Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Kinh nghiệm đặt thùng rác đúng phong thủy để rước tài lộc

Kinh nghiệm đặt thùng rác đúng phong thủy để rước tài lộc
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 301274

Ngày đăng: 17/05/2021 - 08:20

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 264

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

thùng đựng rác thải là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình để giúp không gian sống được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Tuy nhiên không phải đặt thùng đựng rác thải ở đâu trong nhà cũng được, cần phải đặt thùng đựng rác ở đúng vị trí để luồng uế khí không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia đình.

1. Những vị trí cấm kị khi đặt thùng chứa rác trong nhà

– Chính giữa hướng Đông Bắc

Không được đặt thùng rác ở chính giữa hướng Đông Bắc, bởi trong phong thủy hướng này là hướng biểu tượng cho hòa khí gia đình. Nếu chẳng may đặt thùng chứa rác ở đây, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng sẽ không hạnh phúc cho lắm, thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích không đáng có, con cái bướng bỉnh, không ngoan ngoãn nghe lời cha mẹ.

– Chính giữa hướng Tây Bắc

Đặt thùng đựng rác ở chính giữa hướng Tây Bắc cũng không tốt cho đường làm ăn, kinh doanh và tài lộc. Khiến gia chủ luôn gặp thất bại trong công việc hay trong kinh doanh, buôn bán.

- Chính giữa hướng Tây Nam

Với những người phụ nữ đang còn độc thân, thì tốt nhất không nên đặt thùng đựng rác ở hướng này trong nhà, bởi nó có thể ngăn cản đường tình duyên của bạn. Còn với những người phụ nữ đã lập gia đình sẽ dẫn đến việc vợ chồng bất hòa liên tục, đường tình duyên lận đận, không mấy được hạnh phúc.

– bên cạnh bàn làm việc

Những mùi hôi khó chịu từ thùng rác sẽ ảnh hưởng tới tinh thần cũng như chất lượng công việc nếu bạn đặt nó bên cạnh bàn làm việc. Hơn nữa, trong phong thủy 2 bên cạnh bàn làm việc đều là vị trí thanh long, rất tốt cho công việc. Đặt thùng đựng rác ở vị trí này sẽ mạo phạm tới quý nhân, khiến bạn luôn gặp những điều tồi tệ trong công việc, khó tiến xa trên con đường công danh.

Tham khảo thùng chứa rác đẹp:

thùng rác inox tròn đạp chân

thùng rác inox 20 lít

2. Những vị trí đắc địa để đặt thùng chứa rác trong nhà

Bất cứ nơi đâu từ phòng khách, phòng ăn nên chọn hướng Đông Nam (lệnh về hướng Đông), hướng Đông Bắc (lệch về hướng Bắc) và hướng Đông Nam (lệch về hướng Nam) làm vị trí để đặt thùng chứa rác trong nhà. Bởi trong phong thủy học, đây là những hướng không phạm phải những phương diện đại diện cho cung điền trạch, đây là những hướng khiến luồng khí xấu bị triệt tiêu đi mất.

Đặt thùng đựng rác thải ở những hướng này, gia chủ sẽ không còn phải lo những luồng uế khí bốc ra từ thùng đựng rác thải có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, công danh, tài lộc cũng như may mắn của gia chủ. Nên chọn những dòng thùng chứa rác có nắp đậy để đảm bảo vệ sinh cũng như giúp cho luồng không khí trong nhà được sạch sẽ, thơm mát. Cũng đừng nên có quá nhiều thùng đựng rác trong nhà, vì chúng có thể tích tụ thành sát khí, không tốt cho gia chủ.

Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác inox, thùng đựng rác thải nhựa hãy liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh theo số 0981228766 (Miền Bắc) hoặc 0912026829 (Miền Nam)


Mời bạn bình luận tin Kinh nghiệm đặt thùng rác đúng phong thủy để rước tài lộc

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Ee88li
Ee88li
Giá: 10 đ
Hà Nội ( 31  )
13/04/2024 - 00:39
Mb66business
Mb66business
Giá: 10,000 đ
Hà Nội ( 40  )
06/04/2024 - 15:22
Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 103  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1957  )
13/08/2023 - 20:59