Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khám phá cách bạn xếp chồng lên nhau trong cảnh tìm kiếm cục bộ

Khám phá cách bạn xếp chồng lên nhau trong cảnh tìm kiếm cục bộ

Mã sản phẩm: 294469

Ngày đăng: 19/11/2019 - 11:55

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 267

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Với tìm kiếm địa phương cạnh tranh như hiện tại, nó không còn là câu hỏi liệu bạn có nên tối ưu hóa cho địa phương hay không - sẽ sớm thôi. Và khi mục tiêu của bạn là đưa khách hàng trực tuyến đến thăm vị trí IRL của bạn, chiến lược của bạn cần phải là thỏa thuận thực sự.

Đó chính xác là lý do tại sao chúng tôi đã yêu cầu Christina Miazgowicz, Giám đốc tài khoản SEO cao cấp tại Seer Interactive , cung cấp cho chúng tôi hướng dẫn thực sự và cố gắng để tối ưu hóa địa phương. Christina là một phù thủy tìm kiếm địa phương, người đã nói chuyện tại City Crawl Austin và thổi bay tất cả chúng ta bằng cái nhìn sâu sắc của cô ấy.

Bạn có thể tìm hiểu về Onpage là gì? 

Không cần phải nói (nhưng dù sao chúng tôi cũng nói vậy) rằng các công cụ tìm kiếm cung cấp kết quả dựa trên vị trí, có liên quan cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đó là cách người tìm kiếm tìm thấy kết quả, tốt, cục bộ.

Chúng tôi đã biết rằng Google tận dụng các yếu tố như tên, địa chỉ và số điện thoại để hiển thị các doanh nghiệp địa phương. Nhưng đó cũng là một ý tưởng tốt nếu một trang web có thể thu thập dữ liệu, có một bộ sưu tập trích dẫn hợp lý và có một lượng liên kết ngược ổn định. Trang web của bạn có phân loại thích hợp? Nó nên. Điểm thưởng nếu có quảng cáo tại chỗ.

Nếu điều đó nghe có vẻ nhiều, đừng sợ - bạn có một chuyên gia về phía bạn. Nhờ vào các món ăn tự chọn của Christina, bạn sẽ học cách thu thập dữ liệu tìm kiếm địa phương, cách phân tích những hiểu biết của bạn để khám phá nơi bạn đứng trong bối cảnh tìm kiếm và cách thực hiện chiến lược tìm kiếm địa phương phù hợp với bạn và dữ liệu của bạn.

1. Biết trước khi đi 

Mặc dù nó có thể là không có trí tuệ, bạn sẽ ngạc nhiên bởi có nhiều người bỏ qua việc phát hiện ra nơi họ ngồi trong tất cả các tiếng ồn trước khi thực hiện một chiến lược.

Như Christina nói, Biết Biết bạn đang đứng ở đâu trong bối cảnh tìm kiếm địa phương không chỉ là một bước tốt - nó rất quan trọng đối với một chiến lược tìm kiếm địa phương cụ thể.

Chiến lược gói địa phương

Ví dụ, bạn có biết nếu bạn đang hiển thị trong một gói địa phương? Ai đang cạnh tranh với bạn trong đó? Danh sách Google My Business (GMB) của bạn đã hoàn tất (và chính xác) chưa?

Christina và nhóm của cô thực hiện một cuộc kiểm toán nội dung địa phương để giúp trả lời những câu hỏi này. Họ xem danh sách, trang web và trang đích, trích dẫn và quảng cáo của GMB - toàn bộ chín sân - để giúp tiết lộ tất cả các loại quà tặng, như:

Đối thủ cạnh tranh tìm kiếm hữu cơ.

Các yếu tố xếp hạng của Google.

Những gì người tìm kiếm của bạn đang tìm kiếm.

Nơi bạn đang hiển thị trên SERP.

Khi kiểm toán hoàn tất, họ sẽ tiến thêm một bước để thực hiện chiến lược toàn diện.

Nhưng trước tiên: đó là thời gian dữ liệu. Và khi họ cần có được bức tranh địa phương đầy đủ, Christina và nhóm của cô chuyển sang STAT.

