Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Làm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên thì có đắt không?

Làm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên thì có đắt không?
Giá: 30,000,000 đ

Mã sản phẩm: 299624

Ngày đăng: 08/01/2021 - 14:12

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 219

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn là món đồ nội thất được yêu thích hàng đầu trong các gia đình Việt. Gỗ tự nhiên có độ bền cao, chịu nước tốt và đem lại vẻ sang trọng trong bếp Việt. Tuy nhiên, một số gia đình vẫn ái ngại nếu mà mua những món nội thất cho bằng gỗ. Nguyên nhân bắt nguồn từ giá cả của nó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về tủ nhà bếp gỗ cũng như chi phí các mẫu tủ bếp gỗ. Từ đó, bạn dễ dàng quyết định được nên hay không nên mua tủ bếp gỗ tự nhiên.

Nên chọn lựa tủ nhà bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp?

Hiện nay, hai loại tủ bếp gỗ được sử dụng phổ biến đó là bếp gỗ tự nhiên và bếp gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, Công ty thiết kế thi công DecoFuni khuyên các bạn nên chọn bếp gỗ tự nhiên bởi vì những lí do sau:

- Bếp gỗ tự nhiên chịu nước tốt, không phồng rộp, cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Khả năng chịu nước tốt cực kỳ hợp lý để dùng trong nhà bếp – nơi tiếp xúc với nước thường xuyên trong quá trình sơ chế, chế biến thực phẩm.

- Dáng hình và cấu trúc đẹp: Các vân gỗ tự nhiên độc đáo thể hiện sự đẳng cấp. Không cần quá màu mè trong việc lựa chọn màu sắc, các vân gỗ vẫn show sự sang trọng trong design của mình.

Tuy nhiên, so với bếp gỗ công nghiệp thì chi phí tủ nhà bếp tự nhiên có phần khá nhỉnh hơn đôi chút. Có thể làm các tín đồ hứng thú đồ gỗ suy nghĩ để lựa chọn mua nội thất gỗ cho mình.

Thắc mắc thường gặp: tủ bếp gỗ tự nhiên có đắt không? Ngân sách dự tính cho một chiếc tủ nhà bếp gỗ

Thật ra thì không phải quá đắt để tậu một chiếc tủ nhà bếp gỗ như mong muốn. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đồ nội thất bằng gỗ phục vụ dành riêng cho nhà bếp; với nhiều mức giá cả, kích thước và mẫu mã khác nhau. Và một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên trung bình có giá dao động từ 3 triệu tới 7 triệu. Không quá đắt nhằm sắm sửa cho phòng nấu ăn của mình phải không nào.

Những chú ý trong việc mua nội thất của bếp bằng gỗ tự nhiên

1. Lưu ý: diện tích và kết cấu chung trong bếp của mình

Trên thị trường có vô số những đồ nội thất gỗ tự nhiên tha hồ cho bạn chọn. Tùy vào không gian bếp của mình mà tậu về những món nội thất có độ lớn thích hợp. Không cần đó phải là món gì lớn thì nó mới sang trọng. Trường hợp chọn lựa mua những món quá lớn hoặc quá bé thì căn bếp của bạn không những kém sang trọng, mà còn tốn diện tích, không gian, tạo ra ngột ngạt trong chính gian bếp của mình.

2. Nên cân nhắc kỹ tới chất liệu gỗ để làm bếp tự nhiên

Hiện nay, gỗ sản xuất tủ bếp khá phong phú. Có thể kể đến như: Gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, gỗ xoan,… Mỗi kiểu gỗ có một nét dấu ấn, độ bền riêng. Tùy vào chất liệu gỗ mà kinh phí tủ bếp cũng có sự khác biệt, không giống nhau. Xếp vào hạng mức ngân sách cao nhất có thể kể tới là gỗ gõ đỏ. Gỗ ứng dụng bền, bóng, và rất sang trọng.

Tùy theo niềm đam mê, đòi hỏi, cũng như khả năng tài chính của mình mà chọn lựa những chiếc cái bếp có mẫu mã và chi phí thích hợp. Chúc bạn sớm tìm được sự chọn lựa riêng của mình. Hotline: 0908 636 098.

 


Mời bạn bình luận tin Làm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên thì có đắt không?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"