Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Infographic - làm tiếp thị kết liên ở đâu

Infographic - làm tiếp thị kết liên ở đâu
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 298229

Ngày đăng: 03/10/2020 - 11:25

Nơi đăng: Đà Nẵng

Lượt xem: 302

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ kết liên Ở ĐÂU

thiên hướng bán hàng và kiếm tiền Online ngày một phát triển, ở Việt Nam việc tham dự vào tiếp thị liên kết là một trong những thiên hướng của thương nghiệp điện tử nước nhà. Vậy người tham dự muốn làm tiếp thị kết liên TMĐT thì nên làm tiếp thị liên kết ở đâu? Hãy cộng tư vấn nghi vấn này nhé!

1. Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam từ đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing cộng tác cùng bổ ích giữa dịch vụ và người tham dự. Người cung cấp có phổ biến lượt sắm hàng trên website của họ, còn người tham dự nhận được hoa hồng tương ứng khi giới thiệu được khách tậu hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được cực nhiều ông lớn về thương nghiệp điện tử đầu cơ và lớn mạnh. Ở Việt Nam các sàn TMĐT bậc nhất cũng đã nhảy đầm vào đấu đá lẫn nhau trong ngành nghề này. Vậy đâu là chọn lọc tốt cho người tham gia (Publisher) tiếp thị kết liên lựa chọn?

hai. Những sàn TMĐT to đang hoạt động ở Việt Nam

Việt Nam được Đánh giá là quốc gia có tiềm năng mạnh mẽ trong ngành TMĐT, tốc độ phát triển trong ngành nghề thuộc top toàn cầu với chỉ số phát triển gần 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất mỡ màu mà những ông to TMĐT muốn khiêu vũ vào khai thác và chinh phục với sự ăn tiêu cho sắm tậu online ngày một cao khi thời kì truy nã cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại sáng tạo là trên 90%. Đây quả là các chỉ số vững mạnh mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

Và hiện tại thị phần TMĐT Việt Nam đang cạnh tranh rất khốc liệt và sôi nổi với 4 ông to có thể nhắc tới đó là:

 

https://howcanimmo.blogspot.com/2020/09/chinh-sach-hoa-hong-cua-tiep-thi-lien.html

những sàn TMĐT to ở Việt Nam


  1. Shopee

Shopee là một sàn TMĐT được thành lập và có trụ sở chính ở Singapore.

Ngay bắt đầu từ chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 quốc gia phát động cho sự ra mắt của mình, qua sắp 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt truy tìm cập website to nhất với hơn 50 triệu lượt truy hỏi cập mỗi tháng. Shopee được người tiêu dùng Việt Nam tận tình đồng tình không những bởi những Về ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được tầng lớp khách hàng tiềm năng của mình. Với việc đầu tư những đại sứ nhãn hàng có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là những người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia tăng trị giá thương hiệu của Shopee.

Không chỉ có vậy Shopee còn hợp tác phổ biến nhãn hàng hàng hiệu to, nhỏ nổi danh khắp toàn cầu với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng xịn 100%.

 

  1. Tiki

Tiki là sàn TMĐT được có mặt trên thị trường bởi chính người Việt Nam - ông trằn Ngọc Thái Sơn trong khoảng những năm 2010. Việc đầu tiên Tiki ra đời ra với mục đích bán sách đặc biệt là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở thành người bạn đường thân thiết cho những độc giả khi có nhu cầu tìm sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở thành nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng tới năm 2016 Tiki nhận được sự hiệp tác từ VNG để mở mang phát triển, đầu cơ thêm gian hàng, trong khoảng đó Tiki trở thành trang TMĐT không những là bán sách mà phổ thông sản phẩm, hàng hơn. Đến năm 2018 Tiki lại được chi tiền trong khoảng một ông lớn Trung Quốc có tên là JD.com và từ đấy Tiki đầu cơ mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, tăng cường thêm sức mạnh để khó khăn với những trang TMĐT hiện có.

 

  1. Lazada

Lazada được có mặt trên thị trường bởi một đơn vị tới từ Đức và chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong khoảng những năm 2012. Đầu tiên khi vẫn còn là một nhãn hiệu ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của quý khách Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở nên sàn TMĐT được kiếm tìm đa dạng nhất tại Việt Nam theo Thống kê của Iprice. Cho đến hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, khi lôi kéo được sự chú ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để phát triển. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong những sàn TMĐT có lượng tầm nã cập khủng với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.

