Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mũi tẹt răng hô thì phải làm sao ?

Mũi tẹt răng hô thì phải làm sao ?

Mã sản phẩm: 292408

Ngày đăng: 18/09/2019 - 15:36

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 230

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đặc điểm của đa số người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung đó chính là răng hô và mũi tẹt, điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy nguyên nhân là do đâu, vì sao răng hô và mũi lại bị tẹt? hãy cùng các bác sĩ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

I. Vì sao răng hô và mũi lại bị tẹt?

Răng hô là răng mọc không đều, không đúng vị trí, thế răng và chiều răng; là một dạng của tình trạng sai lệch của khớp cắn khiến cho sự tương quan hai hàm răng trên dưới không đạt chuẩn tỷ lệ, do hàm trên đưa ra quá mức so với hàm dưới. Răng khô gây mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng và cả khuôn mặt.



Mũi tẹt là dáng mũi có sóng mũi thấp mà mọi người thường đùa rằng lệ rơi bên mắt này có thể chảy sang được bên kia. Thêm vào đó, những ai có mũi tẹt lại thường có đầu mũi cũng tẹt nốt khiến cho cánh mũi bị bè ngang. Trong khi đó, mũi lại nằm ở một vị trí chính diện của khuôn mặt, vì thế mũi tẹt thì cả mặt nhìn cũng xấu theo.


Vì sao răng hô và mũi lại bị tẹt là điều thắc mắc của rất nhiều người, để hiểu hơn thì chúng ta hãy tìm hiểu những nguyên nhân dưới đây nhé:

– Răng hô và mũi tẹt do sự di truyền trong gia đình.

– Do chế độ dinh dưỡng không hợp lý.

– Những căn bệnh trong cơ thể.

– Những thói quen không tốt khi còn nhỏ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến răng hô và mũi tẹt

Bên cạnh những nguyên nhân trên thì thói quen thở bằng miệng ngay từ lúc nhỏ có sự ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng răng hô và mũi bị tẹt về sau này mà chúng ta vẫn thường không hay biết gì, điều này cũng đã được sự chứng minh từ nền khoa học hiện đại.

II. Vì sao thói quen thở bằng miệng lại gây ra tình trạng răng hô mũi tẹt?

Thở là một hoạt động hàng ngày mà chúng ta luôn luôn thực hiện để điều tiết sinh lý. Thông thường, chúng ta luôn thở bằng mũi và một phần của miệng thông qua các hoạt động như ăn, uống, nói chuyện,… Tuy nhiên, việc thở bằng miệng luôn là điều mà các nhà khoa học không khuyến khích, đặc biệt ở các em nhỏ luôn có thói quen thở bằng miệng khi ngủ.

Thở bằng miệng là thói quen dễ dẫn đến răng hô và mũi bị tẹt

Việc thở bằng miệng ở lứa tuổi đang phát triển về cấu trúc xương răng – hàm – mặt nếu về lâu dài không được sửa đổi thì sẽ gây ra tình trạng răng hô và mũi bị tẹt vì:

– Không khí trong khoang miệng khi thở bằng miệng sẽ phải đẩy ra ngoài, điều này sẽ gây áp lực lên răng, trong một thời gian dài thì răng cũng sẽ bị dịch chuyển theo hơi thở và gây ra tình trạng răng bị hô.

– Còn đối với tình trạng mũi bị tẹt thì do không khí khi thở không lên đến mũi khiến mũi trở nên ít hoạt động, qua nhiều năm sẽ khiến chóp mũi trở nên nhỏ hơn dẫn đến tình trạng mũi tẹt mà chúng ta thường thấy.

Chính vì vậy, để không bị tình trạng răng hô và mũi tẹt cũng như đảm bảo sự phát triển toàn diện về cấu trúc răng hàm mặt một cách thẩm mỹ về sau này thì các bậc phụ huynh nên theo dõi để có thể loại bỏ thói quen thở bằng miệng này của trẻ nhỏ.
Nên thở bằng mũi để không bị răng hô và mũi tẹt

III. Điều trị tình trạng răng hô và mũi lại bị tẹt như thế nào?

>>>> CLICK XEM NGAY : những cô nàng mũi tẹt thường trang điểm như thế nào ?

Tình trạng răng hô do thói quen thở bằng mũi từ khi còn nhỏ hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách niềng răng hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ, giúp tạo hình cho hàm răng đều đặn, răng không còn đưa ra phía trước nữa.

Niềng răng sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm trong thời gian từ 1-2 năm, có thể kéo dài hơn tùy theo cơ địa của mỗi người. Ngoài ra, việc vệ sinh bất tiện phức tạp và đeo mắc cài khá mất thẩm mỹ nên hiện nay nhiều người lo ngại mà không được ưa chuộng sử dụng.

Niềng răng hô với thời gian lâu dài từ 1-2 năm

Bọc răng sứ là việc tái tạo, thiết kế vẻ ngoài hoàn toàn mới dựa trên cung răng không giống nhau của mỗi người điều chỉnh cho các răng hô, răng đưa ra ngoài được đẩy vào trong. Nhờ thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 2-4 ngày nên được nhiều người thực hiện.

Đặc biệt phương pháp bọc răng sứ điều chỉnh được màu sắc và kiểu dáng răng theo yêu cầu của bạn.

Việc điều chỉnh răng hô sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trông hài hòa hơn và còn tạo cảm giác chiếc mũi không còn bị tẹt như trước đây nữa. Bên cạnh đó, các bạn gái thường dùng các thủ thuật trang điểm tạo điểm nhấn cho cánh mũi nữa thì người đối diện sẽ hoàn toàn không nhận ra khiếm khuyết này nữa đấy!


>>>> Nguồn : mũi tẹt răng hô
>>>> trang review : bác sĩ y khoa


Mời bạn bình luận tin Mũi tẹt răng hô thì phải làm sao ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09