hinhanh/raovat/Khong-can&w=500&h=500" property="og:image" itemprop="thumbnailUrl" />
Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Không cần phẫu thuật hút được tấn mỡ bụng nhanh chóng nhẹ nhàng hiệu quả cao

Không cần phẫu thuật hút được tấn mỡ bụng nhanh chóng nhẹ nhàng hiệu quả cao

Mã sản phẩm: 293629

Ngày đăng: 23/10/2019 - 16:02

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 135

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hút mỡ bụng là gì, hút mỡ bụng không phẫu thuật là gì

Hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ nhằm loại bỏ những mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng hình thức xâm lấn hoặc phẫu thuật. Vào năm 1970, công nghệ hút mỡ bụng đầu tiên đã ra đời tại Hoa Kỳ và nhanh chóng đưa ngành thẩm mỹ vóc dáng phát triển.

 

Cho đến ngày nay với những cải tiến về kỹ thuật và hệ thống máy móc, hút mỡ bụng đã đa dạng hơn về công nghệ bao gồm như hút mỡ cơ học, hút mỡ bằng sóng siêu âm và hút mỡ bằng kỹ thuật laser với những tên gọi khác nhau. Trong số đó, công nghệ hút mỡ bụng mới nhất – SlimLipo Vaser đã chứng minh được những hiệu quả khi mang lại cho nhiều người tại các nước Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đức,… vóc dáng thon gọn, không mỡ thừa.
Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật 60 Phút An Toàn Hiệu Quả

SlimLipo Vaser là công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được giới chuyên gia và Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA, CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ hút mỡ này là phương pháp hạn chế xâm lấn và không phẫu thuật, có khả năng loại bỏ tới 95% lượng mỡ thừa chỉ sau 1 lần thực hiện, mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn và làn da săn chắc.

 

SlimLipo Vaser là công nghệ hút mỡ hiện đại nhất hiện nay, được các chuyên gia giảm mỡ hàng đầu thế giới đánh giá là công nghệ số 1 về tính an toàn và hiệu quả trong phẫu thuật hút mỡ. Địa chỉ hút mỡ bụng Hà Nội tốt nhất bạn không nên bỏ lỡ.
Các bước hút mỡ bụng không phẫu thuật

1/ Thăm khám và tư vấn trước khi quyết định hút mỡ bụng không phẫu thuật

Đây là một bước rất quan trọng trước khi thực hiện hút mỡ SlimLipo Vaser. Bạn sẽ được đo chỉ số cơ thể và xác định tình trạng mỡ thừa cần loại bỏ để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật 60 Phút An Toàn Hiệu Quả 1

Bạn sẽ được thăm khám bởi chính các bác sĩ đầu ngành trong thẩm mỹ làm đẹp

Được đo chỉ số cân nặng BMI để xác định bản thân thừa cân hay thiếu cân ở mức độ nào

– Bạn phải liệt kê toàn bộ tiểu sử bệnh tật của bản thân, và có đang trong thời gian sử dụng thuốc điều trị hay không? Có dùng thuốc lá không? Có đang trong thời kỳ kinh nguyệt không?…

– Bạn đưa ra mong muốn của bản thân cần giảm mỡ tại vùng nào trên cơ thể (nếu có nhu cầu cấy mỡ thì cũng đưa ra thông tin luôn).

 

Dựa trên những thông tin mà bạn đã đưa ra, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên thực hiện bằng phương pháp nào và đưa ra phác đồ hút mỡ phù hợp.

2/ Xét nghiệm, siêu âm trước khi chuẩn bị tiến hành hút mỡ bụng


Để đảm bảo quá trình hút mỡ bụng không phẫu thuật đảm bảo an toàn, phòng ngừa rủi ro và biến chứng tiềm ẩn, thì các yếu tố sức khỏe cần phải được đảm bảo. Do đó, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, siêu âm để biết bạn có bị nhiễm trùng hoặc rối loạn đông máu, mắc chứng tiểu đường không, … Chỉ khi bạn đáp ứng đủ những điều kiện về sức khỏe và có tinh thần thoải mái nhất mới có thể thực hiện hút mỡ.

Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật 60 Phút An Toàn Hiệu Quả 2

3/ Gây mê toàn thân chuẩn bị hút mỡ bụng không phẫu thuật


Trước khi tiến hành hút mỡ bạn sẽ được gây mê và tiêm chất chống đông máu để quá trình hút mỡ diễn ra nuột hơn
Một số trường hợp được tiêm thêm adrenaline vào gần vị trí hút để giảm đau. Bước này giúp cho bạn không có cảm giác đau đớn và khó chịu trong quá trình hút mỡ bụng. Việc gây mê toàn thân nên bạn sẽ không thể tỉnh táo trong suốt quá trình. Thời gian hút mỡ bụng chỉ kéo dài 60 phút cho nên khi tỉnh lại bạn sẽ không cảm thấy đau nhiều lắm. Nếu như không cảm thấy đau mấy thì bạn còn sợ hút mỡ bụng nữa không, theo bạn có nên hút mỡ bụng không hay tiếp tục sống cuộc đời còn lại của mình với quả bụng mỡ to tướng trước mặt

4/ Thực hiện hút mỡ bụng loại bỏ mỡ thừa


Thiết bị đầu rung Smart Ultrasonic gắn với máy bơm chân không, được đưa vào cơ thể qua một vài vết rạch nhỏ mà bác sĩ tạo ra trên vùng được đánh dấu sẵn ở bụng.
Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật 60 Phút An Toàn Hiệu Quả 5

Với cơ chế thông minh, đầu rung này sẽ xác định chính thức vị trí của từng lớp mỡ thừa, với độ xoay 360 độ, sẽ liên tục làm nới lỏng liên kết các mô mỡ và hóa lỏng quá trình hút mỡ hoàn toàn không sử dụng dao kéo để rạch điểm hút mỡ..  Với chuyển động qua lại có kiểm soát của bác sĩ mà toàn bộ vùng mỡ đều được tác động, không để lại sự lồi lõm sau khi hút, và tránh được những tác động tới các bộ phận khác trên cơ thể như đường ruột, dạ dày, hệ thống thần kinh…
Bước 5 xem tiếp tại nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/hut-mo-bung/





Mời bạn bình luận tin Không cần phẫu thuật hút được tấn mỡ bụng nhanh chóng nhẹ nhàng hiệu quả cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 101  )
12/10/2022 - 03:09