Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mua thảm trải sàn văn phòng thì nên mua loại nào ?

Mua thảm trải sàn văn phòng thì nên mua loại nào ?

Mã sản phẩm: 293600

Ngày đăng: 23/10/2019 - 09:27

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 238

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Công ty thảm trải sàn Hưng Thịnh chuyên cung cấp những loại thảm trải sàn cho văn phòng chất lượng cao cấp nhất . Quý khách mua thảm trải sàn văn phòng của chúng tôi sẽ được tư vấn lựa chọn những loại thảm phù hợp nhất với không gian làm việc của mình.

 
 

Hiện nay, thảm trải sàn văn phòng đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến trong những không gian văn phòng làm việc để mang đến những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng cũng như tạo không gian nội thất văn phòng thêm phong phú, hiện đại và sang trọng. 

 

 

Tại sao chúng ta nên mua thảm trải sàn văn phòng ?

 

 

Thảm trải sàn văn phòng có rất nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội hơn các loại vật liệu khác.

Tiêu âm chống ồn cho căn phòng

Đối với những căn phòng làm việc thì diều quan trọng nhất vẫn là sự yên tĩnh, chống ồn để tạo môi trường làm việc thoải mái giúp nhân viên làm việc đạt được hiệu quả cao.

 

 

Sử dụng thảm văn phòng chống cháy, chống ồn có độ dày phù hợp có tác dụng tiêu âm và chống ồn rất tốt cho không gian phòng làm việc. Ngoài ra, lựa chọn thảm văn phòng giúp hạn chế tiếng ồn đi lại của nhân viên để hạn chế những tiếng ồn phức tạp ảnh hưởng đến tâm lý của nhân viên khác.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Những loại thảm văn phòng chống trơn trượt để đảm bảo an toàn cho nhân viên khi đi lại trên sàn văn phòng hay kể cả những vị khách hàng của công ty.

Ngoài ra, những loại thảm chất lượng có độ bền cao có tác dụng giúp chống cháy, chống tĩnh điện đảm bảo an toàn đối với văn phòng làm việc khi có sử dụng thuốc lá. Lựa chọn thảm trải sàn văn phòng chống cháy là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho nhân viên khi xảy ra hiện tượng có thể dẫn đến cháy nổ.

 

Mang đến một không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp

Khác với việc chỉ sử dụng sàn nhà thông thường để làm sàn văn phòng, nhiều công ty đã sử dụng thảm trài sàn để lót sàn cho các văn phòng của mình. Việc sử dụng thảm văn phòng được đánh dấu mang lại sự chuyên nghiệp và sáng tạo khi  sử dụng là những chất liệu cao cấp, hiện đại cùng hoa văn đẹp để trang trí nội thất văn phòng.

 

Chúng ta nên mua loại thảm trải sàn văn phòng nào ?

Tùy thuộc vào mỗi phòng, mỗi công ty và đặc thù của mỗi công việc thì sẽ có những loại thảm phù hợp riêng. Đối với những công việc cần sự nhiệt tình và ý tưởng thì nên không nên lựa chọn những loại thảm đơn sắc và nên lựa chọn những loại thảm có màu sắc được kết hợp hài hòa để tạo được điểm nhấn cho căn phòng giúp cho mọi người thoải mái và có tinh thần làm việc hơn.

 

Trên Thị trường hiện nay có 2 loại thảm trải sàn văn phòng thường được sử dụng là dạng thảm tấm và thảm cuộn . Với mỗi loại có mỗi đặc điểm nổi bật riêng tùy vào cách sử dụng của quý khách hàng.

 

Đối với những văn phòng cần thì trang trọng, hãy yên tĩnh thì nên lựa chọn những loại thảm trải sàn văn phòng một màu và nên tránh những màu quá nồi bật như màu đỏ, màu cam, màu xanh. Thay vào đó nên lựa chọn những loại thảm có màu sắc như màu kem, màu nâu, màu xám. 

 

Ngoài thảm văn phòng thì sự kết hợp với những đồ nội thất khác cũng chính là một tý tưởng tuyệt vời cho căn phòng thêm sáng tạo. Ví như nếu văn phòng đã có sẵn những bộ bàn ghế màu trầm thì hãy chọn thảm trải sàn là những màu sắc tương phản với màu những bộ bàn ghế xem sao. Sự sáng tạo và phá cách chính là thể hiện ở đây, tuy nhiên sự phát cách này chỉ nên sử dụng cho những căn phòng cần sự sáng tạo thôi nhé. Còn nhưng văn phòng khác thì nên lựa chọn loại thảm có thể làm hài hòa những đồ nội thất khác trong căn phòng.

 

Trang trí văn phòng không khó chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ thì bạn sẽ lựa chọn được loại thảm phù hợp với văn phòng làm việc của mình thôi.

 

Thảm Trải Sàn Hưng Thịnh luôn cập nhật nhiều kiểu dáng mới lạ, màu sắc sang trọng, phù hợp với từng không gian sinh hoạt và làm việc cho văn phòng, khách sạn.... chúng tôi còn nhận thiết kế theo ý tưởng và thi công lắp đặt tận nơi theo yêu cầu Quý khách hàng. với phương châm hoạt động của Thảm văn phòng Hưng Thịnh là “ Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Tận Tình – Gía Thành hợp lý”

 

THẢM TRẢI SÀN HƯNG THỊNH

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Add: 181/21 Hồng Lạc, P.10 , Q.Tân Bình , TP HCM

Hotline: 0903 424 703 – 0906 722 700 

Website: www.thamtraisantot.vn


Mời bạn bình luận tin Mua thảm trải sàn văn phòng thì nên mua loại nào ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"