Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lời khuyên trước khi mua đồ thờ bằng đồng

Lời khuyên trước khi mua đồ thờ bằng đồng

Mã sản phẩm: 289973

Ngày đăng: 06/07/2019 - 13:35

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 382

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trong nhịp sống đương đại, những giá trị tinh thần vẫn được giữ vững. Tiêu biểu là truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, biết ơn ông bà, cha mẹ, tổ tiên. Chính vì vậy, đồ thờ bằng đồng trở thành vật phẩm phong thủy quen thuộc trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được nghệ thuật chọn mua. Bài viết dưới đây của Đúc Đồng Bảo Long sẽ đưa ra một số thông tin mang tính định hướng. Các bạn hãy tham khảo để có quyết định chọn mua đúng đắn, phù hợp nhé!

Kinh nghiệm chọn mua

Nếu tham khảo trên thị trường, các bạn sẽ thấy đồ thờ bằng đồng phong phú và đa dạng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà chúng ta đưa ra quyết định cụ thể. 

Tuy nhiên, các bạn nên ưu tiên mua bộ ngũ sự (đỉnh + đôi hạc + đôi chân nến) hoặc bộ tam sự (đỉnh + đôi hạc hoặc đỉnh + đôi chân nến) trước. Tại sao chúng tôi lại đưa ra lời khuyên này? Phần lớn kích thước các món đồ thờ khác sẽ phụ thuộc vào kích thước của đỉnh đồng. Nói cách khác đỉnh đồng được coi là cột mốc làm chuẩn. Chính vì vậy, nếu mua các món đồ thờ khác trước thì khó tránh khỏi tình trạng thiếu đồng bộ. Trong khi đó, các vật phẩm kết hợp hài hòa với nhau mới tạo nên thế cân bằng của phong thủy.

Giá đồ thờ bằng đồng liên quan đến những yếu tố nào?

Trước hết, chúng ta cần quan tâm đến loại đồng được sử dụng để đúc. Như một định luật tất yếu, nguyên liệu cao cấp sẽ đẩy giá sản phẩm lên và ngược lại. Tại thị trường Việt, đặc biệt trong các làng nghề truyền thống, đồng đỏ và đồng vàng là hai loại nguyên liệu phổ biến. Trong đó đồ thờ bằng đồng đỏ có giá thành đắt hơn. 

Nhân tố thứ hai chính là kết cấu và tạo hình của sản phẩm. Một món đồ có thiết kế tinh xảo, nhiều đường nét chạm trổ sẽ đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận cũng như tay nghề chuyên môn cao. Nhìn chung, để tạo ta một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc thì quá trình gia công vô cùng gian nan. Thêm vào đó, đồ thờ được khảm vàng (bạc) chắc chắn phải đắt hơn đồ thờ thông thường chỉ sử dụng duy nhất chất liệu đồng. Nếu đơn vị chế tác sử dụng vàng 9999, vàng 24K hay bạc lá thì báo giá tất yếu sẽ cao hơn.

Ngoài ra, kích thước sản phẩm cũng là nhân tố chi phối đến giá thành đồ thờ bằng đồng. Để tạo ra một chiếc đỉnh đồng quy mô, bề thế thì các nghệ nhân cần đến nguồn nguyên vật liệu lớn, dành nhiều công sức để gia công hơn.

Từ 3 nhân tố nêu trên, các bạn sẽ có đánh giá khách quan hơn về sản phẩm. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm có xuất xứ từ các làng nghề truyền thống. Trong đó đồ đồng Ý Yên là gợi ý lý tưởng với bề dày văn hóa và sự nổi trội về chất lượng!

Qúy khách có thể tham khảo 100+ mẫu đồ thờ bằng đồng đẹp nhất hiện nay!

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm khác như hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối, cửa võng bằng đồng,...

Nếu quý khách quan tâm xin liên hệ trực tiếp: Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long

Trụ sở: Khu CN - TT. Lâm - Ý Yên - Nam Định (mặt đường 57A cách ngã 3 Cát Đẳng 1,2km, cạnh ngân hàng VietcomBank)

Chi nhánh HN: 277 Nguyễn Trãi (cuối dãy kiot Giày Thượng Đình)

Chi nhánh SG: 65 Cộng Hoà - P.4 - Q. Tân Bình (đối diện nhà hát Quân Đội)

Xưởng sx: Khu CN TT. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Hotline: 0912.055.661 - 0984.888.889


Mời bạn bình luận tin Lời khuyên trước khi mua đồ thờ bằng đồng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thủ công mỹ nghệ"

đồ trưng bày vàng bạc mica 0989846190
05/02/2024 - 14:51
Cụm lan can cầu thang nks-35
04/10/2019 - 11:35