 

Lazada là doanh nghiệp TMĐT được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

Lazada là doanh nghiệp TMĐT được kiếm tìm phổ biến nhất trong năm 2017


  1. Sendo

Năm 2012 Sendo được thành công dưới trực thuộc và sự bảo hộ của Tập đoàn FPT là cũng là một trong các sàn TMĐT nội địa lớn mạnh bền vững từ đó cho tới hiện tại. Với mục đích hướng tới là các người dân thức giấc lẻ, Sendo đang dần dần chuyển mình để có thể tiếp cận hơn với phổ biến quý khách, đưa TMĐT tới với mọi ngóc ngỏng của quốc gia. Trị giá mà Sendo hướng tới là giá trị thật sự lúc hàng hàng dùng Sendo chứ chẳng phải bằng những biện phát trợ giá hay ưu đãi. Như vậy nên trong cuộc đấu giữa những sàn TMĐT Sendo vẫn luôn trung thành với việc không thu phí người bán. Đây là một trong các lí do lôi kéo được quý khách dùng Sendo để bán hàng.

3. Inforgraphic - So sánh đặc điểm của các sàn TMĐT

  • Sự phổ biến hàng hóa

So sánh sự đa dạng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh sự phổ biến hàng hóa của những sàn TMĐT

  • Chất lượng hàng hóa

So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng hàng hóa của những sàn TMĐT


  • chi phí hàng hóa

So sánh giả cả hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh nhái cả hàng hóa của những sàn TMĐT

  • Phí ship

So sánh phí ship hàng của các sàn TMĐT

So sánh phí ship hàng của những sàn TMĐT

nhà sản xuất

So sánh chất lượng dịch vụ của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng nhà cung cấp của các sàn TMĐT


  • điểm tốt đặc biệt

 

So sánh điểm hay đặc biệt của những sàn TMĐT

 

4.Quyết định tham dự tiếp thị liên kết?

 

Với các so sánh trên các bạn có đưa ra được chọn lọc tham gia làm tiếp thị kết liên cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có điểm tốt đặc trưng cũng như khắc phục tuy vậy việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là dành đầu tiên chọn lựa bậc nhất. Việc tham gia làm tiếp thị liên kết bạn ko phải mất chi phí trữ hàng, tồn kho, tải hay chăm nom khách hàng Thế nên việc các bạn ưu tiên và nên làm đấy là nghiên cứu thật kĩ các sàn TMĐT mà mình có ý định hiệp tác.

 

Không chỉ thế thì các sàn còn lại phải duyệt một bên thứ 3 để kết nối giữa nhà sản xuất và người tham gia. Tuy thế việc phê duyệt trung gian ko hẳn là phức tạp và rối rắm như các bạn nghĩ, nên độc giả có thể Tìm hiểu thêm một số bài đọc về tiếp thị liên kết Tiki hay Sendo…

 

5. Kết luận

Bài so sánh và phân tích về lợi thế cũng tránh được của những sàn TMĐT nêu trên nhằm mục tiêu giúp người tham gia hình dung rõ hơn về các sàn TMĐT mà mình gần cộng tác. Qua bài so sánh ấy howicanmmo Hy vọng độc giả sẽ sắm thấy được điểm mà mình thích thú và cho rằng khách hàng sẽ hài lòng khi sắm hàng qua sàn TMĐT đó. Để trong khoảng ấy lựa chọn được nhà sản xuất hợp lý, hỗ trợ tốt cho việc làm tiếp thị liên kết của bản thân.

Làm tiếp thị liên kết uy tín phần nhiều phụ thuộc vào kỹ năng Marketing cũng như sự thông minh, phấn đấu của các Publisher tuy nhiên cũng không thể nào phủ định nền móng sẵn có mà các nhà sản xuất đem đến. Đó được xem là bước đệm tốt cho công đoạn hiệp tác làm tiếp thị liên kết của những Publisher anh tài.

Nguồn bài viết: INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU


Mời bạn bình luận tin Infographic - làm tiếp thị kết liên ở đâu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54