Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

Mã sản phẩm: 294075

Ngày đăng: 05/11/2019 - 17:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 192

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
bình thường bạn có thể chọn lựa cách gửi mã thẻ đến cho thuê bao cần nạp thẻ. mặc dù thế trong nhiều tình huống người nhận không hề nạp tiền điện thoại thông minh trực tiếp vào số điện thoại cảm ứng thông minh của mình được thì chúng ta có thể thực hiện theo cách dưới đây.

điện thoại di động phát triển mang giúp con người dễ dàng liên kết với nhau hơn. Để không bị gián đoạn gọi điện liên lạc, chúng ta nạp tiền điện thoại tiếp tục. Cấu cú pháp nạp tiền cho chính thuê bao của chính bản thân mình là *100*mathecao# nhưng khi nạp tiền người khác thì mỗi nhà mạng có một cách khác nhau.

Nạp cho thuê bao Viettel

Bước 1:Vào phần gọi điện ấn *136# bấm OK hoặc phím Gọi.

Bước 2: tiếp nối trên màn hình hiển thị sẽ xuất hiện bản thông báo yêu cầu chọn phím, bạn chọn mục “Nạp thẻ hộ“.

Bước 3: kế tiếp nhập số điện thoại cảm ứng cần nạp tiền điện thoại thông minh rồi chọn gửi.

Bước 4: Nhập mã thẻ cào theo hướng dẫn và bấm gửi là thanh toán giao dịch sẽ tiến hành tiến hành

Hoặc nhập liên đới cú pháp *136*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ#. dẫu thế để triển khai làm việc này bạn cần phải đăng ký với nhà mạng hoặc nhờ trực tiếp cửa hàng đại lý.

Nạp tiền điện thoại từ Gpay

Xem thêm: Chuyển tiền không cần chứng minh thư

Nạp cho thuê bao Mobifone

kết cấu nạp tiền điện thoại cảm ứng thông minh cho thuê bao khác của Mobifone sẽ phức tại hơn vì bạn cần phải truy vấn website của nhà mạng, chọn thanh toán giao dịch cước nạp tiền. sau đây có hai mục giao dịch thanh toán online bằng thẻ bank chỉ cần nhập số thuê bao & mã chứng thực và làm theo hướng dẫn.

Còn nếu tìm Nạp tiền vào thông tin tài khoản các bạn sẽ cần đăng nhập tiếp nối nhập số điện thoại cảm ứng và số chi phí muốn nạp, mã thẻ để chứng thực.

Nạp cho thuê bao Vinaphone

cũng giống như Viettel, làm việc nạp tiền cho thuê bao khác của Vinaphone đơn giản hơn nhiều. Nhà mạng hỗ trợ đầu số 18001094 có khả năng nạp tiền cho thuê bao khác. Các bạn chỉ cần gọi điện tới 18001094 và nghe các thông tin hướng dẫn tron đó có thông tin nạp thẻ cho thuê bao khác.

đơn giản dễ dàng hóa phương pháp nạp tiền

Thay vì phải ra phía bên ngoài mua thẻ điện thoại cảm ứng trực tiếp từ các đại lý phân phối, và làm theo những chỉ dẫn kia thì nay chúng ta cũng có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại cảm ứng ngay tận nhà với việc bổ trợ của TMĐT & các ứng dụng di động. nhất là khối hệ thống Internet Banking của ngân hàng.

Hiểu được nhu cầu của quý khách, ứng dụng chuyển tiên nhanh 24/7 Gpay đã cải cách và phát triển tác dụng nạp tiền điện thoại cảm ứng. . chỉ việc truy vấn ứng dụng, chọn nạp tiền di động và nhập trực tiếp số điện thoại của chính bạn hoặc người thụ hưởng vào là thanh toán được thực hiện.

thậm chí còn khi tài khoản điện thoại cảm ứng của bạn không còn tiền vẫn có thể giao dịch được với các Thương Mại Dịch Vụ nạp tiền vào thông tin tài khoản ngân hàng.

Tại Sao nên dùng nạp tiền điện thoại cảm ứng thông minh từ Gpay

Tại sao nên dùng nạp tiền điện thoại từ Gpay

Gpay Theo thông tin được biết đến là ứng dụng thứ nhất cung cấp phương án nạp rút tiền tại nhà, tiết kiệm ngân sách được thời gian & quan trọng hơn số tiền của bạn luôn được bảo đảm an toàn. Từ khi thành lập gpay đã cung ứng được nhu yếu của không ít khách hàng.

Đã rẻ nay càng rẻ hơn. với các tặng hiện có của chính bản thân mình, Gpay cam đoan đem đến cho người sử dụng những Trải Nghiệm tốt nhất có thể, sớm nhất. chức năng nạp tiền điện thoại cảm ứng cũng vậy – dù bạn chỉ nạp thẻ một lần, chiết khấu cao hơn nữa mua buôn tại đại lý.

từ nay quý khách của Gpay có thể thanh toán giao dịch và đã được cộng thêm Gpoint vào tài khoản. Số Gpoint thưởng sẽ được sử dụng để mua thẻ Smartphone, mua voucher Giảm ngay & khuyến mãi ngay cho người thân bạn bè. thậm chí là chúng ta có thể nạp và rút Gpoint bằng thẻ ngân hàng cũng tương tự nạp rút Gpoint tận nơi.

Nếu có bất kể thông báo nào cần hỗ trợ khi nạp thẻ Smartphone, hãy chat ngay để được bổ trợ rất tốt từ hỗ trợ tư vấn viên của Gpay.

Xem thêm: https://g-pay.vn/tin-tuc/chuyen-tien-techcombank-nhanh-va-tien-365-ngay/


Mời bạn bình luận tin Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43