Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lý do đơn vị vận chuyển cần dùng túi khí chèn hàng

Lý do đơn vị vận chuyển cần dùng túi khí chèn hàng

Mã sản phẩm: 294363

Ngày đăng: 15/11/2019 - 09:53

Nơi đăng: Bạc Liêu

Lượt xem: 282

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Túi khí chèn hàng ( Wikipedia Dunnage bag) được sử dụng như là một thiết bị quan trọng cho công tác chèn đệm các kiện hàng, sản phẩm trong container. Túi khí bây giờ được rất nhiều đơn vị trong nước và các nước tin dùng.

Tại sao xưởng sản xuất nên sử dụng túi khí chèn hàng

Túi khí là công cụ chèn hàng có khả năng gấp gọn lại sau khi dùng. Đây có thể nói là ưu điểm mà không công cụ chèn đệm nào có thể bì kịp. Sau khi công tác có thể gấp gọn bao khí lại và cất vào kho lưu trữ là được. Quá trình bảo quản túi khí thật dễ dàng giúp túi khí dùng được nhiều lần.

Lợi thế lót hàng của túi hơi

Không khó sử dụng giống những loại thiết bị chèn lót khác như mút xốp chằng hạn. Túi khí đóng hàng có độ đàn hồi tốt hơn và có khối lượng không năng. Nếu dùng túi khí sẽ giúp hàng hóa êm hơn khi di chuyển xa. Đây là yếu tố quan trọng giúp thiết bị không bị hư hại.

Quy trình thực hiện đệm lót bằng túi khí cũng khá nhanh chóng. Sau khi vẽ sơ đồ bố trí hàng hóa cần thiết. Sau khi xếp hàng xong thì chỉ cần đặt bao hơi vào những khoảng trống giữa các kiện hàng. Sau đó sử dụng máy bơm khí vô túi là được. Lưu ý là nên bơm vừa đủ, không quá căng hay là quá thấp. Cũng cần phải sử dụng túi khí có chiều rộng vừa đủ với khoảng trống.

Nếu như xem lại ngày xưa thì quá trình lót hàng rất là mất thời gian. Nào là vắt óc suy nghĩ, nào là tận dụng chất liệu phù hợp kích thước, nào là vất vả chèn lót. Thì bây giờ với túi khí, công tác đệm hàng đã thay đổi hoàn toàn. Công nhân chèn lót chỉ cần một nốt nhạc là xong.

Nhiều người cũng lo sợ liệu túi khí đệm hàng có thể chèn được thời gian dài hay không? Có thể chịu được lực ép cao hay không? Kết cấu của túi khí cho phép thực hiện nhiệm vụ chèn đệm bởi áp lực cao và lâu dài. Túi khí có nhiều lớp film PA, PE bên trong nên có khả năng kháng lực rất tốt. Cấu trúc nhiều lớp túi nhựa cũng làm túi có khả năng rò hơi thấp. Túi khí có thể dùng dệm lót nhiều ngày mà không lo bị xì khí. Dù là lực ép lớn thì cũng không lo sợ túi hơi bị bể. Công nhận đây là phát minh hữu dụng cho nhân loại.

Hơn thế nữa, bề mặt ngoài của túi khí là phần giấy carton màu nâu. Lớp giấy này hỗ trợ bao được củng cố hơn. Lớp giấy cũng hỗ trợ tránh bớt tác hại của các vật nhọn hoặc sản phẩm sắc bén đâm vào. Phần giấy này như một bức tường làm cứng cho bao khí, giúp túi khí cứng cáp hơn.

Tất nhiên không phải đến hiện tại chúng ta mới xét tới công tác chèn đệm. Từ ngày xưa trong công tác dịch chuyển hàng hóa bằng phương tiện thô sơ các nhà buôn và đội ngũ vận chuyển cũng đã ý thức rằng lô hàng cần được đệm lót trong xe.

Lịch sử thao tác chèn hàng

Những vật liệu sơ khai giúp chằng buộc kiện hàng chính là dây vải, nệm và ván gỗ, Cho đến thời kỳ công nghiệp với những chất liệu co giãn như cao su ra đời. Những miếng cao su cũng được sử dụng phục vụ công đoạn chèn đệm máy móc.

Đến khi khoa học phát triển các nhà sản xuất đã tạo ra một vật liệu đệm lót mới cũng chính là bao khí đóng hàng. Do chứa hơi bên trong nên túi khí có độ đàn hồi cao, hỗ trợ chống va đập tốt cho lô hàng cần vận chuyển.

Nếu như bạn chịu trách nhiệm vận chuyển thì hãy nên xem xét trang bị túi khí chèn hàng vì lợi ích tuyệt vời của vật liệu này. Túi hơi đệm lót giúp kiện hàng không bị dập móp bởi hành trình vận chuyển bằng cách chèn vô những khe hở hiện hữu trên container. Đây là sản phẩm cực kỳ tiên tiến và bổ ích mà bất kỳ đơn vị nào cũng không nên quên mất.

Bao khí chèn đệm có nhiều loại kích thước tăng giảm ở 3 cạnh. Túi khí càng to và càng có nhiều lớp thì khả năng chịu lực sẽ càng cao. Sự khác biệt về sức chịu lực cũng có thể đến từ chất liệu sản xuất túi.

 

Để sử dụng túi khí, nhà xưởng cần lắp thêm máy bơm hơi và súng bơm khí. Phải chú ý độ to nhỏ của van túi khí để chọn mua loại súng bơm thích hợp. Nên chọn dòng máy bơm có thể hoạt động tốt để có thể bơm túi dễ dàng.


Mời bạn bình luận tin Lý do đơn vị vận chuyển cần dùng túi khí chèn hàng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"