Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Một cách lựa chọn sàn gỗ malaysia tốt nhất hiện nay

Một cách lựa chọn sàn gỗ malaysia tốt nhất hiện nay

Mã sản phẩm: 290251

Ngày đăng: 16/07/2019 - 15:43

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 170

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trên thị trường sàn gỗ hiện nay, dòng sản phẩm sàn gỗ Malaysia luôn dành được cho mình một vị trí đứng đầu. Luôn giữ vững ưu điểm về chất lượng, chống mối mọt, chống cong vênh, hơn nữa, khả năng chịu nước lại cao hơn so với nhiều loại sàn gỗ khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua sàn gỗ Malaysia chính hãng với mức giá tốt.
Nguồn: 
https://trungluu.com/san-go-malaysia/

Cấu tạo của sàn gỗ Malaysia

Thay vì chọn các loại sàn gỗ tự nhiên với mức giá cao, nhiều người chọn các loại sàn gỗ công nghiệp mà nhất là sàn gỗ Malaysia bởi cấu tạo cao cấp của nó.

Lớp bề mặt được phủ nhôm xít (AL203) trong suốt, giúp bảo vệ ván sàn không bị trầy xước, bay màu.

Lớp giấy vân gỗ được nhập khẩu 100% từ Đức với chất lượng cao, đảm bảo độ bền đẹp cho bề mặt theo thời gian. Thiết kế vân gỗ với nhiều hình dáng, độ to nhỏ khác nhau, như gỗ tự nhiên. Vân gỗ có khả năng chống trơn trượt, trầy xước tốt hơn nhờ các thiết kế sần.

Cách chọn mua sàn gỗ Malaysia tốt nhất hiện nay

Lớp cốt gỗ HDF được ép bởi áp lực cao, chính vì vậy, sàn gỗ Malaysia rất chắc chắn, nguồn nguyên liệu sản xuất chính là gỗ rừng trồng nhiệt đới Malaysia, phù hợp với khí hậu ẩm ở Việt Nam. Không chỉ vậy, lớp đế của sàn gỗ Malaysia còn được cấu tạo đặc biệt giúp cách âm rất tốt.

Cách chọn mua sàn gỗ Malaysia tốt nhất

Với những ai đang có ý định mua sàn gỗ Malaysia bạn cần phải biết các thông tin về thông số như sau:

+ Ký hiệu độ chịu mài mòn của sàn gỗ công nghiệp là IC. Ký hiệu tiêu chuẩn là IC2.

+ Ký hiệu của độ cứng là AC. AC thường sẽ từ AC3 đến AC5. Với gia đình ít người, mật độ di chuyển vừa phải nên chọn AC3 sẽ phù hợp nhất . Với những nơi như sàn tập, nhà hàng…nơi có mật độ đi lại cao nên chọn AC4. AC5.  

Mỗi loại sàn sẽ có giá tiền khác nhau, phụ thuộc vào thông số kỹ thuật và độ dày. Bề mặt sàn thường sẽ được làm từ bột nhựa tổng hợp Melamin.

Nẹp kết thúc sàn, nẹp kết nối chênh cốt sàn, phào chân tường, thường thì phào chân tường sẽ là lamilate, là các phụ kiện của sàn gỗ Malaysia. Mặc dù những phụ kiện này không thực sự quan trọng nhưng lại là phụ kiện để tạo sự đồng bộ cho toàn bộ không gian cũng như là tăng tính thêm tính thẩm mỹ.

Xem thêm:

>>> Có nên sử dụng bàn làm việc chất liệu gỗ công nghiệp cho văn phòng không?

Cách chọn mua sàn gỗ Malaysia tốt nhất hiện nay

Loại sàn gỗ Malaysia có tính động cơ cao, có thể tháo lắp đơn giản, sử dụng công nghệ hèm khóa để liên kết các tấm với nhau, không sử dụng keo dán nên thi công nhanh, thuận tiện mà lại còn an toàn.

Những ưu điểm của sàn gỗ Malaysia

+ Sàn gỗ Malaysia có khả năng thích nghi cao với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. Ấm áp ào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

+ Với cấu tạo cốt gỗ siêu chịu nước, chỉ cần vệ sinh bằng giẻ ẩm nên rất thuận tiện trong quá trình sinh hoạt của gia đình. Cốt gỗ sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Cách chọn mua sàn gỗ Malaysia tốt nhất hiện nay

+ Không những vậy, khả năng chịu mài mòn bề mặt tốt làm cho sàn được bền hơn và chịu mài mòn tốt hơn. Ngoài ra còn không bị cong vênh, không bị mối mọt…

Sàn gỗ Malaysia không bị bay màu bởi hóa chất tẩy rửa thông thường, chịu được tác động của tia cực tím nên giữ được màu sắc tự nhiên, bền lâu. Dễ lau chùi, vệ sinh và còn chống bảm bẩn hiệu quả.

+ Sàn gỗ Malaysia có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi kiểu không gian, màu sơn của các phòng trong gia đình bạn và còn chịu nhiệt được rất tốt.


Mời bạn bình luận tin Một cách lựa chọn sàn gỗ malaysia tốt nhất hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54