Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hiểu rõ về quy trình, nguyên lý hút mỡ bụng

Hiểu rõ về quy trình, nguyên lý hút mỡ bụng

Mã sản phẩm: 294779

Ngày đăng: 05/12/2019 - 13:56

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 147

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp hút mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của khoa học công nghệ thế kỷ XXI, nhiều ứng dụng đã được thêm vào công nghệ giảm mỡ để không chỉ mang đến kết quả tốt cho khách hàng mà còn đảm bảo được sự an toàn. Đối với các chị em, việc giảm mỡ bụng cho nữ là một nhu cầu trọng yếu, đặc biệt là sau sinh. Thật sự để có thể hiểu được hút mỡ bụng có nên làm hay không cần tìm hiểu sâu về nguyên lý cũng như cách vận hành của phương pháp này. Vậy nguyên lý hút mỡ bụng là gì?
Hút mỡ bụng An toàn Không đau Nhanh đẹp giá bao nhiêu tiền 2

Đầu tiên là phương pháp hút mỡ cơ học, được thực hiện bằng cách đưa ống hút vào khối mỡ đã được xác định, sau đó sử dụng lực cơ học tác động để phá vỡ cấu trúc khối mỡ và đưa mỡ thừa ra ngoài. Tuy nhiên, hạn chế là khiến bệnh nhân bị đau lâu hơn, đồng thời sẽ phá vỡ các cấu trúc mô quan trọng như dây thần kinh, mạch máu. Còn vùng da xuất hiện những nếp lằn nhấp nhô thiếu thẩm mỹ mà không thể khác phục được do cấu trúc sợi collagen nâng đỡ dưới da đã bị phá vỡ.

Về sau, để khắc phục nhược điểm này, người ta đã ứng dụng laser để đốt cháy các khối mỡ. Dưới nguồn năng lượng của laser được tích hợp sẵn trên đầu dò sẽ làm chảy khối mỡ thừa, giúp cho việc hút mỡ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn làm tổn thương các dây thần kinh và các mô liên kết

 

Sự xuất hiện của sóng siêu âm Smart Ultrasonic được đánh giá cao, lượng mỡ hóa lỏng cao hơn, giảm thiểu tình trạng mỡ vỡ và giảm thiểu máu bị hút ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, loại sóng này còn có thể được thiết lập cơ chế tác động chọn lọc, chỉ làm tan tổ chức mỡ mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu và mô liên kết khác. Giảm thiểu tình trạng đua đớn ở mức thấp nhất, tiết kiệm tối đa thời gian. Hiện nay, loại máy ứng dụng công nghệ sóng siêu âm này có tên SlimLipo Vaser đã được áp dụng ở Việt Nam.
Hút mỡ bụng An toàn Không đau Nhanh đẹp giá bao nhiêu tiền 11

Thiết bị đầu hút Smart Ultrasonic sẽ tìm kiếm, định vị chính xác tổ chức mỡ thừa và đánh tan tại những nơi đi qua. Sau đó, thanh đầu hút vaser được gắn với hệ thống chân không sẽ chuyển toàn bộ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Đồng thời, nguồn năng lượng này sẽ tác động kích thích làm tăng sinh collagen, elastin, phục hồi cấu trúc da.

 

SlimLipo Vaser là công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được giới chuyên gia và Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA, CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ hút mỡ này là phương pháp hạn chế xâm lấn, có khả năng loại bỏ tới 95% lượng mỡ thừa chỉ sau 1 lần thực hiện, mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn và làn da săn chắc.
Quy trình thực hiện 1 ca hút mỡ bằng SlimLipo Vaser

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trước khi hút mỡ bụng

Đây là một bước rất quan trọng trước khi thực hiện hút mỡ SlimLipo Vaser. Bạn sẽ được đo chỉ số cơ thể và xác định tình trạng mỡ thừa cần loại bỏ để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tại đây các bác sĩ sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Chỉ khi được các bác sĩ chuyên gia đầu ngành tư vấn trực tiếp rằng hút mỡ bụng không hề nguy hiểm nếu thực hiện đúng phương pháp thì khách hàng mới an tâm và thoải mái tâm lý.
 Bước 2: Thực hiện xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra tổng thể

Để đảm bảo quá trình thẩm mỹ hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất được an toàn, phòng ngừa rủi ro và biến chứng tiềm ẩn, thì các yếu tố sức khỏe cần phải được đảm bảo. Do đó, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, siêu âm để biết bạn có bị nhiễm trùng hoặc rối loạn đông máu, mắc chứng tiểu đường không… Chỉ khi bạn đáp ứng đủ những điều kiện về sức khỏe và có tinh thần thoải mái nhất mới có thể thực hiện hút mỡ.
Bước 3: Gây mê toàn thân chuẩn bị hút mỡ bụng

Bạn sẽ được tiêm thuốc mê, thuốc tê và chất chống đông máu để quá trình hút mỡ được diễn da suôn sẻ. Một số trường hợp được tiêm thêm adrenaline vào gần vị trí mổ để giảm đau. Bước này giúp cho bạn không có cảm giác đau đớn và khó chịu trong quá trình thẩm mỹ hút mỡ bụng. Vì gây mê toàn thân nên bạn sẽ không thể tỉnh táo trong suốt quá trình điều trị.

 

Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật 60 Phút An Toàn Hiệu Quả 3

Xem tiếp tại nguồn: https://giammohieuqua.vn/giam-mo/hut-mo-bung/


Mời bạn bình luận tin Hiểu rõ về quy trình, nguyên lý hút mỡ bụng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 101  )
12/10/2022 - 03:09