Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Màn hình led kim long

Màn hình led kim long
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 304164

Ngày đăng: 14/02/2022 - 13:58

Nơi đăng: Nghệ An

Lượt xem: 137

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Màn hình led Kim Long, tỉ suất lắp đặt màn hình led cho các đơn vị của Kim Long đang chiếm vị thế số 1 hiện nay. Kim Long đã và đang cung cấp màn hình led cho các đơn vị hành chính công và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Nghệ An. Sản phẩm màn hình led của Kim Long nhận được rất nhiều lời khen đến từ khách hàng. Sản phẩm tốt, đội ngũ lắp đặt nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp. Dịch vụ sau lắp hay chăm sóc khách hàng đều được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà màn hình led Kim Long đang có 1 chỗ đứng nhất định trong giới cung cấp màn hình led.

[​IMG]
Màn hình led P3 tại trường trường THPT Diễn Châu 3

Vậy màn hình led tại Kim Long có những ưu điểm và đặc điểm gì khiến cho người dùng yêu thích đến vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây bạn nhé!

Màn hình led Kim Long với những ưu điểm nổi bật
Không phải tự nhiên mà màn hình led ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến đến thế. Tất cả đều được hội tụ bởi những ưu điểm nổ bật sau:

  • Có thiết kế mỏng, nhẹ và phẳng: Màn hình Led được thiết kế với viền siêu mỏng. Tạo cho người nhìn có cảm giác thoáng và sản phẩm trở nên hiện đại.
  • Có khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thực, sắc nét với chất lượng cao: Nhờ vào sự sắp xếp dày đặc và có trật tự của các bóng đèn led nên hình ảnh của màn hình rất rõ. Chân thực, sắc nét và độ chính xác cao.
  • Có khả năng chiếu sáng cao: Các màn hình máy tính Led là một trong những loại màn hình có năng chiếu sáng cao nhất. Loại màn hình này có thể chiếu sáng cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Giúp giải trí từ mọi góc nhìn: Đối với màn hình Led. Dù người dùng có thể từ góc thẳng hay ngang đến 175 độ thì vẫn thoải mái trải nghiệm toàn bộ màn hình. Hình ảnh một cách sắc nét.
  • Giúp tiết kiệm điện năng: Chắc chắn chúng ta đều biết rằng, công nghệ đèn led là một công nghệ hiện đại. Giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Thông thường màn hình máy tính Led khi sử dụng sẽ tiết kiệm đến 75% điện so với các màn hình trước đây.
  • Tuổi thọ của màn hình lớn: Đối với màn hình led. Thời gian chiếu sáng của nó lên đến 50 nghìn giờ, tương đương với 6 năm sử dụng chiếu sáng liên tục.

[​IMG]
Màn hình led sau khi hoàn thiện

Đặc điểm cấu tạo cơ bản của một màn hình led là gì?

  • Module led: Là đơn vị nhỏ nhất trong màn hình led. Sử dụng các Module led để tạo thành một màn hình led cỡ lớn.
  • Cabine led: Là một khung nhằm giúp các Module led nhỏ liên kết lại với nhau.
  • Nguồn led.
  • Card thu tín hiệu hình ảnh. Và Video từ máy tính truyền lên.
  • Bộ xử lý đối với tín hiệu hình ảnh, video nhận được từ máy tính tải lên.
  • Card phát tín hiệu hình ảnh và video trên màn hình.
  • Khung gắn Cabine led: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kích thước mong muốn. Mà khung này sẽ được thiết kế chuẩn kích thước để sử dụng cho màn hình led.
  • Dây cáp để truyền dẫn các Module led. Truyền điện để màn hình led có thể hoạt động.

Những ưu điểm và đặc điểm cấu tạo cơ bản của một màn hình led đã được Kim Long làm rõ trong bài viết này. Khách hàng có thể chưa hiểu hết về màn hình led thì có thể tham khảo bài viết này của Kim Long nhé. Còn muốn tư vấn thi công màn hình led về sản phẩm của chúng tôi thì các bạn có thể liên hệ: 0933660666


Mời bạn bình luận tin Màn hình led kim long

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07