Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Máy nén mẫu bê tông

Máy nén mẫu bê tông
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 298813

Ngày đăng: 17/11/2020 - 17:22

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 319

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Máy nén mẫu bê tông

Máy nén bê tông tya 2000kn dùng để nén mẫu kiểm tra đánh giá cường độ của bê tông trong phòng thí nghiệm, cường độ chịu nén của bê tông hiểu đơn giản là ứng suất nén có thể phá hủy của bê tông, cường độ chịu nén là một đắc trưng cơ bản của bê tông, nó phản ánh khả năng chịu lực của bê tông. Đây là dòng máy nén 200 tấn điện tử được nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng rất cao.

Các thông số kỹ thuật cơ bản

Xuất xứ: LS Luda - China

Model: TYA-2000

Hiển thị kết quả: điện tử số

Lực nén max: 2000KN

Dải nén: 0 – 2000K

Sai số ±1%

Kích thước tấm nén: 220 x 240mm

Khoảng cách 2 tấm nén: 310mm

Hành trình: 40mm

Đường kính piston: 250mm

Áp lực bơm: 40Mpa

Điện áp: 220V, 50Hz

Kích thước máy: 960 x 480 x 1170mm

Trọng lượng khoảng: 750kg

Tiêu chuẩn ứng dụng: TCVN 3118:93, TCVN 3119:93

Tính năng nổi bật của máy nén mẫu bê tông 2000kn

- Kiểu máy bốn trụ đứng bằng thép rất chắc chắn và ổn định.

- Động cơ điện công suất mạnh, hoạt động rất ổn định, độ bền cao.

- Tự động tính toán, hiển thị và lưu giữ kết quả bằng phần mềm cài đặt sẵn.

- Áp lực bơm dầu cực tốt, luôn giữ độ ổn định cao.

- Toàn bộ các phím chức năng cực nhạy được bố trí ở vị trí dễ nhìn dễ vận hành.

- Đồng hồ hiển thị kết quả với độ phân giải cao luôn cho hình ảnh rất rõ ràng và dễ đọc.

- Kết nối máy in và máy tính qua cổng RS232. rất thuận tiện để nâng cấp kết nối pc.

- Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn ứng dụng hiện hành về kiểm tra cường độ bê tông.

- Điều khiển khoảng cách lên xuống bằng trục ren rất thuận tiện và dễ sử dụng.

- Sử dụng nguồn điện phổ thông rất thông dụng 220V.

- Dùng để nén bê tông, vữa, xi măng, gạch và một số vật liệu khác.

Ứng dụng thực tế của máy nén mẫu bê tông 2000kn giá rẻ

1. Máy nén mẫu bê tông xác định cường độ chịu nén của bê tông nặng

- Máy phải được đặt tại một vị trí cố định, phải đảm bảo độ cứng, độ bằng phẳng và khô ráo. Sauk hi lắp đặt, máy phải được kiểm định mỗi năm một lần bởi cơ quan đo lường nhà nước.

- Viên mẫu chuẩn để xác định cường độ chịu nén là viên mẫu hình lập  phương có kích thước 150 x 150 x 150mm. Kết cấu sản phẩm yêu  cầu thử mẫu để nghiệm thu thi công hoặc đưa vào sử dụng ở tuổi trạng thái nào thì phải thử nén các viên mẫu ở tuổi và trạng thái đó.

- Kiểm tra và chọn haii mặt chịu nén của viên mẫu thử sao cho khe hở lớn nhất giữa chúng với thước phẳng đặt áp sát xoay theo các phương không vượt quá 0.05mm trên 100mm tính từ điểm tì thước.

- Khi tiến hành thử phải xác định diện tích chịu lực của mẫu bằng cách đo chính xác tới 1mm các cặp cạnh song song của hai mặt chịu nén, các cặp đường kĩnh vuông góc với nhau từng đôi một trên từng mặt chịu nén của mẫu thử, xác định diện tích hai mặt chịu nén trên và dưới theo các giá trị trunng bình của các cặp cạnh hoặc các cặp đường kính đã đo. Diện tích chịu lực nén của mẫu đó chính là trung bình số học diện tích của hai mặt.

- Khi xác định tải trọng phá hoại mẫu phải chọn thang lực thích hopwjnawmf trong khoảng 20 – 80% tải trọng cực đại của thang lực nén đã chọn, không được nén mẫu ngoài thang lực tiêu chuẩn.

- Đặt mẫu vào máy nén bê tông 2000kn sao cho một mặt chịu nén đã chon nằm đúng tâm thớt dưới của máy, điều khiển bằng trục ren hạ thớt trên của máy tiếp xúc nhẹ nhàng với mặt trên của mấu thử. Tiếp đó tăng tải liên tục với vận tốc không đổi và bằng 6 r 4daN/cm2 trong một giây cho tới khi mẫu bị phá hoại. Dùng tốc độ gia tải nhỏ đối với các mẫu bê tông có mác thấp, tốc độ gia tải lớn đối với bê tông có mác cao. Lực tối đa đạt được là giá trị tải trọng phá hoại mẫu.

- Cường độ chịu nén của bê tông được xác định từ giá trị cường độ nén của các viên mẫu trong tổ mẫu 3 viên, so sánh các giá trị cường độ nén lớn nhất và nhỏ nhất với cường độ nén của viên mẫu trung bình, nếu cả hai giá trị đo đều không lệch quá 15% so với viên mẫu trung bình thì cường độ nén bê tông được tính bằng trung bình số học của ba kết quả thử trên ba viên mẫu.

