Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Kệ treo ô dù nhà hàng mới 100%

Kệ treo ô dù nhà hàng mới 100%
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 302281

Ngày đăng: 13/08/2021 - 09:41

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 243

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

kệ để dù dù là 1 trong những vật dụng sảnh lớn nhà hàng quan trọng. Bởi giá kệ để dù nằm ở bộ mặt của nhà hàng nên bạn cần để ý nhiều hơn tới chúng. Đôi khi mặc dù chưa hết khấu hao Trang bị nhưng bạn bắt buộc phải thay mới giá treo ô resort. Bạn muốn biết đó là những thời điểm nào? Hãy theo dõi ngay bài viết sau.

Thời điểm phải thay mới kệ cắm ô nhà hàng

kệ để dù hỏng hóc, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động

Do phải Sử dụng nhiều và thường xuyên nên đôi khi dù chưa hết khấu hao nhưng ống cắm dù, kệ để ô khu nghỉ dưỡng đã bị hỏng hóc. Các móc treo bị gãy, máng nhựa hứng nước bị nứt do đó nước rò rỉ ra ngoài… Những sự cố này làm ảnh hưởng đến công năng mà giá cắm ô mang lại. Đây chính là thời điểm các chủ resort cần mua mới ngay một vài chiếc giá kệ treo dù.

Phải thay mới kệ để ô ngay khi chúng xuống cấp về mặt thẩm mỹ

Đừng để đến lúc chiếc giá cắm ô bị bong tróc lớp sơn nhiều, hoen gỉ khắp các tỉnh thành và bị quý khách phàn nàn mới thay bạn nhé. Các chủ khu nghỉ dưỡng nên thường xuyên kiểm tra các thiết bị Sử dụng tại khu vực đại sảnh. Ngay khi thấy chúng bị xuống cấp, xấu về mặt thẩm mỹ nên thay mới ngay. Những thiết bị còn dùng đến được có thể tận dụng đặt bước chân đến những khu vực khác, góc khuất hơn.

Sức chứa của kệ treo ô không đủ

Do sai lầm ban đầu bạn không dự tính được cần phải chứa được số lượng ô dù bao nhiêu nên chỉ mua một chiếc thùng đựng ô dù cỡ nhỏ hoặc giá cắm ô ít đầu cắm. Hiện tại bạn nhận thấy sức chứa của chúng là không đủ, khách hàng đến sau thường xuyên không có chỗ cất ô dù. Vậy thì bạn nên mua thêm giá kệ để ô hoặc mua mới 1 mẫu khác với sức chứa lớn hơn.

Thay mới nội thất khu vực khu vực sảnh

Khi đã có nhu cầu thay mới nội thất ở khu vực sảnh lớn nên thay mới toàn bộ để chúng hợp gu và đồng bộ trong phong cách thiết kế, tránh sự lệch lạc đáng tiếc bạn nhé!

Bạn cần 1 địa chỉ để mua kệ đựng ô dù nhập khẩu chính hãng, độ bền cao, sở hữu dòng mã có tính thẩm mỹ nhưng giá thành phải chăng? Poliva có thể cung ứng được điều này cho bạn.

Những dòng giá giá treo ô phù hợp không gian khách sạn:

Bạn có thể tham khảo qua những mẫu giá treo ô ở trên. Nếu như vẫn cảm nhận thấy chưa hài lòng, có thể liên hệ trực tiếp đến đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn. Poliva có đủ các loại kệ treo ô đa năng, kệ cắm ô có ổ khóa, sọt làm từ inox đựng dù, thậm chí là cả máy bọc ô dù… chắc chắn là những sản phẩm của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.


Mời bạn bình luận tin Kệ treo ô dù nhà hàng mới 100%

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất nhà hàng"

Bàn led ghế led 16 màu chiếu sáng
30/08/2023 - 11:39
Ghế bể bơi ghế hồ bơi tắm nắng
30/08/2023 - 11:39
Bếp ga công nghiệp inox
08/11/2022 - 15:27