Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lần đầu phun lông mày nên kiêng ăn những gì?

Lần đầu phun lông mày nên kiêng ăn những gì?
Giá: 10,000 đ

Mã sản phẩm: 297472

Ngày đăng: 28/07/2020 - 14:38

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 323

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phun chân mày kiêng ăn gì? Luôn được các chị em ưu tiên hàng đầu sau khi mới tân trang lại cho mình cặp lông mày như ý. Để không bị viêm hay để lại sẹo sau khi phun chị em cần phải kiêng những loại thức ăn sau nhé!

I. Tại sao cần ăn kiêng sau khi phun lông mày?

Phun chân mày là kỹ thuật phun xăm sử dụng đầu kim với kích cỡ lớn. Đi sâu và gây tổn thương lớn đến da. Cần khoảng thời gian nghỉ dưỡng lâu dài và kiêng khem trong ăn uống.

Đã đi làm đẹp thì chị em nào cũng mong muốn sở hữu một đôi lông mày như ý nhất, vậy phun chân mày kiêng ăn gì? Để không bị hậu quả như sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo thâm. Một số thức ăn còn khiến da sưng đỏ, nhiễm trùng hoặc ngứa rát… hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây!

II. Phun lông mày kiêng ăn gì để màu lên đẹp?

Phun tán bột chân mày không phải là kỹ thuật khó, thực hiện nhanh chỉ trong 30 phút. bên cạnh đó, kết quả thẩm mỹ lại chưa biểu lộ ngay trong những ngày đầu. Chí ít trong 3 tháng sau khi phun tán bột, bạn cần đảm bảo kiêng một số thực phẩm dưới đây để đôi chân mày hồi phục đẹp nhất:

1. Thịt gà

Phun lông mày kiêng ăn gì khi ăn thịt gà, đặc biệt là da gà sau quá trình phun xăm có nguy cơ khiến da bị sưng đỏ, gây đau nhức, ngứa ngáy, nổi mụn, làm chậm quá trình phục hồi.

2. Trứng

Tương tự như hải sản, trứng là loại thực phẩm có mùi tanh tiêu biểu. Ăn trứng sau khi thực hiện thủ thuật khiến đôi mày sau phun lên màu không chuẩn, thậm chí xuất hiện sẹo lồi, sẹo thâm. Đối với trứng, bạn chỉ cần kiêng trong 7 ngày kể từ khi đi thẩm mỹ làm đẹp.

3. Đồ nếp

Phun lông mày kiêng ăn gì các loại xôi hay bánh làm từ bột nếp có thể khiến vùng da phun mày bị tổn thương, mưng mủ và rất lâu lành. vì thế, trong thời gian 3 tuần đầu, chị em nên kiêng ăn các món được chế biến từ nếp như chè, xôi, bánh nếp, cơm nếp, bánh chưng, bánh tét…

Rau muống, bồ ngót, rau dền có thành phần làm đầy nhanh, sẹo lồi có thể xuất hiện nếu bạn không kiêng chúng sau khi phun tán bột. Bạn nên kiêng 3 loại rau này trong 2 tuần đầu.

Xem thêm:

4. Hải sản

Trong hải sản có các chất chứa nhiều histamin và protein – chất dễ gây dị ứng cho da. Tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn hoặc sưng phù xuất hiện sẽ khiến bạn cực kì khó chịu. vì thế hãy tạm thời loại bỏ món hải sản khỏi menu của mình chí ít là 2 tuần đầu nhé!

5. Các chất kích thích

Các chất kích thích có tính nóng như rượu, bia, cà phê là những chất gây kém lưu thông máu, không chỉ không tốt cho thân thể mà còn khiến màu sắc sau phun xăm lông mày không được như ý, lại lâu lành.

6. Thịt bò

Trong thành phần của thịt bò chứa nhiều đạm và protein. Sau khi phun xăm, vùng da lông mày có hiện tượng sưng đỏ nhẹ do da non. Nếu ăn thịt bò lúc này nhiều khả năng sẽ kích thích lớp da non sản sinh mạnh mẽ, dễ để lại sẹo lồi, sẹo thâm. Cách tốt nhất là bạn nên kiêng ăn thịt bò chí ít là 15 ngày đầu.

Hy vọng với những lưu ý phun chân mày kiêng ăn gì? Trong bài viết trên đây sẽ giúp chị em có thêm kinh nghiệm bảo vệ cho cặp lông mày của mình sau khi làm xong để nhanh chóng sở hữu 1 đôi lông mày đẹp như mong muốn!


Mời bạn bình luận tin Lần đầu phun lông mày nên kiêng ăn những gì?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"