2. Máy nén mẫu bê tông xác định cường độ kéo khi uốn của bê tông nặng

Thiết bị để thí nghiệm là máy nén mẫu bê tông tya 2000kn với tải trọng lực tương đương 200 tấn, kết hợp với bộ gá mẫu nén bê tông hai điểm. Bộ gá bao gồm một thanh dầm thép cứng nằm ngang, trên thanh dầm được thiết kế có hai gối tựa con lăn đường kính khoảng 30mm, gối thứ nhất di động, gối thứ hai cố định, mẫu thử uốn sẽ được đặt trên hai gối này. Lực uốn được truyền từ máy nén mẫu bê tông xuống mẫu đi qua một khớp cầu của một dầm thép phụ có hai gối truyền tải có cấu tạo giống như hai gối tựa.

Viên mẫu chuẩn để xác định cường độ kéo khi uốn của bê tông là viên mẫu dầm kích thước 150 x 150 x 600mm, kết cấu sản phẩm yêu cầu nghiệm thu ở tuổi và trạng thái nào thì phải thử uốn các viên mẫu ở đúng tuổi và trạng thái đó.

Tiến hành thử nghiệm bằng cách đo kích thước tiết diện chịu uốn của mẫu chính xác tới 1mm, kích thước mỗi chiều của tiết diện bằng trung bình số học của hai đường trung bình trên hai mặt đối diện tao ra chiều đó. Đặt thanh dầm thép có hai gối tựa của bộ gá lên đúng vị trí trên máy nén mẫu bê tông, đặt mẫu lên hai gối tựa, và đặt thanh dầm thép phụ có hai gối truyền tải lên mặt trên của mẫu sao cho vị trí đặt lực các khoảng cách giữa hai gối tựa và hai gối truyền tải không được vượt quá 0.5mm, trục dọc của dầm thép ngang và dầm thép phụ phải cùng nằm trên một mặt phẳng.

Chọn thang lực uốn thích hợp, tải trọng phá hoại nằm trong khoảng 20 – 80% tải trọng cực đại của máy, tăng tải liên tục lên mẫu với vận tốc không đổi và bằng 0.6 ± 0.4daN trong một giây cho tới khi gãy mẫu, lực tối đa đạt được khi thử uốn là tải trọng uốn gãy mẫu. Cường độ kéo khi uốn của bê tông được xác định bằng giá trị cường độ trung bình của một tổ mẫu ba viên, nếu giá trị lớn nhất và nhỏ nhất không lệch quá 15% so với giá trị của viên trung bình.

Khi sử dụng máy nén mẫu bê tông 2000kn để kiểm tra chất lượng của bê tông bằng mẫu khoan thì bắt buộc phải làm đúng quy trình như phải gia công cắt phẳng 2 đầu mẫu khoan, phải capping mẫu khoan bằng bộ khuôn đế capping chuyên dụng.

Máy nén mẫu bê tông 2000kn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và phân phối trên thị trường toàn quốc bởi Công ty tnhh thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát, đây là dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt, cấu tạo chắc chắn, động cơ công suất mạnh hoạt động ổn định, đồng hồ hiển thị kết quả nén rất rõ ràng sắc nét dễ đọc, các phím chức năng cực nhạy được bố trí rất thuận tiện khi sử dụng, kết nối ngoài bằng cổng rs232 giúp cho việc kết nối với máy in hoặc nâng cấp kết nối với máy tính rất dễ dàng, phần mềm cài đặt có sẵn tự động tính toán, hiển thị, in và lưu trữ kết quả thí nghiệm khi quá trình nén kết thúc.

Máy nén mẫu bê tông tya 2000kn hiển thị điện tử 200 tấn được ứng dụng để kiểm tra cường độ chịu nén của bê tông dựa theo tiêu chuẩn hiện hành TCVN 3118:93, cường độ nén là một tính chất cơ bản của bê tông, cường độ nén chính là cơ sở để xác định mác bê tông, mác bê tông theo cường độ chịu nén lại được dùng để thiết kế cấp phối bê tông, việc xác định cường độ bê tông qua hình thức thí nghiệm phá hủy (phá hoại) thường được dựa trên cơ sở nén mẫu bê tông hình trụ và hình lập phương.

Theo đánh giá của các đơn vị đã và đang sử dụng thì đây là dòng máy nén mẫu bê tông 2000kn giá rẻ dễ sử dụng, nhu cầu sử dụng thiết bị này cho công tác thí nghiệm kiểm tra đánh giá chất lượng công trình xây dựng hiện nay rất cao, đây là dòng máy phù hợp hầu hết với nhu cầu của các đơn vị. Với những tính năng ưu việt cùng với chất lượng rất tốt, phù hợp với các phương pháp thí nhiệm trong tiêu chuẩn hiện hành, máy nén bê tông 200 tấn điện tử giá rẻ tốt nhất phân khúc so với các thiết bị khác có cùng tính năng trên thị trường. Hiện nay máy được sử dụng phổ biến tại các trung tâm kiểm định đo lường, các trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng và các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng Las-xd.

Khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát

Đ/c: 36/1C Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM

MST: 0313848856

Hotline: 0919582819

E-mail: thietbithuanphat@gmail.com

Website: www.kiemdinhxaydungvn.com

Quý vị xem thêm một số thiết bị bán chạy nhất hiện nay theo link sau:

Máy kiểm định kéo thép thí nghiệm

Máy nén mẫu vữa xi măng

Máy nén mẫu đất cbr

Máy nén mẫu bê tông nhựa marshall

Máy khoan lấy mẫu bê tông


Mời bạn bình luận tin Máy nén mẫu bê tông

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"