Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Màn hình led trong suốt – công nghệ quảng cáo sang trọng

Màn hình led trong suốt – công nghệ quảng cáo sang trọng
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 301002

Ngày đăng: 12/04/2021 - 10:20

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 335

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Màn hình LED trong suốt (hay màn hình kính) dù chưa thực sự phổ biến hiện nay nhưng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho các quảng cáo tương lai và cho một số vị trí quảng cáo đặc thù (đặc biệt là quảng cáo trên bức tường kính).

Đây là loại màn hình quảng cáo bằng kính được cấp bằng sáng chế đặc biệt được áp dụng trong các dự án xây dựng tường kính và chiếu sáng không đều, đã phá vỡ một số hạn chế của màn hình LED truyền thống.

Màn hình LED trong suốt là gì?

Màn hình LED trong suốt là màn hình quảng cáo được ghép bởi các tấm Module LED trong suốt và không có nền đen như màn hình LED thông thường. Từ đó, trình chiếu hình ảnh, video sắc nét đồng thời mang lại sự đẳng cấp và sang trọng.

Màn LED trong suốt với thiết kế tối giản sẽ là công cụ quảng cáo hoản hảo cho doanh nghiệp. Nó phát huy ưu điểm tối đa khi lắp đặt sau vách kính. Với độ trong suốt lên đến 70%, người dùng hoàn toàn không thấy màn hình ở khoảng cách 5m.

Các đặc điểm chính của màn hình trong suốt

  1. Trực quan tốt: Thiết kế dựa trên kính cho phép ánh sáng xuyên qua kính mà không ảnh hưởng đến cấu trúc tòa nhà hoặc bức tường xung quanh.
  2. Siêu mỏng và siêu nhẹ: Chỉ với chiều dày ~ 8 mm và trọng lượng 12kg / mmàn hình kính trong suốt được lắp đặt chiếm rất ít không gian và không tăng bất kỳ trọng lượng tải nào đáng kể lên kết cấu của vị trí đặt màn hình.
  3. Cấu trúc khung màn hình trong suốt có thể dính trực tiếp vào phần bên trong và mặt ngoài của vị trí đặt màn hình bằng keo được thiết kế đặc biệt, nó sẽ kết nối chắc chắn với vách kính. Do đó giảm độ khó cài đặt và cũng giảm chi phí rất nhiều.
  4. Bảo trì dễ dàng và thuận tiện: Màn hình LED trong suốt có thể được duy trì từ bên trong, an toàn hơn và thuận tiện hơn.
  5. Tiết kiệm chi phí chiếu sáng của toàn bộ tòa nhà: Bên cạnh hiệu quả quảng cáo tốt, màn hình kính còn giúp chiếu sáng tường bề mặt hiển thị, do đó làm cho bức tường màn hình hấp dẫn hơn và tiết kiệm rất nhiều chi phí chiếu sáng.
  6. Phạm vi sử dụng rộng: Bất cứ nơi nào có tường kính, màn hình LED trong suốt có thể được cài đặt. Chẳng hạn như ngân hàng, siêu thị, nhà hát, phố kinh doanh, khách sạn, các tòa nhà dân sự, và các tòa nhà mang tính bước ngoặt, v.v.

Ví dụ một số Gara, Showroom hãng xe hơi trên thế giới sử dụng:

man hinh quang cao oto

Màn hình LED sẽ giúp bán được nhiều xe hơn bằng cách thúc đẩy các tùy chọn cho thuê, nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể và hiển thị hình ảnh Full HD của xe với các chương trình khuyến mãi.

Bảng quảng cáo đại lý ô tô tích hợp liền mạch vào môi trường doanh nghiệp của bạn và cho phép khách hàng dễ dàng thay đổi nội dung hàng ngày. Giảm thời gian chờ và giữ cho khách hàng cập nhật với những đổi mới của ngành hiện tại trong khi họ đang chờ dịch vụ, đồng thời tăng thêm giá trị cho trải nghiệm của khách hàng.

Giá màn hình LED trong suốt được tính như thế nào ?

Cùng với xu hướng gia tăng của việc sử dụng màn hình LED trong suốt, giá màn hình LED trong suốt cũng là một vấn đề cần quan tâm.

Đối với những người đang tìm kiếm giá cụ thể của màn hình LED trong suốt có thể sẽ gặp một chút khó khăn vì họ không có bất kỳ tiêu chuẩn giá cụ thể nào hoặc tính phổ biến chưa thực sự cao của dòng sản phẩm này để tìm hiểu so sánh.

Cũng tương tự như màn hình LED, đối với LED trong suốt có một số yếu tố khác như độ phân giải, khoảng cách và độ sáng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Một số chủng loại phổ biến của màn hình LED trong suốt với khoảng giá tuỳ chủng loại như:  P5/P6/P8/P10/P12/P15.

Ngoài giá thành linh kiện của màn hình LED chiếm tỷ trọng lớn nhất, vị trí thi công và độ khó thi công cũng là yếu tố lớn tiếp theo ảnh hưởng tới giá thành tổng thể của màn hình LED trong suốt.

Địa chỉ mua màn hình LED trong suốt uy tín

Khi thị trường màn hình LED trong suốt ngày càng phát triển thì việc lựa chọn ra một đơn vị thi công trở nên rất dễ dàng. Thế nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín thì không phải ai cũng tìm được.

Với tiêu chí:

Chuyên nghiệp – Chất lượng – Cạnh tranh

HacoLED cam kết sẽ mang đến những giải pháp màn hình LED trong suốt tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất khi tham gia hợp tác cùng với chúng tôi.

Để phục vụ tốt nhất yêu cầu của Quý khách, công ty chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm màn hình LED trong suốt chất lượng, chính hãng, nói không với những mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng.

Chúng tôi luôn kiểm tra cẩn thận các sản phẩm trước khi bán.

Tóm lại

Với những thông tin trên, màn hình LED trong suốt xứng đáng là một “vũ khí” tuyệt vời của các doanh nghiệp, luôn đồng hành  bên giá trị thương hiệu, đưa thương hiệu lên tầm cao mới, tầm cao của sự sang trọng và giải pháp hiển thị quảng bá hoàn hảo
>>>>Xem thêm:
Màn hình LED P1.53 trong nhà
Màn hình LED P1.66 trong nhà



Mời bạn bình luận tin Màn hình led trong suốt – công nghệ quảng cáo sang trọng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07