Cách Seer sử dụng STAT cho SEO địa phương

Giả sử Christina có một khách hàng kinh doanh thiết kế chuồng chó sang trọng (ai đó rõ ràng đang sống một cuộc sống tốt nhất của họ). Họ sở hữu một cửa hàng ở cửa hàng có lưu lượng truy cập web khá lớn mà họ muốn chuyển đổi thành lưu lượng truy cập chân.

Làm thế nào để Christina đảm bảo người tìm kiếm của họ có thể tìm thấy chúng trên SERPs - và sau đó, đưa họ qua cửa để mua vòng cổ chó thiết kế?

Với hàng loạt từ khóa được nghiên cứu kỹ lưỡng trong STAT, Christina có được những hiểu biết mới, hàng ngày mà cô có thể kết hợp với kiến ​​thức mà cô có được từ kiểm toán địa phương. Với nó trong tay, cô ấy có thể nói chính xác những cây mà những người tìm kiếm của khách hàng của cô ấy đang sủa.

Christina lưu ý: Từ với STAT, chúng ta có một cái nhìn thực sự sâu sắc. Chúng tôi có thể thấy các URL của khách hàng của mình đang hoạt động theo thứ hạng như thế nào và liệu các từ khóa đang nổi lên các tính năng SERP - loại nào, nếu chúng sở hữu bất kỳ trong số đó và những gì đối thủ sở hữu. Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu đó để giúp hiển thị các từ khóa quan trọng nhất trong các mã zip hoặc thành phố cụ thể cho từng khách hàng.

Trong một trong những báo cáo nhỏ nhất của chúng tôi , bạn có được tất cả các chi tiết ẩn trong một gói địa phương. Có tên doanh nghiệp, URL, vị trí xếp hạng, xếp hạng của Google, số lượng xếp hạng và quảng cáo trong tầm tay giúp việc đo lường các nỗ lực SEO địa phương của bạn dễ dàng hơn vô cùng.

Christina khuyên bạn nên tổ chức 20 kết quả hàng đầu của bạn để giữ mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp - việc hình dung phong cảnh sẽ dễ dàng hơn nhiều. Mẹo của cô: Sắp xếp theo vị trí, khối lượng tìm kiếm hàng tháng trong khu vực, loại kết quả (không phải trả tiền, hộp mua sắm, gói địa phương) và URL xếp hạng để xem nhanh tất cả dữ liệu đó.

2. Trực quan hóa và phân tích tất cả dữ liệu đó 

Đối với một trong những khách hàng của mình trong ngành ngân hàng, Christina đã xem xét các từ khóa trong 582 mã zip ở 49 địa điểm trong STAT. Và tự do xuất khẩu núi dữ liệu đó ra khỏi STAT, Christina đã có thể sáng tạo với phân tích của mình và khám phá những hiểu biết chính.

Chẳng hạn, cô phát hiện ra rằng 94 phần trăm danh sách trong gói nội địa có chứa từ khóa được theo dõi trên mạng bank bank trong tên doanh nghiệp. Cô cũng xác định rằng đối với một kết quả trang hữu cơ, trang chủ của một doanh nghiệp không quan trọng bằng trang địa điểm của doanh nghiệp, chi phối kết quả trang đầu tiên là 91%.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm Tạo robots.txt wordpress tại https://ggmedia.biz/robots-txt-la-gi-cach-tao-file-robots-chuan-seo-cho-website-wordpress/

Các cốm vàng khác mà cô phát hiện ra trong dữ liệu:

37 phần trăm các gói địa phương được sở hữu bởi hai đối thủ cạnh tranh.

85 phần trăm danh sách đã được xác minh.

99 phần trăm danh sách có một trang web.

97 phần trăm của các danh mục giống như từ khóa.

Có mức độ phân tích chi tiết này giúp khách hàng của Christina hiểu rõ về nơi, thực tế, họ đang thể hiện, cách họ thể hiện, đối thủ của họ là ai và tại sao họ có thể vượt qua họ.

