Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khám phá ngay 3 mẫu cầu thang xoắn bằng sắt đẹp, giá rẻ

Khám phá ngay 3 mẫu cầu thang xoắn bằng sắt đẹp, giá rẻ
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 301113

Ngày đăng: 26/04/2021 - 15:40

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 272

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cầu thang xoắn bằng sắt được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng nhà ở lớn nhỏ hiện nay, với thiết kế ấn tượng, từng đường nét uyển chuyển với hoa văn nổi bật mang tới không gian sang trọng, độc đáo. 

 

3 mẫu cầu thang xoắn bằng sắt đẹp, giá rẻ

Cầu thang xoắn bằng sắt nằm trong xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng mà sản phẩm còn nâng cao giá trị thẩm mỹ và tối ưu không gian. Các mẫu cầu thang được thiết kế ngày càng đa dạng để bắt kịp nhu cầu của người dùng. Top 3 mẫu cầu thang xoắn bằng sắt đẹp dưới đây sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bạn.

+ Mẫu cầu thang xoắn bằng sắt hiện đại

Sử dụng chất liệu sắt 100%, không chỉ nổi bật bởi những đường cong uốn lại ở phần khung, mà từng chi tiết đi kèm đều vô cùng tinh tế, tạo nên một kiệt tác nghệ thuật. Thiết kế theo hơi hướng hiện đại, nhìn từ trên tầng cao xuống dưới sẽ thấy được chiều sâu của không gian mang tới cảm giác cuốn hút lạ kỳ.

+ Mẫu cầu thang xoắn bằng sắt xương xoáy ngoài trời

Là một mẫu cầu thang được sử dụng ngoài trời, với thiết kế xoáy đẹp đơn giản về kết cấu nhưng vô cùng đẹp mắt và tinh tế về hình dáng. Chất liệu sắt bền chắc, đường nét uyển chuyển, dễ dàng lên xuống tạo cảm giác an toàn và giá trị thẩm mỹ cao.

+ Mẫu cầu thang xoắn bằng sắt kết hợp kính

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các đường nét hoa văn tinh tế của chất liệu sắt với sự chắc chắn, bền đẹp của chất liệu kính tạo ra điểm sáng nổi bật cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Chất liệu sắt không gỉ, có độ bền cao, kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt. Giá thành của mẫu cầu thang không quá cao, đây là mẫu cầu thang phù hợp với mọi gia đình.

Mỗi mẫu cầu thang xoắn bằng sắt có những nét đẹp và tính năng nổi bật riêng. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ tới Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam theo số hotline: 0982.772.662 để được tư vấn cụ thể.



Mời bạn bình luận tin Khám phá ngay 3 mẫu cầu thang xoắn bằng sắt đẹp, giá rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"