Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mẫu cửa kính cường lực cao cấp, chất lượng nhất năm 2021

Mẫu cửa kính cường lực cao cấp, chất lượng nhất năm 2021
Giá: 700,000 đ

Mã sản phẩm: 300064

Ngày đăng: 06/02/2021 - 15:19

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 227

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cửa kính cường lực giờ đây đã trở thành một sản phẩm không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta. Đây là dòng sản phẩm cửa cao cấp được sử dụng ở rất nhiều nơi như các văn phòng công sở, các trung tâm thương mại hay các khu chung cư cao cấp, các siêu thị, cửa showroom,... Tại sao cửa lại được yêu thích đến vậy tất cả sẽ được MinhAn window giải đáp qua bài viết dưới đây.

Cửa Kính Cường Lực.

Kính cường lực là loại kính có thể chịu lực vô cùng lớn bởi kính được tôi luyện từ nhiệt độ vô cùng cao, không chỉ vậy ngay khi vừa mới ra lò lại được làm lạnh bằng khí mát chính điều này đã làm tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực cho kính. Không những thế, cửa kính cường lực còn có khả năng chịu sốc nhiệt cao, khó bị vỡ,... 

Cửa kính cường lực bao gồm thành phần chính là kính cường lực cùng với đó là hệ thống khung cửa. Khung cửa có thể làm từ nhiều những vật liệu khác nhau như nhôm hay inox chính là hai loại khung cửa được yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra cửa còn có bộ phụ kiện đi kèm như: hệ thống gioăng để đảm bảo cửa luôn kín khít, hệ thống bản lề nâng đỡ đóng mở cửa một cách êm ái dễ dàng…

Ngoài ra nhiều loại cửa kính làm từ kính cường lực ngày nay kết hợp với một số loại thiết bị tự động tạo ra cửa tự động cao cấp được sử dụng nhiều ở những nơi có mật độ đi lại cao để giúp cho quá trình đi lại diễn ra thuận tiện dễ dàng hơn.

Ưu Điểm Của Cửa Kính Cường Lực

  • Nhắc đến kính cường lực là ta nhớ ngay đến ưu điểm độ bền cao của nó. Cửa sẽ rất khó vỡ bởi khả năng chịu lực cực kì cao. Không chỉ vậy cửa cũng có thể chịu lực lớn. Chính vì thế cửa có thể sử dụng hàng chục năm liên cũng không hề ảnh hưởng gì đến chất lượng của cửa.

  • Độ thẩm mỹ cao, với vật liệu là kính thông thường được tôi luyện ở nhiệt độ cao tạo ra một độ bóng nhất định trên bề mặt kính. Đem đến cho không gian sử dụng sự sang trọng hiện đại quý phải. Những showroom hay nhà hàng, các doanh nghiệp sử dụng cửa kính cường lực sẽ giúp cho người đi đường có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của các sản phẩm bên trong như một lời mời gọi khách hàng. Giúp cho quá trình kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

  • An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bởi kính cường lực có khả năng chống được các tia độc hại như tia UV hay tia cực tím không những thế ngay cả khi kính vỡ cũng sẽ không tạo ra những mảnh sắc nhọn như các loại kính thông thường nên không hề có tính sát thương cho người sử dụng.


  • Độ cách âm cao, bởi hệ thống cửa kín khít đảm bảo cho người sử dụng một không gian yên tĩnh loại bỏ được tất cả những tạp âm từ bên ngoài.

  • Ngày nay nhiều loại cửa được tạo nên những tấm kính nghệ thuật tạo nên sự đa dạng về những mẫu mã cho những loại cửa kính.

  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi, vật liệu kính nên chỉ cần một chiếc khăn sạch và các loại bình xịt kính thông thường là có thể dễ dàng lau chùi cửa đảm bảo cho cửa được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

MinhAn Window đơn vị thi công cửa kính cường lực cao cấp Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây:

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330

Hotline: 0943.621.486 - 0917.728.386
Website : Minhanwindow.vn


Mời bạn bình luận tin Mẫu cửa kính cường lực cao cấp, chất lượng nhất năm 2021

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"