Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Gợi ý các mẫu thùng rác bằng inox phổ biến nhất hiện nay

Gợi ý các mẫu thùng rác bằng inox phổ biến nhất hiện nay
Giá: 200,000 đ

Mã sản phẩm: 297090

Ngày đăng: 17/06/2020 - 15:53

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 406

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

thùng rác với các mẫu phổ biến như thùng rác inox nắp lật, đạp chân, gạt tàn… là thiết bị quen thuộc thường sử dụng cho khách sạn văn phòng, hành lang, sân bay, các tòa nhà, trung tâm hội nghị tòa nhà.

thùng rác inox từ chất liệu Inox chống hoen gỉ không gỉ, chịu được mọi tác động của điều kiện thời tiết, dễ dàng vệ sinh nên rất thuận tiện khi đặt tại. Dưới đây Poliva sẽ tổng hợp mẫu thùng rác HOT nhất hiện nay, báo giá sọt rác inox để người dùng dễ dàng đặt tại và mua hàng.

thùng rác inox đạp chân bằng inox cao cấp

Cấu tạo thùng rác đạp chân

sọt rác inox đạp chân do thương hiệu Poliva bán ra được mẫu mã có 2 lớp. Lớp vỏ ngoài là lớp vỏ bằng inox cao cấp, bên trong là thùng tôn hoa đựng rác. Cơ chế đạp chân linh hoạt nên chỉ cần tác động một lực nhỏ là nắp sọt rác inox sẽ mở ra. Người sử dụng chỉ việc bỏ rác vào bên trong, hoàn toàn tay không chạm vào thùng rác inox giá rẻ nên vô cùng sạch sẽ.

Dung tích thùng rác đạp chân bằng inox có các loại là 5L, 7L, 8L, 12L, 20L, 30 lít. Sự đa dạng của dung tích giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn dòng thiết bị phù hợp nhất. Mỗi một dung tích thùng rác inox nhập khẩu sẽ sở hữu một mức giá khác nhau.

thùng rác inox giá rẻ nắp lật

Đa dạng dung tích thùng rác nắp lật

Thùng rác inox nắp lật hay còn gọi là Thùng rác nắp lật được làm từ vật liệu inox chống rỉ có bề mặt sáng, bóng, đẹp. Thiết kế thường là trụ tròn nên thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, trung tâm hội nghị, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, ...

Tương tự như sọt rác inox đạp chân, Thùng rác nắp lật cũng sở hữu rất đơn sỉ kích thước khác nhau. Cách dùng thùng rác bằng inox nắp bập bênh chính là đẩy nhẹ cửa xả rác bập bênh và đưa rác vào bên trong. Sau đó nắp sẽ trở lại trạng thái kín như ban đầu.

Chất liệu Inox sáng bóng

thùng rác inox nhập khẩu gạt tàn

thùng đựng rác inox có gạt tàn được thiết kế vô cùng trang trọng với số lượng nhiều mẫu mã như trụ tròn, vuông hay chữ nhật. Kết cấu thùng rác inox giá rẻ đồng thời cả gạt tàn thuốc lá lẫn cửa xả rác. Thông thường cửa xả rác sẽ cấu trúc bên hông để thuận tiện cho việc đặt tại.

Thùng rác gạt tàn do Poliva cung cấp

Thùng rác gạt tàn thường có 2 lớp bao gồm lớp vỏ bằng inox siêu bền và thùng chứa rác bên trong bằng tôn hoa. Việc khay gạt tàn tháo rời sẽ thuận lợi hơn cho việc nhấc thùng tôn chứa rác từ bên trong và đem đi đổ. Khâu vệ sinh cũng dễ dàng hơn nhiều.

thùng đựng rác bằng inox gạt tàn thích hợp trang bị cho những khu công cộng cần sự sang trọng như sảnh gia đình, gia đình, văn phòng… nơi có những đối tượng hút thuốc.

Nắp gạt tàn có thể tháo rời

cửa hàng bán thùng rác uy tín, giá rẻ nhất

Công ty Poliva chuyên phân phối các mặt hàng thùng rác inox, thùng rác bằng inox nhựa, thùng rác bằng inox văn phòng, sọt rác inox công cộng… tại thị trường Việt và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Mức giá thùng rác của Công ty Poliva luôn vô cùng cạnh tranh, đảm bảo là rẻ nhất.

Công ty CP Poliva cũng cam kết chỉ bán ra các mặt hàng chất lượng, cụ thể đó là hàng các loại 1 với thông số kích thước đúng chuẩn theo hãng sản xuất. Để biết cụ thể hơn về giá mẫu thùng đựng rác inox, bạn có thể liên hệ theo số hotline 0968498888. Đây là số chăm sóc khách hàng tư vấn của đội ngũ nhân viên Công ty Poliva, luôn trực 24/7.


Mời bạn bình luận tin Gợi ý các mẫu thùng rác bằng inox phổ biến nhất hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vệ sinh công nghiệp"

Gamebaidoithuong999
23/03/2024 - 15:43
Máy hút bụi khô/ướt
16/10/2023 - 13:56
Máy lão hóa rượu
17/07/2023 - 14:19
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông
05/09/2022 - 11:31