốt, chịu nhiệt, chống nước tuyệt đối, bền bỉ với thời gian,…

Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời TecWood là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Gỗ nhựa TecWood  có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng,… nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Cấu tạo gỗ nhựa ốp trần ngoài trời

go-nhua-op-tran

Tấm ốp trần gỗ nhựa ngoài trời là sự kết hợp của các thành phần bao gồm bột gỗ, nhựa và các chất phụ gia khác nhau. Các mẫu mã, thương hiệu gỗ nhựa khác nhau sẽ sử dụng tỷ lệ thành phần khác nhau. Gỗ nhựa TecWood có tỷ lệ của các thành phần như sau:

  • Bột gỗ chiếm 50% bao gồm mùn cưa, tre, nứa, giấy,… có tác dụng gia tăng độ cứng chắc, bền bỉ của sản phẩm. Nhờ có bột gỗ mà gỗ nhựa có hình thức giống gỗ tự nhiên hơn, đem lại vẻ đẹp chân thực, gần gũi.

  • Nhựa WPC chiếm 30% trong thành phần cấu tạo. Nhựa giúp sản phẩm có được các ưu điểm nổi trội như dễ dàng thi công, lắp đặt, trọng lượng nhẹ, khả năng chống nước tuyệt đối, chống mối mọt, độ bền cao,…

  • Để gỗ và nhựa kết hợp chặt chẽ với nhau, trong quá trình sản xuất cần dùng thêm các chất phụ gia để tạo màu và tạo độ kết dính. Chất phụ gia chiếm 20% tỷ lệ thành phần cấu tạo sản phẩm. 

Gỗ – nhựa là một sự kết hợp thông minh và đầy sáng tạo. Chính sự kết hợp này đã khiến sản phẩm có chất lượng còn cao hơn cả những vật liệu truyền thống cao cấp như gỗ hay đá tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép đùn tiên tiến của Nhật Bản, cho ra thành phẩm cứng chắc, thẩm mỹ không thua kém gì gỗ tự nhiên. 

Ưu điểm của gỗ nhựa ốp trần

Như đã nhấn mạnh, go nhua op tran ngoài trời sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống. Vậy cụ thể thì những ưu điểm này là gì?

Đem lại diện mạo mới cho không gian ngoại thất

Trần hay mái hiên ngoài trời là một trong những dấu ấn đầu tiên mà mọi người thường chú ý khi đến với căn hộ của bạn. Sử dụng gỗ nhựa ốp trần giúp bạn gây ấn tượng ban đầu về một không gian sang trọng, độc đáo, đẳng cấp cho bất kỳ vị khách nào ghé thăm nhà mình. Gỗ nhựa được thiết kế với màu sắc trầm, tự nhiên như màu gỗ. Do đó, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, gỗ nhựa không bị phai, nhạt màu theo thời gian nên vẻ đẹp này luôn được lưu giữ trường tồn với thời gian.

Lựa chọn hàng đầu

go-nhua-op-tran

Hàu hết các thiết kế ngoại thất hiện nay, từ lát sàn, ốp tường, làm lối đi, lan can, sân vườn,… đều sử dụng gỗ nhựa. Vì sao vậy? Gỗ nhựa là vật liệu tốt nhất hiện nay có thể chống chịu được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài. Hầu hết các loại vật liệu khác đều nhanh chóng bị hư hại khi tiếp xúc trực tiếp với nắng, gió, mưa, bão,…

 

Nhiều thử nghiệm đã được tiến hành cho thấy mức độ ngậm nước thấp và khả năng chống nước tuyệt vời của gỗ nhựa. Gỗ nhựa vẫn giữ nguyên chất lượng khi được ngâm trong nước 30 ngày liên tiếp. Sản phẩm cũng khô rất nhanh chóng sau đó. Đối với nắng, gió, gỗ nhựa có khả năng chịu nhiệt cao, ngăn chặn quá trình hấp thu nhiệt và không bị giãn nở nhiều. Các hiện tượng cong, vênh, co ngót cũng không xảy ra, đem đến độ bền vượt trội cho sản phẩm này.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Tấm gỗ nhựa ốp trần ngoài trời thường rỗng ở giữa. Đây là một thiết kế thông minh đối với vật liệu ốp trần. Nhờ đó giúp làm giảm khối lượng của sản phẩm, quá trình vận chuyển, thi công lắp đặt cũng nhanh chóng hơn. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp gia tăng khả năng cách âm, chống ồn và chịu nhiệt.

Vật liệu cao cấp với độ bền vượt trội

Gỗ nhựa Thăng Long ốp trần ngoài trời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm tại gỗ nhựa Thăng Long có thời gian bảo hành lên đến 10 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Tuổi thọ của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Với sản phẩm này, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho bảo dưỡng.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

So với sử dụng gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ốp trần có mức giá rẻ hơn nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, nếu so với các loại vật liệu khác như gạch, tấm nhựa PVC, sản phẩm này vẫn có mức giá cao hơn tương đối. Vì vậy thường được dùng trong các gia đình có điều kiện và các không gian sang trọng.

Để sử dụng gỗ nhựa ốp trần ngoài trời, bạn sẽ phải đầu tư một khoản không hề nhỏ. Tuy nhiên, số tiền này cũng không đáng kể khi so sánh được với những giá trị lâu dài mà sản phẩm này đem lại. Chỉ với một khoản đầu tư vừa phải mà bạn đã có thể thay diện mạo căn hộ của mình. Rất đáng sử dụng phải không nào?

Không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để có thể sử dụng ngay ốp trần ngoài trời. Quy trình thi công đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. 

Mặt khác, tấm gỗ nhựa ốp trần ngoài trời cũng có độ bền cao, chống chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, chống mối mọt hiệu quả nên gần như không yêu cầu bảo dưỡng hoặc việc sửa chữa cũng rất nhanh chóng và tiết kiệm. 



Mời bạn bình luận tin Gỗ nhựa ốp trần ngoài trời bền đẹp, giá rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39