Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mua tranh mã đáo thành công ở hcm

Mua tranh mã đáo thành công ở hcm
Giá: 120,000 đ

Mã sản phẩm: 298099

Ngày đăng: 16/09/2020 - 20:25

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 364

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh mã đáo thành công

Tranh treo tường “Mã đáo thành công” là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa. Bởi theo phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc.
Qùa tặng tranh Mã đáo thành công để cầu may mắn, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp. Tranh có 8 con ngựa với sức mạnh và uy lực siêu phàm.
Bức tranh ngựa mang theo một sức mạnh rất lớn trên tầm vóc một quốc gia. Thời xưa, con ngựa thể hiện sức mạnh của quân đội. Hầu như các gia đình quý tộc, hoặc giàu có mới có ngựa. Tranh ngựa trở thành một chủ đề đầy cảm hứng cho giới họa sĩ vẽ tranh. Tám con ngựa có hình dạng khác nhau và thanh lịch dưới nghệ thuật pha trộn văn hóa Đông – Tây của các họa sĩ. Trên tranh, những con ngựa đã được tạo ra sự quyến rũ hình thể hơn, đó là nhờ nghệ thuật phương Tây.

Mã đáo nghĩa là trở về an toàn vinh hiển. Thể hiện vượt qua khó khăn chông gai rất lớn nhưng vẫn vượt qua. Thời xưa, khi ngựa được sử dụng làm phương tiện di chuyển chính. Thì nó cũng là phương tiện sử dụng trong chiến tranh. Những cuộc chiến kéo dài, đi xa, có khi hàng năm mới xong. Chiến tranh giáp lá cà, mười người đi họa may có được 1 kẻ trở về. Khi đó, người ta nói người đó “mã đáo” hồi hương.
Trong 8 con ngựa trong tranh bát mã truy phong, con số 8 không bao giờ quay đầu. Nó luôn nỗ lực chạy theo đàn. Và con ở giữa sẽ quay đầu lại để kiểm soát đồng đội, tránh để mất nhau. Và cũng là để động viên nhau.
Vì vậy tặng tranh Mã đáo thành công cho đối tác kinh doanh, bạn bè. Đặc biệt là những người mới bước vào thương trường, chính trường, hoặc quân đội. Như một lời chúc may mắn, thành công. Và cũng là một cách truyền năng lượng thông qua sức mạnh của 8 con ngựa trong bức tranh. Tám con ngựa cùng chở vị vua, biểu tượng của sự tập hợp sức mạnh trong thiên hạ để đưa chủ nhân đến với thành công. Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ sau
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Wb: trangtrinhapho.com
Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
Phone :- 0969.775.949 - 0986.840.715
Email : trangtrinhapho@gmail.com

 
30x60) x 2B; (30x75 ) x 2B; (30x90) x 1B , = 1,300,000VNĐ
(40x80) x 2B; (40x105) x 2B; (40x120) x 1B ,= 2.000.000VNĐ
 
(80 x120) + khung =1.400.000 . kích thước theo yêu cầu
 
 tranh in trên vải canvas, hoặc in trên gỗ chất lượng cao
 


Mời bạn bình luận tin Mua tranh mã đáo thành công ở hcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"