Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khái niệm giàn giáo

Khái niệm giàn giáo
Giá: 53 đ

Mã sản phẩm: 302797

Ngày đăng: 21/10/2021 - 09:25

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 276

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giàn giáo là hệ thống chống đỡ mang vai trò là cấu trúc tạm thời được đặt xung quanh các tòa nhà trong những dự án xây dựng. Giàn giáo có rất nhiều công dụng khác nhau. Nhờ có công cụ này mà công nhân dễ dàng làm việc trên cao một cách an toàn. Cùng tham khảo bảng giá thuê giàn giáo mới nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Khái niệm giàn giáo 

Giàn giáo là thiết bị chuyên dụng thường thấy trong các công trình xây dựng chuyên dụng. Kết cấu của thiết bị này vô cùng bền vững với 4 chân, 2 chéo cùng mâm thao tác được liên kết với nhau bằng vít.

Giàn giáo có thiết kế giống như một hệ thống chống đỡ bằng khung cứng mang chức năng bảo đảm cho ván khuôn trên một độ cao xa tầm với, chống và chịu tất cả các tải trọng tác động lên nó với cơ chế truyền qua các cây chống xuống nền hoặc một bộ phận của công trình. 

Giàn giáo còn được gọi với cái tên khác là dàn giáo. Tùy theo mỗi vùng miền sẽ mang một tên gọi đặc trưng. Nhưng tựu chung lại, khi nhắc đến cái tên nào, thì người trong ngành xây dựng cũng có thể hiểu được công dụng và chức năng của công cụ này. 

Cần phân biệt tên gọi Đà giáo và Giàn giáo. Đà giáo chỉ những cấu kiện nằm ngang hay nói cách khác là các kết cấu phụ có tác dụng tạo mặt bằng thi công dùng để chịu lực. Còn giàn giáo thì bao gồm cả cột thẳng đứng và thanh nằm ngang. Vậy nên nhiều người thường gọi là hệ thống giàn giáo. 

Các loại giàn giáo xây dựng phổ biến nhất hiện nay

Giàn giáo có nhiệm vụ chính là chống đỡ coppha sàn bê tông và đảm bảo an toàn cho công nhân. Nó được thiết kế theo nhiều loại khác nhau để tối ưu nhất có thể đồng thời phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Giàn giáo khung 

Loài này còn được gọi với tên khác là giàn giáo H. Giàn giáo khung đã được rất nhiều các công trình trước kia sử dụng cho đến nay bởi vì nó mang nhiều ưu điểm đặc biệt. Trong đó, ưu điểm lớn nhất là tính linh động, người dùng dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ theo ý muốn. Nhờ vậy mà việc vận chuyển sẽ tiện lợi hơn. Linh kiện kèm theo giàn giáo khung là: móc mâm, chốt khóa chéo, long đền,.. 

Hệ giáo nêm giàn giáo 

Loại này thường được dùng trong việc chống sàn đổ bê tông sàn. Phụ kiện của nêm có chốt u và chốt dẹp. 

Giàn giáo đĩa 

Giàn giáo đĩa hay giàn giáo Ringlock có cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt, chịu tải trọng tốt, các mối liên kết vững chãi đồng nghĩa với việc độ an toàn cao. Giá thuê giàn giáo Ringlock sẽ cao hơn một số loại khác nhưng bù lại nó có nhiều ưu điểm vượt trội, được ứng dụng nhiều trong chống sàn thi công, bao che, thao tác,… 

Giàn giáo bao che 

Loại giàn giáo này thường dùng cho công trình nhà cao tầng giúp hạn chế các vật văng ra ngoài hay rơi thẳng đứng xuống dưới gây nguy hiểm đến người lao động. 

Giàn giáo treo 

Là hệ thống giàn giáo được treo ở phía dưới sàn công tác để người lao động thực hiện hoàn thiện bề mặt bê tông, kiểm tra bảo dưỡng bê tông hay tháo dỡ khuôn lỗ chừa sẵn. 

Giàn giáo hoa thị 

Loại giàn giáo này được tạo thành từ những đặc điểm ưu việt của giàn giáo khung và các loại giàn giáo khác. 

Bảng giá thuê giàn giáo mới nhất 

Sau đây là bảng giá thuê giàn giáo tại một số đơn vị cung cấp thiết bị xây dựng. Ở mỗi công ty cung cấp dịch vụ Nexsuns sẽ có mức giá chênh lệch với bảng giá dưới đây ít hoặc nhiều. Chủ đầu tư nên hỏi rõ ràng để biết được giá cả cụ thể. 

Giá thuê giàn giáo 1m7 mạ kẽm: khoảng 75.000 VNĐ/ tháng 

Giá thuê giàn giáo 1m5 mạ kẽm: khoảng 75.000 VNĐ/ tháng 

Giá thuê giàn giáo 1m2: khoảng 60.000 VNĐ / tháng 

Giá thuê giàn giáo 0.9m: khoảng 60.000 VNĐ/ tháng

Ngoài ra còn có các bộ phận khác như: chéo kẽm, mâm giàn giáo, thang giàn giáo, tăng đơ, xà gồ, ống tuýp, khóa cùm… 


Mời bạn bình luận tin Khái niệm giàn giáo

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07