Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Kit thử chẩn đoán nhanh ketamine

Kit thử chẩn đoán nhanh ketamine
Giá: 10,000 đ

Mã sản phẩm: 289863

Ngày đăng: 02/07/2019 - 18:45

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 170

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Kit thử chẩn đoán nhanh Ketamine KET (Nước tiểu) là dụng cụ xét nghiệm sắc ký miễn dịch định tính phát hiện sự có mặt của Ketamine trong mẫu nước tiểu của con người tại nồng độ giới hạn 1.000 ng/mL

 

GIỚI THIỆU:

Ketamine là một dẫn xuất của phencyclidine. Trong y học nó được sử dụng như một chất gây mê cho động vật và con người kể từ năm 1970. Khoảng 90% Ketamine mua bán hợp pháp được dùng cho ngành thú y. Nó có thể dùng để tiêm hoặc hít, nhưng đôi khi nó cũng được rắc lên thuốc lá hoặc cần sa để hút. Ketamine thường được sử dụng kết hợp với các thuốc khác, chẳng hạn như thuốc lắc, heroin hay cocaine. Ketamine cũng được biết đến như “Special K” hoặc “vitamin K”. Vài liều Ketamine nhất định có thể gây ra trạng thái như đang mơ và ảo giác. Khi dùng liều cao, Ketamine có thể gây ra mê sảng, mất trí nhớ, chức năng vận động kém, huyết áp cao, trầm cảm và các vấn đề về hô hấp có nguy cơ gây tử vong. Ketamine được chuyển hóa ở gan và bài tiết qua thận. Một nửa thời gian Ketamine có thể tồn tại trong cơ thể là khoảng ba giờ. Cục phòng chống ma túy báo cáo rằng các tác động biểu hiện ra bên ngoài có thể kéo dài một giừ nhưng thuốc vẫn có thể gây ảnh hưởng đến cơ thể tới 24 giờ.

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Kit thử chẩn đoán nhanh Ketamine KET (Nước tiểu) phát hiện Ketamine thông qua giải thích trực quan sự phát triển màu sắc trên que thử. Các liên hợp thuốc được cố định trên lớp màng của que thử. Trong quá trình xét nghiệm, mẫu phẩm phản ứng với các kháng thể được liên hợp với các hạt màu và bao phủ trên que thử. Sau đó hỗn hợp này sẽ di chuyển qua màng nhờ lực mao dẫn và phản ứng với các thuốc thử trên màng. Nếu các phân tử thuốc không có đủ trong mẫu phẩm, liên hợp giữa kháng thể và hạt màu sẽ liên kết với các hợp chất thuốc và một vạch màu sẽ xuất hiện trên vùng kết quả của que thử. Như vậy, khi kết quả là âm tính, sẽ có một vạch màu xuất hiện trên vùng kết quả. Nếu các phần tử thuốc có mặt trong nước tiểu lớn hơn nồng độ giới hạn của xét nghiệm, chúng sẽ cạnh tranh với liên hợp thuốc được cố định trên vùng kết quả của que thử do các điểm liên kết kháng thể hạn chế. Điều này sẽ ngăn chặn các phần tử đi kèm của liên hợp kháng thể và hạt màu vào vùng kết quả. Vì vậy, khi kết quả là dương tính thì sẽ không có vạch màu nào xuất hiện ở vùng kết quả. Nhằm mục đích kiểm tra quy trình thao tác xét nghiệm, một vạch màu luôn luôn xuất hiện tại vùng chứng (gọi là vạch chứng) để chứng tỏ rằng lượng mẫu đã đủ và lớp màng đã thấm tốt.

 

QUY CÁCH SẢN PHẨM:

-         Que thử được đóng gói riêng

-         Cốc đựng nước tiểu

CẢNH BÁO VÀ PHÒNG NGỪA

-         Chỉ dùng cho xét nghiệm chuẩn đoán

-         Không sử dụng khi đã hết hạn hoặc bao bì bị rách, không tái sử dụng

-         Kit thử này có chứa các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật. Kiến thức đã được xác nhận về vấn đề nguồn gốc hay vệ sinh của các loài động vật này không hoàn toàn đảm bảo là không có tác nhân truyền bệnh. Do vậy, nên có những biện pháp phòng ngừa lây nhiễm (ví dụ: không ăn hay hít vào,…)

-         Tránh lây nhiễm chéo từ mẫu phẩm bằng cách sử dụng dụng cụ đựng mới cho mỗi mẫu phẩm.

