Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khái quát các thông tin về cầu trục cũ

Khái quát các thông tin về cầu trục cũ
Giá: 28 đ

Mã sản phẩm: 302494

Ngày đăng: 23/09/2021 - 08:52

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 275

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cầu trục cũ được nhiều chủ doanh nghiệp, công xưởng,… lựa chọn bởi giá thành của dòng cũ chỉ bằng 1 nửa hoặc thậm chí là ⅕ so với mua sản phẩm mới. Đây là giải pháp tiết kiệm nhất cho đơn vị mới thành lập. Hãy xem bài viết dưới đây để chọn được thiết bị cầu trục cũ tốt nhất nhé. 

Khái quát các thông tin về cầu trục cũ 

Để thành lập một công xưởng, nhà máy, nhà kho.. làm việc thì ban đầu cần tốn một khoản rất lớn đầu tư các thiết bị máy móc. Nhiều đơn vị không có đủ chi phí để đầu tư một bộ cầu trục mới, bởi vậy họ thường mua lại cầu trục cũ để sử dụng. 

Cầu trục cũ là một sản phẩm có cấu trục kiểu cũ hoặc động cơ đã qua sử dụng và tái chế lại để nâng hạ các hàng hóa, vật nặng tại nhà xưởng, kho bãi.. trong thời gian ngắn hạn. 

Bởi vậy, có thể nói, đầu tư mua cầu trục cũ sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể đồng thời giải quyết được bài toán nâng hạ hay di chuyển vật phục vụ công việc, tăng tối đa hiệu suất làm việc.

Tuy nhiên, nhìn chung các thiết bị cũ không thể tránh khỏi những rủi ro và hạn chế trong sử dụng. Vì vậy, khâu chọn lựa cần có chút hiểu biết về sản phẩm và lựa chọn kỹ càng. 

Palang là phần đóng vai trò quan trọng nhất của cầu trục, đảm nhiệm quá trình nâng hạ. Bởi vậy, bạn nên kiểm tra palang của thiết bị còn hạn sử dụng và dùng tốt hay không trước khi quyết định mua sản phẩm.

Bên cạnh đó cần xem nguồn gốc của pa lăng có rõ ràng không, nếu sản phẩm nhập chui từ Trung Quốc có thể không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng tới sự an toàn và hiệu quả công việc. 

Ưu điểm khi mua cầu trục cũ 

Nếu cẩn thận một chút, bạn hoàn toàn có thể mua được thiết bị cầu trục cũ với giá rẻ mà chất lượng lại hầu như còn bảo đảm như hàng mới. Cụ thể, các ưu điểm khi chọn lựa hình thức mua cũ là: 

  • Chi phí bỏ ra rẻ hơn một nửa thậm chí ⅕ so với hàng mới 
  • Có thể tự mình kiểm định chất lượng nên không lo lắng về thiết bị 
  • Tại đơn vị uy tín, các loại cầu trục cũ có chất lượng tương đối ổn định
  • Có thể thương lượng lại mức giá còn cầu trục mới hầu như để giá niêm yết
  • Có nhiều mức tải trọng để chọn lựa theo nhu cầu của người dùng từ: 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn,… 

 

Các nguyên tắc quan trọng khi mua cầu trục cũ

Về nguồn gốc 

Hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm chính là biết thiết bị đã sử dụng trong môi trường như thế nào. Cầu trục ngoài trời hay hoạt động trong môi trường nóng như luyệt kim mang chế độ làm việc nặng không tốt như cầu trục hoạt động trong nhà xưởng bình thường. Dựa vào nhu cầu để chọn loại phù hợp nhất. 

Xác định chính xác kích thước nhà xưởng 

Trước khi mua bạn cần tiến hành đo đạc chính xác chiều rộng, dài, cao và khả năng chịu lực của dầm đỡ ray, cột đỡ dầm chính. Nếu như dầm đỡ ray không chịu tốt trọng tải nặng sẽ dẫn đến trường hợp cong vênh nguy hiểm hơn là kéo đổ nhà xưởng.

Nếu không hiểu rõ điều này, bạn có thể nhờ sự tư vấn của đơn vị cung cấp bán cầu trục cũ có chuyên môn

Kiểm tra kỹ palang – thiết bị chính

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu palang nhập từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Châu Âu. Bạn cần căn cứ vào mục đích sử dụng trong nấu thép, xi măng, hóa chất hay cơ khí để chọn thiết bị palang phù hợp. 

Đồng thời kiểm tra palang của cầu trục cũ có dễ thay thế phụ tùng không. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu các thiết bị đi kèm như ray điện an toàn, động cơ dầm biên, cáp, phanh, móc cẩu,… 


Mời bạn bình luận tin Khái quát các thông tin về cầu trục cũ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07