Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mài răng bọc răng sứ có tác hại gì không

Mài răng bọc răng sứ có tác hại gì không

Mã sản phẩm: 290610

Ngày đăng: 26/07/2019 - 21:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 130

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chào bác sĩ! Răng em bị nhiễm vàng, nay em muốn bọc răng sứ để làm lại răng nhưng em đang băn khoăn không biết Bọc răng sứ có tác hại gì không? Có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không? Bọc răng sứ có mấy loại và chi phí là bao nhiêu ạ? Em cám ơn.

(Hà Linh- Tân Bình)

Trả lời:

Chào bạn!

Nha Khoa Sunshine chúng tôi cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và chia sẻ những băn khoăn của mình đến với chúng tôi, các vấn để bạn quan tâm sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

Bọc răng sứ có tác hại gì không ?
Phương pháp bọc răng sứ là một cách phục hình thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay để lại bất kỳ biến chứng gì hết. Tuy nhiên, một số trường khi mài nhỏ răng để bọc sứ, do các yêu cầu về thẩm mỹ để ép răng vào hay đẩy răng ra đúng vị trí trên cùng hàm có thể chạm đến tủy răng, buộc phải lấy tủy và khi đó răng sẽ không còn được khỏe mạnh như trước nữa!



==================>Chia sẽ bảng giá bọc răng sứ.

Bọc răng sứ có tác hại gì không?

Răng sứ là một loại răng giả nên không thể giống răng thật được. Do đó, trong quá trình bọc răng sứ bạn không nên ăn các thực phẩm quá cứng, không nên nhai xương, sụn,…Bên cạnh đó, răng sứ cũng có thời hạn sử dụng, trong môi trường miệng dưới sự tác động của vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ hay kỹ thuật làm răng sứ chưa chính xác thì việc răng sứ bị hư hỏng là điều khó tránh khỏi và lúc đó chúng ta phải phục hình lại.

Răng sứ có thể duy trì được hơn 20 năm hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, tuổi thọ của răng sứ còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng và chất lượng răng sứ, thế nên các bạn hãy đến Nha khoa uy tín để được phục hình sứ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nhé!

==================>Bí mật bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội.

Răng sứ có mấy loại và chi phí là bao nhiêu tiền?
Hiện nay, Nha Khoa Sunshine có 3 loại răng sứ để bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu và khả năng mà bạn lựa chọn cho phù loại răng sứ phù hợp cho mình.

Răng sứ kim loại thường
Đây là loại răng sứ có có phần sườn được đúc từ kim loại và phủ bên ngoài một lớp sứ. Loại răng sứ này có khả năng chịu lực khá tốt, nhưng sau một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại sẽ bị oxi hóa do axit trong môi trường miệng, làm viền nướu có màu xám hay xám đen khiến thẩm mỹ khuôn miệng bị ảnh hưởng. Chi phí bọc răng sứ kim loại thường khá thấp, thế nên phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết khách hàng Việt.



Lựa chọn chất liệu sứ an toàn với răng hàm

Răng sứ Titan
Răng sứ Titan có phần sườn được đúc bằng hợp kim Niken – Crom – Titan và phủ một lớp sứ bên ngoài. Hợp kim Titan có khả năng tương thích tốt với nướu răng, giúp cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, bền chắc hơn và thích hợp đối với các cầu răng dài. Răng sứ Titan có nhược điểm là sau một thời gian sử dụng cũng sẽ làm đen viền nướu và màu của răng sứ Titan đục hơn so với răng thật.

================>Xem thêm mài răng bọc sứ hết bao nhiêu tiền.

Răng toàn sứ Cercon
Răng toàn sứ Cercon là sự lựa chọn phục hình an toàn cho bạn. Đây là loại răng sứ có phần sườn được đúc bằng sứ và được một lớp sứ bên ngoài.

Răng toàn sứ Cercon có các ưu điểm nổi bật như: Mang đến cho bạn một nụ cười tự nhiên với màu sắc sống động giống như thật, không gây kích ứng hay làm đen viền nướu và răng bạn sẽ không bị ánh đen dưới ánh đen như các loại răng sứ thông thường. Tại Nha Khoa Sunshine, răng toàn sứ Cercon CAD/CAM được sản xuất trên máy tính dựa trên công nghệ và trang thiết bị của Châu Âu, cho phép ra đời những chiếc răng toàn sứ Cercon có độ chính xác cao, có khả năng chịu được lực tốt, có độ bền cao,…



Công nghệ dán sứ 3D tại Nha Khoa Sunshine

Răng sứ Cercon là sự lựa chon hàng đầu của hầu hết các khách hàng khi đến bọc sứ tại Nha Khoa Sunshine hiện nay. Mẫu sứ này được áp dụng cho mọi vị trí răng bị tổn thương.

Bạn Linh thân mến! Với những chia sẻ ở trên chúng tôi mong rằng bạn đã không còn lo lắng: Bọc răng sứ có tác hại gì không? Đến với Nha Khoa Sunshine chúng tôi bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và lên kế hoạch điều trị tận tình, kết hợp với các trang thiết bị tối tân, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sẽ mang lại cho bạn một nụ cười vừa ý. Thân chào bạn!

====================>Xem hết bài viết tại mài răng bọc răng sứ có tác hại gì không.


Mời bạn bình luận tin Mài răng bọc răng sứ có tác hại gì không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Trang điểm"