Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mỡ bụng trên có giảm được không, như thế nào

Mỡ bụng trên có giảm được không, như thế nào

Mã sản phẩm: 294979

Ngày đăng: 21/12/2019 - 11:58

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 268

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tại sao bụng trên lại bị mỡ bám chặt

Nhiều người gặp thất bại khi tìm cách giảm mỡ bụng trên. Bởi hầu hết mọi người chưa hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng này nên quá trình thực hiện có nhiều sai sót. Vậy nên, trước hết hãy cùng tìm hiểu xem tại sao bụng trên lại xuất hiện mỡ thừa.

Theo chuyên gia dinh dưỡng thì mỡ có thể tồn tại trong cơ thể ở rất nhiều vị trí. Tuy nhiên, xuất hiện vùng bụng trên thì có thể do sự kết hợp của các yếu tố sau đây:

– Ăn uống: Thường xuyên ăn vặt, đồ ăn nhanh, uống trà sữa, nước ngọt có ga, bia rượu… sẽ làm cho quá trình tiêu hóa bị đảo lộn. Mà trong những thực phẩm này lại quá nhiều chất béo, cho nên khi đi vào cơ thể không được chuyên hóa sẽ tích tụ lại trong cơ thể. Ngoài ra, tinh bột và sử dụng đồ ngọt hay quá mặn cũng gây ra tình trạng này.

– Lười vận động: Khi tiêu thụ quá nhiều calo, nhưng cơ thể lại ít vận động, ít đi lại hay tập luyện làm cho cơ bắp không thể đốt cháy năng lượng. Mỡ thừa vì thế có điều kiện tích tụ lâu hơn trong cơ thể.

 

– Lo lắng, stress: Đây cũng có thể là yếu tố làm gia tăng tình trạng tích mỡ, bởi trên thực tế khi tâm trạng thay đổi, cảm xúc tụt xuống sẽ sản sinh ra yếu tố cortisol làm thay đổi cơ chế hoạt động của hệ tiêu hóa, làm tăng nhanh tình trạng tích tụ mỡ thừa.

6 Cách giảm mỡ bụng trên cho nữ nhanh nhất đơn giản tại nhà

 

Béo bụng trên khiến cho vòng 2 kém săn chắc, mất cân đối

– Thói quen ngủ ngay sau khi ăn: Công việc bận rộn khiến cho bạn lúc nào cũng trong trạng thái buồn ngủ. Nên thường sau khi ăn cơm tối, nhiều người sẽ ngủ một mạch đến sáng. Tuy nhiên, sau khi ăn dạ dày bắt đầu hoạt động nhiều hơn, thúc đẩy một lượng máu dồn giúp cho quá trình tiêu hóa. Vì thế lượng máu ở não bộ và các cơ quan khác giảm xuống dẫn đến buồn ngủ. Khi này mà bạn đi ngủ luôn thì lượng mỡ thừa sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để tích tụ.

– Thay đổi hormone: Thời kỳ lão hóa diễn ra, sẽ khiến cho các chức năng bên trong cơ thể có nhiều sự thay đổi. Một số hormone suy giảm nhưng một số lại tăng quá mức khiến cho cơ bắp dần dần biến mất, làm cơ thể tăng lượng mỡ thừa. Quá trình trao đổi chất rối loạn, cơ thể dễ tăng cân.

 

Ngoài ra,d mỡ bụng trên có thể đến từ một số yếu tố khác. Nếu bạn không chắc chắn về tình trạng của mình thì nên thăm khám trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được nắm rõ thông tin. Sau đây hãy cùng tiếp tục tìm hiểu xem có những cách nào giúp giảm mỡ bụng trên hiệu quả!

Giải pháp xử lý mỡ bụng trên hiệu quả nhất là gì?

6 Cách giảm mỡ bụng trên cho nữ nhanh nhất đơn giản tại nhà 7

Đối với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SlimLipo Vaser thì hành trình giảm mỡ bụng trên của bạn sẽ được rút ngắn lại rất nhiều. Đây là công nghệ được kiểm định, chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA về mức độ an toàn, hiệu quả cao.

Trong khoảng thời gian hơn 60 phút và chỉ một lần điều trị, 95% mỡ thừa sẽ được đánh bay hoàn toàn. Với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Không phẫu thuật, an toàn, không đau

Ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng nội soi trong giảm mỡ thẩm mỹ. SlimLipo Vaser sử dụng thanh đầu hút Smart Ultrasonic sẽ đi vào một số vết chích nhất định trên da, tìm kiếm và định vị tổ chức mỡ thừa cần loại bỏ. Việc giới hạn phạm vi tiếp xúc như thế làm giảm đau và mang lại sự an toàn hơn so với phẫu thuật.

  • Giảm mỡ nhanh, chính xác

Khi xác định được các khối mỡ cứng đầu, thanh đầu hút sẽ rung và xoay 360 độ có kiểm soát nhằm đánh tan mỡ thừa và hóa lỏng. Sau đó, mỡ thừa được chuyển trực tiếp ra bên ngoài thay vì để tự đào thải qua đường bài tiết.

  • Không xâm lấn, da săn chắc

 

Đầu hút siêu âm thông minh chỉ tác động chủ yếu là khu vực có mỡ thừa, việc xâm lấn lên các bộ phận khác như mạch máu, cơ, dây thần kinh giảm đáng kể. Tình trạng chùng nhão da được giải quyết nhờ ánh sáng sinh học đặc biệt kích thích tăng sinh collagen, phục hồi tổ chức elastin, mang lại làn da với độ đàn hồi gần như nguyên vẹn.
Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/giam-beo/giam-mo-bung-tren/


Mời bạn bình luận tin Mỡ bụng trên có giảm được không, như thế nào

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09