Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Một số tính năng của cầu thang inox 304.

Một số tính năng của cầu thang inox 304.
Giá: 2 đ

Mã sản phẩm: 295526

Ngày đăng: 24/02/2020 - 21:49

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 313

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trên thị trường cầu thang hiện nay, nổi bật và được đa số người dùng tin tưởng ắc hẳn là cầu thang inox 304. Với không chỉ kiểu dáng hiện đại mà còn sang trọng và đẹp, cầu thang làm từ inox đang là lựa chọn hàng đầu cho không giang nhà ở cũng như các showroom hay văn phòng. Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc cầu thang đẹp, chất lượng,… thì bạn cần phải tìm hiểu rõ về loại sản phẩm này. Đưới đay mình xin đua ra một số đặc điểm của cầu thang inox 304 cho bạn có thể tham khảo và có lựa chọn hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

1 tính năng an toàn và độ chịu lực cao.

với vật liệu Inox 304 và kính cường lực là sản phẩm siêu bền và chịu lực va đập tốt . Khi lắp cầu thang bằng kính cường lực sẽ phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều…

Cầu thang inox kính cường lực sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu về độ an toàn và tính bền vững, chắc chắn. 

2  độ bền tốt.

Inox nổi bật nhất là khả năng chống ăn mòn, tăng lên khi tăng hàm lượng crôm. Bổ sung molypden làm tăng khả năng chống ăn mòn trong việc giảm axit và chống lại sự tấn công rỗ trong dung dịch clorua. Do đó, có rất nhiều loại thép không gỉ với hàm lượng crôm và molypden khác nhau để phù hợp với môi trường mà hợp kim phải chịu đựng. Khả năng chống ăn mòn và nhuộm màu của thép không gỉ, bảo trì thấp và độ bóng quen thuộc làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng đòi hỏi cả cường độ của thép và chống ăn mòn.

3 khó bị oxi hóa theo thời gian.

Cầu thang inox 304 được làm từ vật liệu inox nên có các đặt tính của inox. tấm inox  có khả năng chịu được Axit Phosphoric và Acetic. Tuy nhiên, trong môi trường axit oxy hóa cao như Axit Nitric, nơi mà inox chứa Molybden có khả năng kháng thấp hơn.

Tấm inox  thực hiện tốt với điều kiến chứa lưu huỳnh như trong ngành giấy và bột giấy. Trong các môi trường axit, hay các môi trường có độ oxi hóa cao như nước ta hiện nay thì việc lựa chọn cầu thang inox sẽ giúp bạn giả quyết vấn đề này.

Truy cập  https://cauthangmoi.com/       để được báo giá sản phẩm.


Mời bạn bình luận tin Một số tính năng của cầu thang inox 304.

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"