Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Liệu đàn ông uống sữa đậu nành có vô sinh không?

Liệu đàn ông uống sữa đậu nành có vô sinh không?

Mã sản phẩm: 291434

Ngày đăng: 14/08/2019 - 18:12

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 222

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Ích lợi của đậu nành với sinh lý đàn ông

Đàn ông uống sữa đậu nành có tốt không? Cùng Tin tức mầm đậu nành tìm hiểu nhé!

Đậu nành giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sinh lý nam, đàn ông mỗi bữa nên ăn 1 miếng đậu phụ dài 15-20 cm.

thầy thuốc Hà Ngọc Mạnh, Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt - Bỉ cho biết tất cả người cho rằng sử dụng những chế phẩm trong khoảng đậu nành sẽ gây suy giảm sinh lý, tinh trùng yếu, giảm khả năng phòng the. Thực tại chưa có bằng chứng khoa học nào khẳng định điều này. Đậu nành đựng hàm lượng protein thực vật cao và phổ biến axit amin cần yếu cho sức khỏe. Nam giới mỗi bữa nên ăn một miếng đậu phụ dài 15-20 cm sẽ rất tích cực cho sức khỏe.

Trong thành phần đậu nành có 3 dòng chất dinh dưỡng sinh năng lượng là protein, lipid, glucid. Hàm lượng protein trong đậu nành đặc trưng cao và có tới 18 loại axit amin cấp thiết. &Quot;Không có loại thực phẩm nguyên cớ thực vật nào lại có phổ quát chất đạm tốt như đậu nành", bác sĩ nhấn mạnh.

Ảnh: MedicalNewsToday

 

tán thành với quan điểm này, chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Mộc Lan cho biết, đậu nành giàu Isoflavones còn gọi phytoestrogen có cấu trúc gần giống estrogen của nữ nên bị lầm tưởng sẽ ảnh hưởng đến nội tiết tố của nam. Thực chất Isoflavones không phải là estrogen.

tiến sĩ Mark Messina trong khoảng Đại học Loma Linda song song là Giám đốc Viện Dinh dưỡng Đậu nành Mỹ đã công bố kết quả phân tích những nghiên cứu khẳng định đậu nành và thực phẩm cung cấp Isoflavones đều không khiến cho thay đổi nồng độ testosterone ở nam giới. Nghiên cứu ở đội ngũ nam giới tuổi 18-35 cho thấy Isoflavones không tác động đến lượng xuất tinh, mật độ lẫn số lượng tinh trùng...

trái lại, đậu nành có nhiều lợi ích cho sức khỏe nam giới như sau:

Chắc khỏe xương, tăng trưởng cơ bắp

Trong sữa đậu nành có những chất dinh dưỡng giúp phòng chống loãng xương, tăng trưởng cơ bắp. Đây là thực phẩm không chỉ tốt và phù hợp cho phụ nữ mà còn hiệu quả với đàn ông.

Giảm cholesterol trong máu

Đậu nành giúp làm cho giảm cholesterol trong máu lúc kết hợp với chế độ ăn uống ít chất béo bão hòa. Ẳn khoảng 25 g protein đậu nành hàng ngày giúp giảm cholesterol trong máu.

giảm thiểu bệnh tiểu tuyến phố

Đậu nành có chỉ số glycemic thấp, do đó không làm nâng cao các con phố trong máu như carbohydrate khác. Nguồn protein dồi dào trong đậu nành có tác dụng chuyển hóa chất béo trong gan và mô mỡ, hạn chế sự hình thành những axít béo và cholesterol mới, phòng bệnh tiểu tuyến đường.

Giảm nguy cơ bệnh tuyến tiền liệt

Ẳn đậu nành giúp chống lão hóa, bảo vệ da, kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ ung thư vú ở nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới, giảm nguy cơ bệnh tim mạch như xơ mỡ động mạch, nâng cao huyết áp, đột quỵ, giảm nguy cơ loãng xương. Đậu nành hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới.

Chuyên gia Mộc Lan khuyên quý ông chỉ nên sử dụng đậu nành đã được nấu chín bởi trong hạt đậu nành sống có chất soyin (một độc tính)... Khi được xử lý bằng nhiệt, các độc tố này dễ bị phá hủy và không còn tác động đến sức khỏe nữa.

Xem thêm tại: https://tamsugiadinh.com.vn/


Mời bạn bình luận tin Liệu đàn ông uống sữa đậu nành có vô sinh không?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"