Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khám phá top 4 công viên ở tokyo đẹp nhất

Khám phá top 4 công viên ở tokyo đẹp nhất

Mã sản phẩm: 291370

Ngày đăng: 13/08/2019 - 14:00

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 234

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Nếu nghĩ rằng Tokyo là thành phố bê tông hoàn toàn với những tòa nhà chọc trời và các công trình hiện đại thì bạn đã nhầm rồi đấy. Bởi khám phá nơi đây du khách còn có thể tìm thấy hàng loạt công viên ở Tokyo xanh mát với thiên nhiên tuyệt đẹp.

Mặc dù Tokyo là một đô thị hiện đại với vô số công trình kiến trúc độc đáo, các tòa nhà cao chót vót hay những khu mua sắm quy mô lớn. Tuy nhiên khi khám phá nơi đây du khách vẫn có thể tìm thấy rất nhiều công viên ở Tokyo xanh mát và tuyệt đẹp. Với khuôn viên rộng lớn cùng nhiều khu vực đa dạng, những công viên này không chỉ là điểm thư giãn mà còn hứa hẹn là nơi tham quan đầy hấp dẫn dành cho du khách. Dưới đây là top 4 công viên đẹp nhất thành phố mà bạn có thể ghé qua.

1.     Shinjuku Gyoen National Garden – Công viên ở Tokyo nổi tiếng

Địa chỉ: Shinjuku Gyoen, 11 Naitomachi, Shinjuku, Tokyo

Nằm cách ga Shinjuku chỉ mười phút đi bộ, Shinjuku Gyoen là một khu vườn rộng 58,3 ha với những bãi cỏ thơ mộng, cây cối cao lớn và một ao nước rộng xanh mát. Ban đầu công viên này được biết đến là nơi cư trú của gia đình lãnh chúa phong kiến ​​Naito, gắn liền với lãnh địa Takato ở tỉnh Shinano trong thời Edo (1603–1868). Hiện nay, nơi đây được sử dụng với mục đích phục vụ như một Vườn Quốc gia thuộc thẩm quyền của Bộ Môi trường.

Một góc không gian xanh mát tại công viên Shinjuku Gyoen National Garden

Với khuôn viên xanh mát và bình yên, Shinjuku Gyoen National Gardenlà điểm đến quen thuộc của người dân thành phố cũng như du khách khi ghé thăm Tokyo. Khám phá không gian bên trong, bạn sẽ tìm thấy ba khu vực với ba phong cách đặc biệt. Bao gồm: một khu vực chính thức và một khu vực theo kiến trúc phương Tây ở phía Bắc, bên cạnh đó là một khu vực cảnh quan theo phong cách truyền thống Nhật Bản ở phía Nam. Công viên mở cửa từ thứ Ba đến Chủ Nhật hằng tuần trong thời gian từ 9h – 16h.

2.     Ueno Park – Công viên ở Tokyo tuyệt đẹp

Địa chỉ: Ueno Park, Ueno District, Taito, Tokyo

Không chỉ đơn thuần là một công viên, Ueno Park còn được ví như một thiên đường đầy hấp dẫn giữa lòng Tokyo dành cho mọi du khách. Bởi bên cạnh không gian xanh mát, trong lành, công viên này còn là nơi có cả bảo tàng, sở thú, đền Toshogu và hồ Shinobazu. Đặc biệt, hằng năm, công viên cũng là địa điểm diễn ra lễ kỷ niệm mùa xuân với lễ hội hoa anh đào và hanami tuyệt đẹp cùng hàng loạt sự kiện đầy hấp dẫn khác.

Vào mùa xuân, Ueno Park là điểm tổ chức lễ hội hoa anh đào đầy sôi động, thu hút hàng nghìn du khách đến thưởng hoa và vãn cảnh

Nằm cạnh nhà ga Ueno, Ueno Park được thành lập vào năm 1873 trên vùng đất trước đây thuộc về ngôi đền Kan’ei-ji. Ghé thăm công viên, du khách sẽ bị cuốn hút ngay lập tức bởi một khuôn viên rộng lớn cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Ngoài là điểm thư giãn và tham quan, công viên cũng được biết đến là điểm tuyệt vời dành cho các nhiếp ảnh gia với khoảng 8800 gốc cây anh đào, các luống sen rộng lớn, đầm lầy, cây bụi và các loài chim mùa đông.

3.     Meiji Jingu Gaien – Điểm ngắm lá vàng đẹp nhất Tokyo

Địa chỉ: 1-1 Kasumigaokamachi, Shinjuku City, Tokyo

Meiji Jingu Gaien được biết đến là một công viên ở Tokyo rộng lớn và nằm ở khu vực Aoyama của thành phố. Với vị trí khá lý tưởng, từ khu vực Shibuya, Harajuku hay Shinjuku du khách đều có thể dễ dàng di chuyển để đến thăm công viên này.

Với những hàng cây Ginkgo rợp bóng, Meiji Jingu Gaien là địa điểm nổi tiếng để ngắm mùa thu ở Tokyo

Công viên nổi tiếng là nơi có sân vận động Jingu, ngôi nhà của đội bóng chày chuyên nghiệp, Tokyo Yakult Swallows. Đặc biệt, công viên còn sở hữu một đại lộ nổi tiếng được bao trùm bởi cây Ginkgo. Hằng năm, từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12, công viên này cũng sẽ diễn ra lễ hội Ginkgo đầy hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về.

4.     Yoyogi Park – Công viên ở Tokyo rộng lớn

Địa chỉ: 2-1 Yoyogikamizonocho, Shibuya City, Tokyo

Yoyogi Park là một trong những công viên lớn nhất ở Tokyo có vị trí nằm gần khu vực Harajauku và Shinjuku. Với không gian xanh mát, nơi đây nổi tiếng là một trong những địa điểm tuyệt vời để dã ngoại, trải ngiệm các hoạt động ngoài trời và đi chơi cả ngày. Vào cuối tuần, công viên thường diễn ra một số sự kiện và lễ hội đặc biệt bao gồm lễ hội quốc tế, sự kiện ẩm thực và chợ trời. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm để đi chơi hay tham quan, thư giãn, đừng quên ghé qua công viên này nhé!

Sở hữu thiên nhiên xinh đẹp, Yoyogi Park là công viên hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến Tokyo

 

Bên cạnh 4 công viên ở Tokyo này, thủ đô đất nước mặt trời mọc còn sở hữu rất nhiều không gian xanh mát và hấp dẫn khác dành cho du khách. Từ Việt Nam, khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Tokyo bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không khác nhau. Trong đó, hãng máy bay EVA Air vẫn là hãng bay được nhiều hành khách tin tưởng và đồng hành nhất. Để được đặt vé hoặc tư vấn hành trình, bạn có thể liên hệ ngay với các đại lý hoặc văn phòng EVA Air Booking gần nhất.


Mời bạn bình luận tin Khám phá top 4 công viên ở tokyo đẹp nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 125  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10