Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mua tranh phòng ăn đẹp

Mua tranh phòng ăn đẹp
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 296334

Ngày đăng: 02/05/2020 - 09:45

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 331

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh treo tường phong thủy

Trang phòng khách là không gian quan trọng của ngôi nhà. Khi bước chân vào nhà thì phòng khách là nơi đập ngay vào mắt của mỗi người. Cũng có thể nói phòng khách là “bộ mặt” của gia chủ. Chính vì thế việc trang trí phòng khách là một yếu tố khá quan trọng đối với mỗi gia đình.Phòng Tranh Trang Trí Văn Phòng Tại TPHCM

tranh treo tường phòng ngủ đẹp

Tranh trang trí  phòng khách hcm

tranh phong cảnh đẹp

tranh nghệ thuật tại tphcm

diện tích của căn phòng . Nhưng để chọn được một bức tranh vừa hợp phong thủy, kích thước, thiết kế và làm đẹp cho ngôi nhà của mình thì không phải chuyện dễ dàng.
Tranh phong thủy phòng khách là món đồ trang trí phổ biến được rất nhiều gia đình yêu thích. Việc trang trí những bức tranh ô màu sắc, tinh tế sẽ giúp không gian thêm sinh động và cuốn hút hơn. Ngoài ra, tranh ô được thiết kế đặc biệt, đa dạng màu sắc, thiết kế tinh xảo sẽ là món quà tuyệt vời cho phòng khách.
Chủ nhà có thể chọn mẫu, chất liệu, màu sắc, thiết kế, kích thước tranh tùy theo sở thích, diện tích và màu sắc của nhà mình, miễn là khi treo tranh phong thủy lên tường phòng khách chúng hài hòa, đảm bảm tính thẩm mỹ là được.
Trong cách trang trí tranh phong thủy phòng khách, bạn cũng cần biết về chiều cao đặt tranh: nếu phòng khách chật, trần thấp, tranh nên treo cao để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Trường hợp phòng khách vừa phải thì bạn có thể treo vừa tầm mắt, vị trí tốt nhất là treo ngay trên sofa một cánh tay.
Nguyên tắc khi treo tranh phong cảnh là không nên treo quá 1/3 tổng diện tích mảng tường. Do đó, khi đặt tranh phía trên và sau sofa, bạn có thể đặt cánh tay của mình từ thành ghế tính lên, sau đó lấy bút đánh dấu lại. Thông thường, khoảng cách này ở vào khoảng 15-22cm.
Tranh phong thủy được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí trong không gian của ngôi nhà mình. Đặc biệt, những bức tranh với họa tiết đơn giản màu sắc nhã nhặn phù hợp với không gian nhỏ nhắn của phòng khách trong căn hộ chung cư luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.Phòng Tranh Trang Trí Văn Phòng Tại TPHCM
TRANG TRÍ NHÀ PHỐ
Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
Phone :-0969.775.949 - 0986.840.715
Email : trangtrinhapho@gmail.com


Mời bạn bình luận tin Mua tranh phòng ăn đẹp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"