Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mũi tẹt có đẹp không ?

Mũi tẹt có đẹp không ?

Mã sản phẩm: 292437

Ngày đăng: 19/09/2019 - 15:55

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 204

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mũi thấp/Mũi tẹt là mũi như thế nào? Sống mũi thấp tẹt có xấu không? Mũi tẹt tướng số bị ảnh hưởng ra sao?Tất cả sẽ được giải đáp từ thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng trong bài viết sau

I – Mũi tẹt là gì? Mũi tẹt tướng số như thế nào?

Mọi người đã quá quen với thuật ngữ mũi tẹt mà không biết đôi khi mình bị nhầm tưởng. Để bạn xác định rõ dáng mũi của mình, chúng tôi đưa ra các đặc điểm nhận dạng của mũi tẹt và đồng thời xét mức độ ảnh hưởng của nó trên các phương diện: sức khỏe, thẩm mỹ và tướng số.



1. Mũi tẹt nói lên điều gì? Đặc điểm nhận dạng

Mũi tẹt là đặc trưng của các nước Đông Nam Á. Điều này là bởi người Đông Á sống trong thời tiết nóng ẩm với mưa thường xuyên, do vậy vào mùa mưa chứa nhiều hơi nước nhưng khô vào mùa nắng. Do đó, mũi thường thấp, lỗ mũi rộng để hít thở tốt hơn.

Một số đặc điệm nhận dạng mũi tẹt:

Góc mũi trán thấp: 0 – 5mm
Trụ mũi ngắn (phần ngăn giữa 2 lỗ mũi, nâng cao đầu mũi): 5mm – 8mm
Cánh mũi to, lớn hơn 1/5 khuôn mặt theo chiều dọc

Bạn có thể đối chiếu các đặc điểm của mình để xác nhận dáng mũi chuẩn xác. Trong nhiều trường hợp, có người chỉ bị thấp góc mũi trán nhưng lại có trụ mũi dài, đầu mũi cao. Nhưng có người lại có đầu mũi thấp, trụ mũi cao hoặc có cả 2 đặc điểm.

Tại Việt Nam, mũi tẹt thường kết hợp mũi đầu mũi hếch. Sống mũi ngắn, thấp khiến đầu mũi không thể che khuất lỗ mũi, theo giới chuyên môn xếp thành dáng mũi tẹt hếch.

2. Sống mũi tẹt nói lên điều gì? Liệu có xấu không?

Ảnh hưởng của mũi tẹt đến thẩm mỹ bạn có thể nhìn thấy rõ nhất qua hình ảnh sau: Bạn trẻ này bị góc mũi trán tương đối thấp và trụ mũi không cao.

Tổng thể khuôn mặt không có điểm nhấn, bè ngang, tù mặt. Còn khuôn mặt sau tạo hình có sống mũi cao, đón sáng, làm điểm nhấn, thu hút ảnh nhìn của người đối diện. Tổng thể khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn.

sống mũi thấpMũi tẹt có xấu không? Xem hình ảnh ngay để nhìn thấy được mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của mũi tẹt đến khuôn mặt

Xem thêm: Mũi bị gồ là như thế nào? Nam, nữ có sống mũi gồ tướng số ra sao??

3. Mũi thấp tẹt có giàu không?

Không thể nói rõ mũi tẹt có giàu hay không, tuy nhiên nhìn chung những người mũi tẹt đều gặp nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường đi tìm tình duyên, công danh và sự nghiệp.

mũi tẹt tướng số

➢ Đối với nữ

Công danh, sự nghiệp: Họ là những người bình thường, không có sự nổi trội. Sự nghiệp bình bình, đủ tiền ăn qua ngày. Công ty có thể thay thế họ bất kỳ lúc nào.
Tình duyên: Đường tình không nhiều sóng gió. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ là người hi sinh nhiều hơn tất cả, là người thụ động chỉ dám nhận, phụ thuộc nhiều vào chồng con, gây bất lợi cho chính mình.

mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kípNam mũi tẹt khó phát triển sự nghiệp lên tầm cao

➢ Đối với nam:

Công danh: Nếu nam chỉ có mũi tẹt mà không có bất kỳ bộ phần chủ chốt nào mang tính tốt (mắt, lông mày, gò má, cằm) thì công danh họ cũng phát triển theo hướng có cũng được, không có cũng không sao. Bất kỳ ai đều có thể thay thế họ trong công ty. Sự nghiệp khó phát triển to, lớn.
Tình duyên: Nam mũi tẹt hếch lụy tình khi yêu, tàn nhẫn khi kết thúc mối quan hệ và đặc biệt họ có tiềm chất bạo lực. Những người yêu các chàng trai này cần phải cẩn thận trước khi trao thân gửi phận.

4. Người mũi tẹt và hếch hay bị bệnh gì?

Mũi tẹt và hếch giúp bạn hít không khí vào phổi an toàn hơn do được lọc kỹ càng, tuy nhiên cũng vì vậy mà bạn nhận được ít không khí hơn, năng suất hoạt động ít hơn, sự phát triển của cơ thể cũng chậm lại. Nếu mũi bạn cao, đường thở sẽ được mở rộng, không khí vào phổi sẽ nhiều hơn, năng suất hoạt động cũng nhanh hơn, thoải mái hơn.

Những người mũi tẹt, cánh mũi to thường mắc các bệnh tim đập nhanh, dễ bị mệt, khó tập trung, ngủ ko sâu giấc và hay bị bóng đè. Một số người còn hay mắc các bệnh về đường hô hấp như xoang, viêm họng ….

II – Vậy mũi thấp tẹt làm sao để cao nhanh nhất?

Bạn cũng biết, hình dáng mũi bị tẹt không hề thu hút, kém tinh tế. Tuy nhiên, với các chỉ dẫn sau, chúng tôi sẽ giúp bạn luôn xinh xắn dù mũi tẹt

>>>> CLICK XEM NGAY : mũi tẹt và mũi cao khác biệt như thế nào ?

1. Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào là hợp nhất?

“Cái răng cái tóc là góc con người” – Từ rất lâu ông cha ta đã đánh giá rất cao bộ tóc của một người. Ngoài những chi tiết trên khuôn mặt thì mái tóc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tổng quan thẩm mỹ của một người. Nếu như mái tóc đẹp và phù hợp thì khuyết điểm như mũi tẹt hếch cũng có thể được làm mờ nhòa.
Kiểu tóc cho các bạn nữ:
Tóc xoăn lọn to, bồng bềnh
>> review tại bác sĩ y khoa
Có thể bạn không biết, những lọn tóc xoăn to, mềm mại được xõa tung trên vai, sau lưng sẽ là điểm thu hút ánh nhìn của người đối diện hơn là những chi tiết trên khuôn mặt.


>>> Nguồn : mũi tẹt có đẹp không


Mời bạn bình luận tin Mũi tẹt có đẹp không ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09