Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mẹo nhỏ dọn dẹp toilet sạch sẽ

Mẹo nhỏ dọn dẹp toilet sạch sẽ
Giá: 500,000 đ

Mã sản phẩm: 296065

Ngày đăng: 06/04/2020 - 16:16

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 315

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mẹo nhỏ dọn dẹp toilet sạch sẽ chỉ trong 10 phút

Chỉ cần áp dụng các bước hướng dẫn dưới đây, thực tế chỉ cần mất khoảng 10 phút là bạn đã hoàn toàn có thể dọn vệ sinh toilet sạch sẽ. Bài viết này công ty Hút hầm cầu giá rẻ sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về các bước dọn dẹp nhà vệ sinh sạch sẽ tinh tươm:

Cần chú ý nhà vệ sinh là góc bẩn nhất trong nhà nên rất cần bạn phải cọ rửa. Nhưng bạn cần chú ý dù bạn có dọn vệ sinh nhiều đến mấy thì toilet vẫn gợi lên cảm giác không sạch sẽ. 

Ngoài ra, không phải ai cũng đủ thời gian trong ngày để lau dọn toilet. Bài viết này công ty hút hầm cầu Quang Hồng sẽ mách cách chỉ cần mất khoảng 10 - 20 phút mỗi ngày để có một căn phòng vệ sinh sạch sẽ.

Bạn cần chuẩn bị những thứ sau đây:

+ Thùng rác

+ Sọt đựng quần áo

+ Dung dịch tẩy rửa

+ Chổi, cọ, bàn chải

Hướng dẫn thực hiện:

1. Trước hết, bạn để sọt đựng quần áo và thùng rác ở cửa, tiến hành thu dọn tất cả những món đồ cần giặt cùng với những món đồ cần vứt đi.

2. Tiếp theo, bạn cho khăn lau tay, khăn mặt và quần áo bẩn vào sọt, bạn cần chú ý phân chia ra các vùng khác nhau để đảm bảo vệ sinh. Có thể thấy 2 thao tác đầu tiên khi dọn vệ sinh toilet chỉ chưa đầy 1 phút, nhưng đây lạ là các bước cơ bản cần thực hiện giúp các bước sau trở nên dễ dàng hơn.

3. Tiếp theo, bạn sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để cọ sạch bồn rửa, bồn tắm, nhà vệ sinh. Bạn có thể thay nước tẩy rửa chuyên dụng thành giấm hoặc bột nở (baking soda) để làm sạch. Khi chờ dung dịch tẩy rửa ngấm, bạn có thể tranh thủ 2 - 3 phút để thực hiện bước 4 và bước 5.

4. Bạn tiến hành gom tất cả các loại khăn giấy, giấy vệ sinh cùng với các vật dụng không cần thiết khác đem bỏ đi.

5. Bạn thực hiện sắp xếp lại chai lọ, vật dụng ở sai vị trí, bạn hãy cố gắng để những thứ này ở nơi đúng quy định để tạo thành thói quen khi dùng hàng ngày. Duy trì thói quen này sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà vệ sinh nhanh hơn, đồng thời bạn cũng không cần phải cuống cuồng tìm đồ đạc mỗi khi cần gấp.

6. Cần thay tất cả khăn bẩn bằng loại khăn đã được giặt sạch, bạn kiểm tra lại toàn bộ nhà vệ sinh một lần nữa nhằm đảm bảo tổng thể luôn thật sự gọn gàng và sạch sẽ.

*** Tham khảo mẹo xử lý mùi hôi nhà vệ sinh: https://trello.com/ruthamcauphuloc

Kinh nghiệm giữ nhà vệ sinh luôn sạch sẽ

Trường hợp bạn thấy bồn cầu có mùi hôi và không biết làm sao để khử mùi, Quang Hồng sẽ tiếp tục giúp bạn một số bí quyết giữ nhà vệ sinh luôn sạch sẽ. 

Việc dọn dẹp toilet thường xuyên sẽ giúp bồn cầu nhà bạn không bị đọng mùi hôi. Bạn chỉ cần dùng một chiếc chổi cọ toilet, chất cọ rửa vệ sinh bồn cầu loại tốt và đôi găng tay cao su để dọn dẹp.

Khi cọ rửa bồn cầu bằng hỗn hợp tự chế sẽ giúp loại bỏ mùi hôi toilet hiệu quả hơn so với việc sử dụng hoá chất tẩy rửa chuyên dụng. Bạn có thể dùng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn trong bồn cầu, đồng thời giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ và không còn mùi hôi.

Khi sử dụng nhà vệ sinh nếu tắc nghẽn xảy ra thì bạn hãy gọi công ty hút hầm cầu về hỗ trợ bạn hút hết chất thải dưới bể phốt. Với các loại máy hút, xe hút hiện đại, sẽ giúp hầm cầu nhà bạn được thông hút kỹ lưỡng. Công ty Rút hầm cầu Quang Hồng theo số Hotline 0932.171.262 (24/7) giúp bạn yên tâm xử lý mọi sự cố tắc nghẽn nhà vệ sinh dứt điểm một lần.


Mời bạn bình luận tin Mẹo nhỏ dọn dẹp toilet sạch sẽ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"