Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Kệ để gia vị inox - giúp căn bếp thêm ngăn nắp và gọn gàng

Kệ để gia vị inox - giúp căn bếp thêm ngăn nắp và gọn gàng
Giá: 1,500,000 đ

Mã sản phẩm: 304294

Ngày đăng: 11/03/2022 - 10:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 182

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thông thường, khu vực nhà bếp sẽ luôn là nơi "bừa bộn" nhất trong gia đình vì có nhiều đồ đạc cần được sử dụng và sắp xếp hợp lý. Đặc biệt, với các lọ đựng gia vị, chai tương, mắm, dầu... sẽ chiếm khá nhiều không gian trong căn bếp và gây ra sự chật chội. Vì thế, kệ để gia vị inox sẽ góp phần nào việc tiết kiệm không gian, giúp khu vực bếp trở nên thông thoáng, ngăn nắp để tránh mất thời gian trong việc dọn dẹp  hay nấu nướng.

Phân loại các kệ để gia vị và ưu điểm khi sử dụng

Mẫu kệ để gia vị inox

Mẫu kệ để gia vị inox được thiết kế bắt mắt, hiện đại, 2 tầng giúp bạn chứa được nhiều vật dụng hơn

 

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều kệ để gia vị, chai lọ khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Nhìn chung, kệ đựng gia vị được chia thành 2 loại khác nhau và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

 

  • Kệ để gia vị inox trên bàn: Đây là dòng kệ được thiết kế với chân đế đặt trên bếp, có ít nhất là 2 tầng giúp tối ưu hoá không gian. Kệ đặt trên bàn bếp được thiết kế với kích thước lớn, không gian rộng rãi để có thể chứa được nhiều đồ. Chất lượng chắc chắn chịu được sức nặng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

 

  • Kệ để gia vị inox treo tường: Đây là loại kệ giúp tiết kiệm được không gian một cách tối đa, được lắp đặt bằng cách dán trên tường hoặc đóng đinh, khoan tường và móc kệ lên. Dòng kệ này sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn so với kệ đặt gia vị trên bàn, nhưng nó sẽ giúp khu vực bếp trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Cách chọn lựa kệ để gia vị cho bếp nhà 

ke-de-gia-vi-inox

Kệ để gia vị inox treo tường có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi căn bếp của nhiều gia đình

 

Với nhu cầu sắp xếp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp theo xu hướng ngày nay, thì việc sở hữu một kệ để gia vị inox là một món đồ dùng không thể thiếu trong gia đình bạn. Tuỳ thuộc theo khu vực bếp trong gia đình, sẽ có được các lựa chọn khác nhau như: 

 

Kệ gia vị treo tường sẽ dành cho những căn bếp hẹp, ít khu vực trống. Nó sẽ giúp giải phóng diện tích của bề mặt sàn bếp và tận dụng tối đa những khoảng trống trên tường để đựng gia vị, chai lọ một cách gọn gàng và dễ dàng sử dụng.

 

Kệ để gia vị inox đặt bàn sẽ phù hợp cho những gia đình nhiều người với căn bếp rộng rãi vì sự đa dụng và tiện lợi của nó. Mẫu kệ rộng được tích hợp nhiều tầng sẽ giúp bạn có không gian đựng đồ nhiều hơn và đầy đủ nhu cầu cho cả nhà.

 

Đặc biệt hơn, kệ sử dụng chất liệu inox 201 cao cấp chắc chắn, không dễ bám bụi bẩn, chống gỉ tốt và luôn sáng bóng theo thời gian. Không tốn nhiều thời gian để chùi rửa, dễ dàng di chuyển mọi nơi mà bạn muốn. 

Địa chỉ mua đồ dùng nhà bếp Inox uy tín 

xuongsanxuatthungdainoxtoanhue.jpg (1150×736)

Inox Toán Huệ - Xưởng Inox uy tín tại Hà Nội

 

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu được những công dụng cũng như giúp bạn lựa chọn được kệ để gia vị inox phù hợp cho căn bếp gia đình. Với tiêu chí bền vững theo thời gian, Inox Toán Huệ tự hào là địa chỉ được sự tin tưởng của nhiều gia đình cũng như nhiều cơ sở kinh doanh khi cung cấp đồ nội thất, đồ dùng gia đình bằng inox bền đẹp và chắc chắn. Để tìm hiểu thêm những sản phẩm tiện ích cho căn bếp nhà bạn, bạn có thể liên hệ qua thông tin:

 

  • Hotline: 02437.938.098 - 0988.188.100 - 09751.52451

  • Email: xuongsanxuatinox@gmail.com

  • Website: xuongsanxuatinox.com


Mời bạn bình luận tin Kệ để gia vị inox - giúp căn bếp thêm ngăn nắp và gọn gàng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tủ, Kệ bếp"

Chậu rửa inox dành cho gia đình loại nào tốt
08/11/2022 - 15:26
3 mẫu tủ bếp inox bạn muốn sở hữu ngay
18/10/2022 - 14:41
Tủ bếp inox cao cấp
Tủ bếp inox cao cấp
Giá: 5,500,000 đ
Hà Nội ( 131  )
12/10/2022 - 08:43