-         Đọc kỹ quy trình xét nghiệm trước khi tiến hành

-         Không ăn, uống hay hút thuốc trong khu vực làm xét nghiệm. Thận trọng với tất cả các mẫu phẩm vì chúng có chứa tác nhân lây nhiễm. Tuân thủ mọi lời cảnh báo để tránh các rủi ro nhiễm trùng trong suốt quá trình xét nghiệm và tuân thủ các quy định về tiêu hủy mẫu phẩm. Mặc đồ bảo hộ y tế như áo choàng, găng tay sử dụng một lần, bảo vệ mắt trong quá trình xét nghiệm.

-         Độ ẩm và nhiệt độ không đảm bảo có thể ảnh hưởng không tốt đến kết quả xét nghiệm.

-         Các dụng cụ xét nghiệm đã sử dụng phải được tiêu hủy theo quy định.

BẢO QUẢN VÀ ĐỘ ỔN ĐỊNH

-         Bảo quản kit thử ở nhiệt độ 2-30oC cho đến ngày hết hạn sử dụng in trên bao bì.

-         Kit thử phải được bảo quản trong túi đóng kín cho đến khi lấy ra sử dụng.

-         Không được làm đông băng sản phẩm.

-         Tránh làm bẩn các thành phần của kit thử. Không sử dụng sản phẩm nếu bị bẩn hoặc kết tủa. Ô nhiễm sinh học từ các thiết bị chế tạo, dụng cụ đựng mẫu phẩm hay thuốc thử có thể dẫn đến kết quả xét nghiệm sai lệch.

 

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

A.   Độ chính xác

Kit thử chẩn đoán nhanh Ketamine KET (nước tiểu) được so sánh và kiểm tra dựa vào các xét nghiệm thương mại có sẵn với giá trị ngưỡng ở mức bằng  với nồng độ giới hạn. Mẫu nước tiểu được lấy từ các tình nguyện viên tự xưng là những người không sử dụng Ketamine đã được xét nghiệm theo cả hai cách. Kết quả là >99,9%

 

B.   Độ lặp

Độ lặp của các kit thử chẩn đoán nhanh Ketamine KET đã được xác nhận  thông qua xét nghiệm mù được thực hiện tại 4 địa điểm khác nhau. Các mẫu có nồng độ Ketamine ở mức 20% nồng độ giới hạn đều được xác minh là âm tính, trong khi các mẫu có nồng độ Ketamine ở mức 200% nồng độ giới hạn đều được xác định là dương tính

 

C.   Độ chính xác

Tính chính xác của xét nghiệm được xác định bằng các xét nghiệm mù với các dung dịch đối chứng. Đối chứng với nồng độ Ketamine ở mức 50% nồng độ giới hạn cho kết quả âm tính, đối chứng với nồng độ Ketamine ở mức 200% nồng độ giới hạn cho kết quả dương tính.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Để kit thử, mẫu phẩm, bộ điều chỉnh ở nhiệt độ phòng (15-30oC) trước khi làm xét nghiệm.

1.     Lấy kit thử ra khỏi túi kín hoặc hộp đựng sản phẩm và sử dụng ngay khi có thể. Để đạt kết quả tốt nhất, toàn bộ quá trình xét nghiệm phải được hoàn thành trong vòng 1 giờ.

2.     Cầm phần cuối kit thử chỗ in tên sản phẩm. Tránh làm bẩn, không chạm vào màng kit thử.

3.     Cầm kit thử theo chiều dọc, nhúng kit thử vào mẫu phẩm nước tiểu khoảng ít nhất 10-15 giây. Không ngâm quá vạch tối đa (MAX) trên kit thử.

4.     Sau khi hoàn thành xét nghiệm, lấy kit thử ra khỏi mẫu phẩm và đặt nó lên 1 mặt phẳng không thấm nước. Bắt đầu tính thời gian và chpwf vạch màu xuất hiện. Đọc kết quả trong vòng 5 phút. Không sử dụng kết quả quá 10 phút.

DIỄN GIẢI KẾT QUẢ:

1.     Dương tính: Chỉ xuất hiện một vạch chứng ở vùng chứng (C). Không thấy xuất hiện vạch kết quả (T).

2.     Âm tính: Xuất hiện hai vạch màu rõ rệt. Một vạch ở vùng chứng (C), vạch kia ở vùng kết quả (T)

3.     Kết quả không có giá trị: Không thấy xuất hiện vạch chứng. Nên loại bỏ những kết quả không xuất hiện vạch này. Vui lòng xem quy trình làm lại xét nghiệm mới và thực hiện lại với kit thử khác. Nếu hiện tượng không có kết quả vẫn lặp lại, ngưng sử dụng kit thử và liên hệ với nhà phân phối để được giải đáp.

 


Mời bạn bình luận tin Kit thử chẩn đoán nhanh ketamine

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"