Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Kinh nghiệm khi mua hàng ebay

Kinh nghiệm khi mua hàng ebay

Mã sản phẩm: 291186

Ngày đăng: 07/08/2019 - 17:58

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 244

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bây giờ ebay chính là website bán đấu giá lớn cực đại trên toàn nhân loại mà cả nhà lên để mua bán hoặc bán đấu giá hàng hoá. Tuy nhiên, đối với một trang thương mại công nghệ quốc tế không có kinh nghiệm sẽ gặp phải những băn khoăn và chẳng thể mua được những món hàng hoá cao cấp trên ebay. Trong bài viết này, sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mua hàng ebay.

Truy cập vào trang web eBay để lựa chọn sản phẩm

đầu tiên bạn cần phải truy cập vào trang web eBay.com để tìm kiểm những sản phẩm theo nhu cầu của từng con người. Ở bối cảnh chính của eBay bản thân mỗi chúng ta sẽ thấy một hộp lựa tìm mặt hàng (search Box), bạn chỉ cần nhập từ khóa sản phẩm cần tìm là được. Hơn nữa, hệ thống các website ebay luôn có một công cụ tìm kiếm hồi phục giúp cho ta tìm mua hàng ebay chất lượng sản phẩm chính xác với ao ước của mình hơn.

Đọc kỹ thông tin về mặt hàng

Trên eBay có tương đối nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu thiết kế cũng như mẫu mặt hàng, mỗi mặt hàng lại được nhà chế tạo trình diễn khác nhau như hình thức thanh toán hay vận tải, thuế... Do vậy bạn cần tham khảo kỹ các thông tin trước khi mua hàng.

Xem mức độ tin cậy của người bán

đầu tiên cần lưu ý là người bán, nên cần chọn các seller từ Mỹ, Đức, UK.. Tránh đặt mua hàng ở trên ebay từ những con người bán từ China, Maroc… để đề phòng gặp phải người không chữ tín mua đồ trên ebay hàng giả, hàng kém chất lượng..

Positive Feedback: chỉ cần mua hàng từ những seller đã đạt được hầu hết Feedback & tỷ lệ Feedback cao lớn hơn 99%.

Member Since: Thời gian chuyển động mua bán của seller, thời gian càng lâu thì càng cao vì bày tỏ seller lâu dài, đã được nhiều kinh nghiệm and thông tin feedback sẽ diễn tả cụ thể thông tin mua bán của seller.

đấu giá hoặc mua ngay

Hơn nữa, trên eBay chúng ta có thể đem dùng các chức năng bán đấu giá sản phẩm, người dùng được sản phẩm chính là con người nào trả giá đỉnh cao cho cho đến khi xong phiên bán đấu giá.

Buy It Now: Là một trong các chủng loại quảng cáo mà lại con người bán niêm yết giá cố định cho một loại sản phẩm muốn bán. Không được trả giá.

Bid: Là con người bán giới thiệu một giá thành ít nhất để những người dùng tham gia đấu giá. Con người nào đặt giá cao nhất sẽ mua được mặt hàng đó sau khi thời gian chủng loại quảng cáo đến cuối cùng. Cách mua đòi hỏi người mua phải chứa tính kiên nhẫn & tính toán giá tiền thế nào để đấu để tránh đặt giá quá cao so với giá thị trường của dòng sản phẩm. Thủ tục thanh toán

Ebay tán thành toàn bộ một số loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master/JCB/American Express...). Nếu bạn chỉ cần có thẻ ATM hay không có thẻ bank thì chỉ từ cách mua hàng qua trung gian.

chọn lọc nơi order hàng, giao hàng hay mua đồ trên ebay

Công ty Basso được thành lập vào đầu năm 2013, Basso là 1 trong những công ty ban đầu tại Việt Nam được đã nhập vào các mọi công nghệ vào hệ điều hành mua sắm trực tuyến trên Amazon and Ebay. Thuơng hiệu Basso đã chào bán một quy trình thông quan hàng hóa xuyên suốt, quan tâm, bảo đảm hàng hóa sẽ được chuyên chở đến tận tay quý khách cách nhanh nhất chóng.

CEO của Basso bài luận “Basso sẽ luôn không ngừng hoàn thiện để đem đến cho tất cả những người tiêu dùng những sự lựa chọn thông minh nhất khi mua hàng”.

hy vọng qua những bài viết từ chia sẻ kinh nghiệm mua hàng Ebay giá rẻ với thuơng hiệu thương hiệu sẽ giúp người mua có thể mua được những sản phẩm yêu thích với chất lượng và giá thành chẳng thể càng tốt hơn.

Nếu có gì thắc mắc xin hãy liên hệ thông tin dưới đây

 

  • Văn phòng giao dịch

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm

  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình

  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221

  • Email: basso.sale@gmail.com

  • Website: https://basso.vn/


Mời bạn bình luận tin Kinh nghiệm khi mua hàng ebay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xuất nhập khẩu"

Máy chấm công nhập khẩu
11/11/2023 - 10:17