Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu ??

Lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu ??

Mã sản phẩm: 293608

Ngày đăng: 23/10/2019 - 11:34

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 126

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu và chi phí cho lấy mỡ mí mắt dưới, mí mắt trên giá bao nhiêu tiền đang rất được đọc giả quan tâm. Dựa trên công nghệ mới vì không ít những câu hỏi về sự ảnh hưởng như: thị lực, ở đâu đẹp? Sẽ được giải đáp qua câu hỏi của Kiều Trinh.

Chào bác sĩ, đôi mắt của tôi có rất nhiều bọng mỡ, khiến nó sụp xuống trông mất tự nhiên. Qua tìm hiểu, tôi được biết có phương pháp lấy mỡ mí mắt, tôi muốn thực hiện nhưng vẫn còn nhiều lo lắng. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi là lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu và có ảng hưởng đến thị lực không ạ, cảm ơn bác sĩ.

chia sẻ của Trinh tại https://laymomimatsaigon.webflow.io

( Kiều Trinh – Vĩnh Long)

Chào Kiều Trinh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu và có ảnh hưởng đến thị lực không cho chúng tôi. Những trăn trở của bạn sẽ nhanh chóng được tư vấn như sau.
Lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và để lại sẹo không?



>>>> CLICK XEM NGAY : lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền

Để loại bỏ được mỡ mí mắt xuất hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và gây tê vùng mí mắt, tạo cảm giác thoải mái, không gây đau hay khó chịu gì. Sau đó, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở đường kết mạc mí dưới rồi bóc tách và tiếp cận túi mỡ mi. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành dùng các dụng cụ chuyên khoa lấy phần mỡ thừa ra ngoài và cầm máu. Chỉ với 15-30 phút thực hiện, khách hàng sẽ nhanh chóng được sở hữu 1 đôi mắt trẻ trung, ấm tượng và tràn đầy sức sống cho mình.


Lấy mỡ mí mắt trên và dưới theo công nghệ Hàn Quốc là thao tác đơn giản, nhanh chóng, không gây đau đớn và biến chứng, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn với cơ thể người thực hiện.

Lấy mỡ mí mắt trên và dưới giá bao nhiêu tiền?

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, việc lấy mỡ mí mắt nhanh chóng được thực hiện với kết quả cao, giúp chúng ta có được đôi mắt ấn tượng và đẹp như ý.


>>>>Nguồn : lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu


Mời bạn bình luận tin Lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu ??

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09