Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Học phí và chính sách miễn giảm cho sinh viên trường cao đẳng điều dưỡng tp hcm

Học phí và chính sách miễn giảm cho sinh viên trường cao đẳng điều dưỡng tp hcm

Mã sản phẩm: 290165

Ngày đăng: 12/07/2019 - 14:06

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 302

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tuy điều dưỡng là 1 trong những ngành yên cầu khe khắt khi đào tạo and nghỉ ngơi, nhưng hàng chục ngàn sinh viên đang không dừng xin việc hằng năm, sở hữu mong mỏi nhận được một mức lương hậu hĩ sau rẻ nghiệp so với phần đa ngành khác.

Thay vì đại học, cao đẳng điều dưỡng đã ngày một đổi mới diện tích lớn so với đều người thân học sinh trước lúc chọn lựa ngôi trường trong mơ của mình vì hồ hết duyên do, mà một trong đó đó là kinh nghiệm & kiến thức thực tiễn mà còn. Vậy thì đâu là phần đa diện tích đào tạo nên chọn lựa và học giá thành có thực sự phù hợp với điều kiện & muốn của phiên bản thân? Cộng hướng đến qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch

Mang hơn 15 năm kinh nghiệm huấn luyện đi cùng với hàng ngũ giảng sư giàu kinh nghiệm tri thức, đây là một trong ngôi trường vị trí đầu tiên được nhiều tổ ấm sinh viên lòng tin chọn lọc ngay sau thời điểm tốt nghiệp THPT.

Khi theo học tại trường, sinh viên sẽ sở hữu được cơ hội chọn lọc phần đa chương trình chuyển tiếp nước ngoài để tăng kỹ năng & kiến thức. Cùng theo với ấy, sinh viên sau tốt nghiệp cũng sẽ đc xác thực 98% với Việc tại bất cứ bệnh viện & cơ sở y tế trên toàn quốc.

Tương tự như hầu hết các trường cao đẳng điều dưỡng bên trên địa bàn TPHCM, điều kiện xét tuyển cho ngành cao đẳng điều dưỡng chỉ bắt buộc rẻ nghiệp THPT.

Mức học mức giá tại trường là 800.000VNĐ/tháng kèm theo với số đông chương trình miễn giảm bây chừ là 1 ưu thế đáng kể độc nhất vô nhị của trường. Nếu như bạn đạt được học trò giỏi cả 3 năm cấp 3 hoặc mang điểm thi THPT trên 18 điểm, các bạn sẽ nhận được chương trình miễn giảm 100% học tổn phí ngay từ thời điểm năm trước hết.

  • Địa chỉ: 4A, 6A, 8A Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0899955990
  • Website: caodangduoctphcm.org.vn

Trường Cao Đẳng Y Dược TP sài thành

Trong những lợi thế của sinh viên theo học cao đẳng điều dưỡng tại trường là toàn bộ 100% sinh viên đông đảo vẫn được thực hành ngay tại trường, thay vì vận động và kiếm tìm hồ hết bệnh viện khác, dẫn đến bài toán hà tiện về thời kì and tổn phí, cũng tương tự tăng đáng quan tâm công dụng tiếp thức tri thức bên trên lớp.

Bên cạnh đó, trường còn liên kết với tương đối nhiều công ty và trường học cả trong nước and nước ngoài, chế tạo ra điều kiện cho sinh viên nâng cao kiến thức để có lợi thế ngay sau rẻ nghiệp.

Mức học chi phí hiện giờ làm việc trường là 900.000VNĐ/tháng mang điều kiện xét tuyển mở rộng cho toàn bộ rất nhiều học trò vẫn tốt nghiệp THPT mà không có buộc phải khác. Đáng chú ý nhất, bây giờ trường đang mang 100 suất học bổng giành cho 100 học trò trước nhất đăng ký vào chương trình học cao đẳng điều dưỡng tại trường. Nhanh tay đăng ký ngay qua rất nhiều thông tin sau:

  • Địa chỉ: 1036 đường Tân Kỳ Tân Quý, tổ 129, khu phố 14, phường Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.
  • Điện thoại: 0287.1060.222
  • Website: caodangyduochcm.vn

Trường Cao đẳng Dược TP sài gòn

Với tiêu chí đem lại 70% chương trình huấn luyện chỉ can hệ tới khiến cho, trường bây chừ vẫn lôi kéo học trò vì khẳng định về chất lượng cao sinh viên cao đẳng điều dưỡng sẽ sở hữu vấn đề sẽ cho 100% sau thấp nghiệp nhờ sẽ qua thực hành thực tế.

Trong số những điểm nhấn mà hiệu trưởng trường nhận định là dị biệt có mọi trường khác chính là: “Ngoài chất lượng cao huấn luyện, Cửa Hàng chúng tôi còn tập hợp tăng trưởng and nuôi dưỡng phẩm chất của các Chuyên Viên điều dưỡng mai sau, để ngoài khám chữa bệnh còn rất có thể tương trợ bệnh nhân mau chóng bình phục cả về thể chất & ý thức.”

Đối với chương trình tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng năm 2019, trường đặc biệt mở mang tuyển sinh bằng sự việc chỉ đề nghị điều kiện xét tuyển là thấp nghiệp THPT. Đáng kể độc nhất vô nhị. Trường với 2 đợt tuyển xuyên suốt năm để mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên thấp nghiệp thấp nghiệp THPT từ 2018 trở về trước & cả học sinh mới tốt nghiệp vào năm 2019.

Hơn nữa, thay vì phương thức ứng tuyển qua giấy má như thường nhật, đông đảo tân sinh viên với mong theo học cao đẳng điều dưỡng tại Dược sài thành còn hoàn toàn có thể Đặt Hàng Ngay để tần tiện thời kì & nâng cấp tốc độ.

Xem thêm tại đây nhé: https://duocsaigon.com.vn/cao-dang-dieu-duong/

Nếu bạn mong muốn theo học cao đẳng điều dưỡng tại trường, rất có thể học hỏi qua mọi tin tức sau:

  • Website: https://duocsaigon.com.vn/
  • Hotline: 0968816981
  • Email: truongcaodangduocsaigon@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long - Phường 12 Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.


Mời bạn bình luận tin Học phí và chính sách miễn giảm cho sinh viên trường cao đẳng điều dưỡng tp hcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại ngữ"