Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Làm bốc hơi mỡ eo trong vài ngày

Làm bốc hơi mỡ eo trong vài ngày
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 295058

Ngày đăng: 27/12/2019 - 11:00

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 180

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Eo bánh mỳ và bờ hông kém săn chắc là nỗi tự ti của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng để giảm mỡ eo và hông nhiều chị em cảm thấy vất vả trong việc tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp. Thực tế là cáo rất nhiều cách để giảm mỡ bụng cho nữ, nhưng có cả ưu và nhược điểm, nên hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được thông tin chính xác!

 Nguyên nhân khiến vùng eo nhiều mỡ

Eo thon là vẻ đẹp mà biết bao chị em phụ nữ ao ước. Chẳng thế mà, những bức ảnh khoe khéo vòng eo “con kiến” lại nhận được rất nhiều sự yêu thích. Vẻ đẹp của vòng eo 56 thậm chí đã được đưa lên màn ảnh và trở thành mục tiêu cố gắng của các cô gái hiện nay.

Tuy nhiên, như bạn biết đấy, ngoài kia không chỉ có eo thon, mà có cả “eo bánh mỳ” với kích thước thậm chí có thể trên 80 cm. Và kẻ thù gây ra “rắc rối” này không ai khác chính là những “bé mỡ”. Lớp mỡ càng dày thì eo càng to ra, thậm chí là tạo nên những nếp gấp xấu xí. Vậy nguyên nhân tại sao lại có mỡ thừa ở eo?

8+ Cách giảm mỡ eo và hông nhanh nhất hiệu quả tại nhà

Eo ngấn mỡ là nhược điểm “phản bội” chủ nhân, làm giảm sự tự tin của phái đẹp

Theo chuyên gia dinh dưỡng thì bụng và eo là hai vị trí rất dễ béo của cơ thể. Đặc biệt thường gặp ở nữ giới với tỷ lệ trên 70%. Không chỉ phụ nữ béo mà ngay cả người gầy cũng có eo to. Trước hết thì chính thói quen ăn uống là thủ phạm hàng đầu khiến cho cơ thể tăng cân. Đặc biệt, bữa ăn tối càng nhiều calo, thực phẩm nhiều dầu mỡ động vật làm tăng kích thước vòng eo.

Song, không thể không kể đến nguyên nhân vận động, khi cơ thể ít có sự chuyển động thì năng lượng sẽ không được tiêu hao, dần tích trữ lại trong cơ thể dưới dạng chất béo. Điều này thường gặp phải ở những người hay phải ngồi nhiều như dân văn phòng.

 

Vòng eo quá cỡ, cũng có thể do ảnh hưởng của tuổi tác, sinh đẻ hay di truyền làm cho cơ chế chuyến hóa năng lượng bị thay đổi. Bụng dễ béo hơn mặc dù không ăn nhiều. Do đó, để biết chính xác nguyên nhân khiến cơ thể tăng cân, bạn nên đến chuyên khoa dinh dưỡng để kiểm tra. Để giảm mỡ eo đúng cách, bạn hãy tiếp tục tham khảo ngay phần nội dung dưới đây.

Giảm mỡ eo bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tại Đông Á

Không còn phải tốn nhiều thời gian tập luyện và chăm chỉ ăn kiêng, bạn vẫn có thể giảm được mỡ eo, mỡ cứng, lâu năm với thời gian nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đó chính là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ SlimLipo Vaser. Đây là cách giảm mỡ eo và hông không xâm lấn, áp dụng kỹ thuật phá hủy mỡ siêu âm nội soi và trực tiếp đưa mỡ thừa ra ngoài. Cơ chế tác động của SlimLipo Vaser cụ thể như sau:
8+ Cách giảm mỡ eo và hông nhanh nhất hiệu quả tại nhà 9

Khách hàng Võ Bạch Tuyết trước và sau giảm mỡ eo tại Đông Á

 

Thanh đầu hút nanula Smart Ultrasonic sẽ đi vào sâu bên trong vùng mỡ. Tại đây, thiết bị rung và xoay vòng được kiểm soát ở cường độ nhất định sẽ làm đứt gãy các liên kết giữa tổ chức tế bào mỡ và hóa lỏng. Nhanh chóng hỗn hợp chất béo được đưa ra ngoài bằng thiết bị vaser siêu nhỏ.
Nguồn: https://giammohieuqua.vn/giam-mo/giam-mo-eo/


Mời bạn bình luận tin Làm bốc hơi mỡ eo trong vài ngày

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 101  )
12/10/2022 - 03:09