Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khám phá nét đẹp qua các mùa ở hangzhou

Khám phá nét đẹp qua các mùa ở hangzhou

Mã sản phẩm: 292431

Ngày đăng: 19/09/2019 - 14:10

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 360

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Hangzhou (Hàng Châu) có khí hậu khá ôn hòa và dễ chịu với 4 mùa trong năm. Các mùa ở Hangzhou thường có sự khác biệt về quang cảnh thiên nhiên, sự kiện văn hóa, thời tiết,… Vì thế trước khi du lịch bạn cần phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng nhất.
Nếu bạn là một người thích khám phá nét đẹp của Trung Quốc thì đừng bỏ qua Hangzhou (Hàng Châu). Bởi đây là thành phố hội tụ nhiều nhất các nét đẹp về thiên nhiên, văn hóa và cả ẩm thực. Để có thể khám phá trọn vẹn nét đẹp quá các mùa ở Hangzhou thì bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng và đừng quên tham khảo ngay các thông tin hữu ích dưới đây.
Các mùa ở Hangzhou – Mùa xuân
Mùa xuân ở Hangzhou thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, tiết trời khá dễ chịu với lượng mưa ít nhất trong năm. Đến với Hangzhou vào mùa này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến nao lòng. Đặc biệt nhất phải kể đến đó chính khu vực Tây Hồ. Nơi có nhiều ngọn đồi xanh biếc, các ngôi đền cổ và nhiều hoa lá xanh tốt.
Thưởng ngoạn cảnh sắc mùa xuân ở Hangzhou đẹp mê mẩn
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dành thời gian để ghé thăm làng chè Long Tỉnh, nơi sở hữu những nét đẹp truyền thống ấn tượng. Đặc biệt đó chính là có cơ hội để thưởng thức hương vị trà thơm ngon của người Hangzhou. Nếu bạn thích khung cảnh yên bình và nhẹ nhàng thì có thể ghé thăm các ngôi chùa nổi tiếng như: Liuhe, Leifeng, Baochu, Yue Fei,…
Tưng bừng trong không khí của lễ hội mùa xuân ở Hangzhou
Chọn du lịch Hangzhou vào mùa xuân, bạn sẽ còn có cơ hội để được trải nghiệm những lễ hội truyền thống ấn tượng như: lễ hội hoa xuân Hangzhou, lễ hội chè xanh, lễ hội marathon, lễ hội ẩm thực,… Đây chính là những sự kiện lễ hội đình đám, mang đến cho du khách nhiều cảm nhận đáng nhớ nhất.
Các mùa tại Hangzhou – Mùa hạ
Từ tháng 6 đến tháng 8 là bắt đầu mùa hạ Hangzhou. Cũng như các thành phố khác của Trung Quốc, nhiệt độ Hangzhou lúc này nóng nhất trong năm, thỉnh thoảng sẽ có mưa rào. Tuy nhiên, với những ngày tiết trời khô ráo, bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động ngoài trời và khám phá tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng mà mình muốn.
Mùa hạ ở Hangzhou có tiết trời khô ráo thích hợp cho hoạt động du lịch ngoài trời
Vào thời điểm này bạn nên chọn trải nghiệm các hoạt động như: chinh phục hẻm đá ở sông Thiên Hà, dạo bộ tại phố cổ Thanh Hà Phong, ghé thăm công viên Quốc gia, vãn cảnh hồ Vạn Đảo,… Đây sẽ là những địa điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại Hangzhou. Mùa này, bạn sẽ có cơ hội để được trải nghiệm các lễ hội nổi bật như: lễ hội hoa sen Tây Hồ, lễ hội Red Bayberry, liên hoan International Cartoon & Animation, lễ hội đua thuyền rồng,…
Lễ hội hoa sen Tây Hồ là sự kiện đình đám mà bạn không nên bỏ qua
Các mùa ở Hangzhou – Mùa thu
Khám phá các mùa ở Hangzhou đương nhiên bạn sẽ không nên bỏ qua mùa thu. Bởi đây cũng là mùa thời tiết ở Hangzhou khá dễ chịu, hơi có chút hanh khô. Đây chính là thời điểm mà Hangzhou có nhiều quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp, các cung đường trải đầy những tán lá đa màu. Bạn có thể chọn đến các công viên, hồ nước, ngôi chùa cổ, nhiều con đường ở các trường đại học,… Đó chính là những tuyệt vời để bạn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc mùa thu ở Hangzhou.
Mùa thu cũng là mùa cảnh sắc ở Hangzhou chính thức lên ngôi
Đặc biệt, đến với Hangzhou vào mùa này bạn sẽ được tham gia nhiều lễ hội đình đám như: lễ hội Osmanthus, bắn pháo hoa quốc tế ở Tây Hồ, liên hoan văn nghệ mùa thu, lễ hội du lịch Tân Cương, Tết Trung thu,… Với những tín đồ ưa trải nghiệm thì đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tha hồ mà vui chơi và khám phá những điều mới mẻ nhất.
Trung thu là một trong những sự kiện mùa thu nổi bật bạn không nên bỏ qua
Các mùa tại Hangzhou – Mùa đông
Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, Hangzhou bắt đầu đón cái lạnh giá của mùa đông. Nhiệt độ lúc này khá thấp, có lúc xuống đến 0 độ C. Bạn có thể trải nghiệm hoạt động trượt tuyết, ghé thăm các bảo tàng nổi tiếng, tham quan chùa chiền,… Đừng quên thưởng thức các món ăn ngon và mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng.
Trải nghiệm hoạt động trượt tuyết thú vị tại Hangzhou
Đặc biệt vào thời điểm này, bạn sẽ được hòa mình trong không khí của những sự kiện lễ hội đình đám như: liên hoan nghệ sĩ dân gian Qinghefang, Giáng sinh,… Mùa đông cũng là một trong những mùa du lịch tuyệt vời ở Hangzhou mà bạn nên nghĩ đến.
Khám phá nét đẹp các mùa ở Hangzhou bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị và đáng nhớ nhất. Và bạn sẽ có một hành trình hoàn hảo hơn nếu như bắt đầu bằng một tấm vé máy bay giá rẻ. Hãy liên hệ ngay đến Văn phòng EVA Air để có được những tấm vé giá rẻ cùng hành trình du lịch ưng ý nhất.


Mời bạn bình luận tin Khám phá nét đẹp qua các mùa ở hangzhou

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Khu nghỉ dưỡng."

Onbet - nhà cái onbet boo | tặng ngay 88k
01/09/2023 - 22:34