Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hướng dẫn cách lắp đăt giàn phơi tự động vinadry ae711

Hướng dẫn cách lắp đăt giàn phơi tự động vinadry ae711
Giá: 4,590,000 đ

Mã sản phẩm: 292160

Ngày đăng: 09/09/2019 - 16:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 387

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Vinadry AE711 là mẫu giàn phơi thông minh đặt nền móng cho thương hiệu Vinadry. Nhờ nó mà Vinadry gây được tiếng vang trên thị trường và trở thành thương hiệu giàn phơi nổi tiếng như hiên nay. Vinadry AE711 là mẫu giàn phơi tự động được chọn mua nhiều nhất tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Tuy nhiên, vì là mẫu giàn phơi khá mới lạ nên đôi khi nhiều thợ giàn phơi cũng chưa biết cách lắp đặt mẫu giàn phơi này. Học lỏm cách lắp đặt từ Vinadry hôm nay mình sẽ hướng dẫn lại cho mọi người.

Bước 1: Chọn vị trí lắp đặt giàn phơi lý tưởng

Do mỗi lần nâng, hạ thanh phơi, giàn phơi Vinadry AE711 sẽ nâng, hạ cả 2 thanh cùng lúc. Vì vậy, khi chọn vị trí lắp bạn lưu ý phải tư vấn cho gia chủ chọn những vị trí thoáng, rộng để có đủ khoảng lùi khi phơi đồ.

Bước 2: Cố định các bộ giàn phơi Vinadry

Nếu là thợ lắp đặt giàn phơi thì khâu lắp đặt các bộ phận giàn phơi Vinadry ae711 cũng không quá khó với bạn. Các bước lắp đặt buli, dẫn hướng vẫn như các mẫu giàn phơi gắn trần thông thường.

Chỉ khác 1 chút là trước khi lắp cục máy giàn phơi Vinadry bạn phải biết cách chỉnh công tắc hành trình trong cục máy để đảm bảo điều chỉnh độ cao nâng, hạ thanh phơi tự động phù hợp với không gian phơi thực tế của từng gia đình.

Bước 3: Đi cáp giàn phơi

Đi cáp cho giàn phơi Vinadry AE711 khá giống với việc đi cáp giàn phơi tay quay. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần nối cáp giàn phơi với cáp bộ tời nữa. Thay vào đó, chỉ cần dẫn cáp vào các trục quay trong cục máy là được.

Bước 4: Lắp thành phơi giàn phơi vào 2 đai ống như các mẫu giàn phơi khác của Vinadry

Bước 5: Đi dây điện

Giàn phơi Vinadry ae711 là mẫu giàn phơi tự động hoạt động bằng nguồn năng lượng từ điện. Do đó bạn phải nối điện cho giàn phơi. Bạn có thể dùng cách đấu trực tiếp vào nguồn điện, sử dụng công tắc ngắt, mở hoặc lắp thêm ổ cắm để mỗi khi sử dụng gia chủ có thể cắm vào ổ điện đều được.

Dự đoán trong tương lai mẫu giàn phơi Vinadry AE711 sẽ dẫn đầu xu hướng thị trường. Do đó những đại lý nào còn chưa cập nhật mẫu sản phẩm này hãy nhanh chóng liên hệ với Vinadry để được nhập buôn giá sỉ. Cách lắp đặt rất đơn giản theo hướng dẫn bên trên.


Mời bạn bình luận tin Hướng dẫn cách lắp đăt giàn phơi tự động vinadry ae711

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 105  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 108  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44