Christina thậm chí có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì người tìm kiếm đang tìm kiếm. Và khi cô ấy biết ý định của họ là gì, cô ấy có thể giúp hướng dẫn các nỗ lực tối ưu hóa để thu hút khách hàng của mình - cho dù họ làm trong ngành ngân hàng hay kinh doanh vòng cổ chó thiết kế.

3. Đưa ra một chiến lược

Bây giờ Christina biết khách hàng của mình đang xuất hiện ở đâu và cơ hội nào để nắm bắt, cuối cùng đã đến lúc đưa ra một chiến lược. Dưới đây là các bước cô ấy thực hiện để đưa khách hàng của mình xuất hiện vào đúng thời điểm cho người tìm kiếm.

Tối ưu hóa GMB như không có ngày mai

Trước tiên, Christina nói, hãy xem danh sách GMB hiện tại của bạn và điền vào các khoảng trống để nâng cấp trò chơi xếp hạng hữu cơ của bạn:

Hãy chắc chắn rằng danh sách GMB của bạn khớp với những gì hiển thị trên trang web của bạn, với thông tin dành riêng cho doanh nghiệp của bạn - vì vậy tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn, cũng như nội dung khác nhau xung quanh những gì đang được tìm kiếm. Đừng quên hình ảnh, đánh giá, danh mục doanh nghiệp và bất kỳ tính năng đặc biệt nào.

Nếu đó là gói địa phương mà bạn theo đuổi, việc thêm địa chỉ doanh nghiệp và số điện thoại của bạn sẽ tăng khả năng gặp khó khăn. Đó là bởi vì Google mang lại sức mạnh xếp hạng trong các gói địa phương cho sự gần gũi, thường là nhiều hơn so với các liên kết trang web, trích dẫn và đánh giá.

Quay số trên nội dung

Tiếp theo, Christina đề nghị tối ưu hóa nội dung địa phương để cải thiện sự công nhận, đánh giá và khả năng tiếp cận doanh nghiệp của bạn. Một lần nữa, hãy suy nghĩ về địa điểm, giờ và tên doanh nghiệp của bạn, nhưng cũng xem xét việc tạo nội dung mới mang lại cho người tìm kiếm của bạn thông tin bên trong cộng đồng của cửa hàng của bạn.

Seer có một công cụ khảo sát cực kỳ tiện dụng để giúp tạo nội dung mới. Bạn cũng có thể áp dụng điều này cho bất kỳ nỗ lực tối ưu hóa trang đích nào.

Hãy chắc chắn rằng bạn có mặt trong các trang web công nghiệp xuất hiện trong các kết quả không phải trả tiền, chẳng hạn như Yelp, có chứa một tấn liên kết ngược. Đây cũng là nơi bạn có thể xây dựng trò chơi trích dẫn của mình để có được lưu lượng truy cập nhiều hơn.

Chú ý thanh toán

Khi chiến lược hữu cơ của bạn ở một nơi tốt, hãy chuyển trọng tâm của bạn sang thanh toán. Quảng cáo địa phương nâng cao khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn và giới thiệu những gì bạn làm và bạn đang ở đâu để cho bạn cơ hội xuất hiện tốt nhất trước khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm.

Sẵn sàng? Đi! 

Khi bạn có bức tranh đầy đủ về cảnh quan địa phương, bạn không chỉ có sự hiểu biết thực tế về nơi bạn đang ngồi (và nơi bạn có thể xuất hiện), bạn có sức mạnh và độ chính xác để đưa ra quyết định sáng suốt - trước khi đi sâu vào chiến lược.

>> Xem thêm bài viết liên quan tại: https://ggmedia.biz/huong-dan-cai-dat-wordpress-tren-hosting-cpanel/


Mời bạn bình luận tin Khám phá cách bạn xếp chồng lên nhau trong cảnh tìm kiếm cục bộ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế website"

Rikvip
Rikvip
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 41  )
15/04/2024 - 16:51
Aw8
Aw8
Giá: 10 đ
Đà Nẵng ( 40  )
01/04/2024 - 16:20
Mcw77shop
Mcw77shop
Giá: 5,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 34  )
31/03/2024 - 08:34