Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Làm thế nào để chọn màn hình quảng cáo trong nhà tốt nhất

Làm thế nào để chọn màn hình quảng cáo trong nhà tốt nhất
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 301001

Ngày đăng: 12/04/2021 - 10:11

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 258

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sự tiến bộ của công nghệ đã được thấy một sự thay đổi mạnh mẽ trong lĩnh vực quảng cáo. Quảng cáo ngày nay bao gồm các bảng hiệu kỹ thuật số, những bảng hiệu này có thể là màn hình ghép Video Wall, màn hình LCD hay màn hình LED. Việc sử dụng các hình thức quảng cáo hiện đại này đã từ từ thay thế các hình thức quảng cáo truyền thống trong hầu hết hiện nay.

Tìm đúng màn hình quảng cáo trong số tất cả các tùy chọn khác nhau có sẵn không phải là điều dễ dàng. Lý tưởng nhất là bạn biết tất cả các yêu cầu của mình trước khi bắt đầu dự án của mình, vì vậy sẽ hạn chế hoặc không có sai lầm nào trong quá trình thực hiện. Nhưng để làm tốt việc lựa chọn sản phẩm, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số nội dung sau cần tham khảo sau:

Thứ nhất, hãy bắt đầu bằng cách đặt những câu hỏi phù hợp

Mỗi dự án đều khác nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là không có một số câu hỏi trọng tâm áp dụng cho hầu hết mọi trường hợp:

  • Bạn đang cố gắng thực hiện điều gì và với mục đích gì để cần 1 màn hình quảng cáo?
  • Bạn đang tập trung vào nội dung thông tin, giải trí, quảng cáo hay hỗn hợp?
  • Ngân sách dự kiến cho hạng mục đầu tư này là bao nhiêu?
  • Bạn muốn hiển thị loại nội dung nào: hình ảnh, video, hình ảnh động, số liệu,…?
  • Nội dung của bạn sẽ năng động thay đổi với tần suất như nào?

Sau khi đặt các câu hỏi, bạn sẽ liệt kê ra một số chủng loại phổ thông và cân nhắc chủng loại phù hợp cho mình.

 

man hinh video wallMàn hình ghép Video Wallman hinh led tot nhat hien nayMàn hình LED tốt nhất hiện nayman hinh lcd quang cao tai quay thanh toanMàn hình LCD Quảng cáo

 

Thứ hai, hãy xem xét môi trường của màn hình kỹ thuật số mà bạn lựa chọn

Có rất ít giới hạn về nơi bạn có thể đặt màn hình kỹ thuật số. Tùy thuộc vào dự án của bạn, đặt màn hình kỹ thuật số trong nhà có thể là một cách tốt để thu hút khách truy cập và thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng có những cân nhắc bổ sung có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà của bạn như: Độ sáng bảng điều khiển. Cho dù bạn chọn màn hình LED hay LCD và Video Wall thì nó phải có đủ công suất để có thể thích ứng với các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Thông thường LED cho độ sáng cao hơn và diện tích hiển thị rộng hơn so với LCD.

Tiếp theo, tìm kích thước màn hình phù hợp

 

lap dat man hinh led p3 tai cen group ha noiMàn hình LED P3 14m2 tại Cen Group

 

Có hai yếu tố chính cần ghi nhớ: Kích thước của khu vực đặt màn hình của bạn và khoảng cách xem từ vị trí gần nhất đến màn hình. Không gian bạn đặt màn hình càng lớn thì hiệu ứng của bạn phải càng hấp dẫn và có cảm xúc để thu hút sự chú ý của người xem. Nếu bạn có một không gian thực sự lớn, bạn có thể cân nhắc sử dụng Video wall hoặc LED.

Độ phân giải – Full HD, HDMI và 4K, điều đó có nghĩa là gì?

Kích thước rất quan trọng, nhưng một yếu tố quan trọng khác có thể bị bỏ qua là độ phân giải của màn hình hiển thị. Dĩ nhiên độ phân giải càng cao thì chi phí đầu tư càng lớn. Nên việc cân nhắc nội dung hiển thị sẽ quyết định cần tới độ phân giải cao hay thấp. Ngoài ra, không gian nhìn cũng quyết định độ phân giải phù hợp

Ví dụ nếu bạn muốn lắp đặt màn hình quảng cáo trong nhà với khoảng cách nhìn rộng thì không nhất thiết cần độ phân giải quá cao mà thay vào đó nên dùng màn có độ hiển thị rộng như LED, Video Wall.

Màn hình quảng cáo LCD
Nếu bạn đang tìm kiếm hỗ trợ Full HD, thì độ phân giải tiêu chuẩn là 1080p. Tuy nhiên, các phiên bản mới đã hỗ trợ khả năng có độ phân giải gấp 4 lần Full HD, do đó thuật ngữ 4K – 8K ra đời. Chủng loại có độ phân giải cao này sẽ cần trong tình huống nội dung hiển thị cần chất lượng cao và đôi khi khoảng cách nhìn rất gần.

Tiếp theo, nên so sánh các thông số nhiều hơn chứ không chỉ là thương hiệu sản phẩm

Tất nhiên, tất cả các nhà sản xuất đều quảng cáo hệ thống của họ là sản phẩm tốt nhất hiện có. Các thương hiệu nổi tiếng thường được coi là một chỉ số của một “sản phẩm tốt”. Nhưng ngay cả khi bạn thích một thương hiệu nhất định, bạn nên ghi nhớ một điều là: Nó không phụ thuộc vào thương hiệu mà phụ thuộc vào phần cứng với các thông số kỹ thuật cụ thể.

Vì vậy, hãy nhớ: Luôn so sánh các mô hình riêng lẻ và thông số kỹ thuật của chúng, chứ không chỉ so sánh mỗi nhãn hiệu. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp cũng là yếu tố quan trọng trong ngành hiển thị quảng cáo trong nhà.

Sản phẩm dự án hay sản phẩm phổ thông?

Đó là sự khác nhau giữa 2 dòng LCD & LED và Video wall.

LCD thường là sản phẩm hoàn thiện và sử dụng trong không gian nhỏ. LED và Video Wall lại ngược lại, thường được thiết kế theo khu vực trình chiếu và thích hợp với không gian rộng.

Bên dưới là một số ưu điểm của LED so với LCD:

  • Phạm vi cài đặt độ sáng rộng hơn
  • Thời gian hoạt động lâu hơn
  • Tuổi thọ sản phẩm dài hơn
  • Bảo vệ chống chói cho màn hình
  • Cảm biến tích hợp để thích ứng với sự thay đổi ánh sáng

Như vậy chúng tôi đưa ra một số gợi ý cho việc lựa chọn chủng loại màn hình quảng cáo trong nhà 2020. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan để cân đối với dự án mình định triển khai.

>>>Tìm hiểu thêm:
Màn hình LED P1 trong nhà
Màn hình LED P1.5 trong nhà


Mời bạn bình luận tin Làm thế nào để chọn màn hình quảng cáo trong nhà tốt nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Mb66capital
20/03/2024 - 22:43
Túi khí chèn hàng container
26/02/2024 - 09:39
Cửa thép chống cháy
07/10/2023 - 10:53